791 -> 800

19 6 0
                                    

791 là ngươi?
Liễu Tương Thành bị trước mắt một màn sợ tới mức còn không có phục hồi tinh thần lại, bên tai liền bạo khởi một trận quát khẽ.

“Ai làm ngươi giết người.”

Nho nhỏ nữ hài trong tay cầm hai thước lớn lên đoản kiếm, mũi kiếm thượng là bức lui kia hai cái nha sai khi, từ bọn họ cổ tay gian xẹt qua sau lưu lại vết máu, lúc này lại thẳng chỉ hướng trước người người.

Người nọ buông ra tay, thanh âm ám ách nói: “Chủ tử phân phó, không thể lưu người sống…… A!”

Hắn lời nói còn không có xong, liền trực tiếp kêu thảm thiết ra tiếng, đơn giản là trước mắt nữ hài trực tiếp nhất kiếm đâm thủng hắn tay trái.

Mũi kiếm thấu cốt mà qua, xuyên thấu hắn lòng bàn tay, mà hắn đau nhức dưới toàn bộ bàn tay máu tươi đầm đìa.

Nữ hài mặt vô biểu tình nhìn hắn, rõ ràng một trương non nớt dung nhan, kia đáy mắt đen nhánh lại là làm đắc nhân tâm đế phát lạnh.

Người nọ đau mồ hôi lạnh đầm đìa, lại không dám đi cầm máu, “Phanh” một tiếng quỳ trên mặt đất: “Thập Cửu biết sai.”

Nữ hài trực tiếp rút ra đoản kiếm, trên thân kiếm vết máu bắn tới rồi nàng váy áo.

“Đừng quên ngươi hiện tại chủ tử là ta, lại có lần sau, ngươi liền không cần sống.”

Liễu Tương Thành đứng ở hai người phía sau cách đó không xa, trong lòng nhảy lên lợi hại, càng bị trước mắt một màn này cả kinh không phục hồi tinh thần lại.

Kia cứu hắn thiếu nữ đưa lưng về phía nàng thấy không rõ dung mạo, chính là từ thân cao thượng nhìn qua lại càng như là cái hài tử, mà nàng vừa rồi ra tay tàn nhẫn bộ dáng cũng làm hắn nhìn cái rõ ràng.

Hắn nhìn đối diện người nọ máu tươi đầm đìa tay, trong tay nắm trúc thứ cũng không có buông ra, ngược lại lòng tràn đầy đề phòng trầm giọng nói: “Các ngươi là người nào, các ngươi muốn làm cái gì?”

Nữ hài quay đầu lại, một khuôn mặt hoàn toàn bại lộ ở hắn trước mắt.

Liễu Tương Thành kinh thanh nói: “Là ngươi?!”

Từ Phùng Kỳ Châu đối Liễu gia xuống tay bắt đầu, hắn liền vẫn luôn đang âm thầm điều tra bọn họ sự tình, nếu luận khởi đối Vinh An Bá phủ hiểu biết, này trong kinh sợ là không ai có thể so sánh quá hắn, hắn lại như thế nào nhận không ra trước mắt này thiếu nữ, lại là cái kia bị Phùng Kỳ Châu thu làm nghĩa nữ, tên là Tẫn Hoan Vinh An Bá phủ nhị tiểu thư.

“Phùng Tẫn Hoan, ngươi muốn làm gì?” Liễu Tương Thành lùi lại nửa bước.

Tẫn Hoan mặt vô biểu tình xem hắn căng chặt thân hình, dương môi nhẹ phúng: “Ta nếu thật muốn làm cái gì, ngươi đã sớm đã thân hãm nhà tù.”

Liễu Tương Thành nghe vậy trong lòng một đốn, bỗng nhiên liền nhớ tới hôm qua hồi phủ khi, kia trên xe ngựa bị người ném vào tới đồ vật, lúc ấy hắn ngồi ở trong xe ngựa căn bản là không có thấy rõ bên ngoài người là ai, chỉ biết nếu không phải người nọ mật báo, làm hắn trong lòng nổi lên hoài nghi ly xe ngựa trốn đi nơi khác, hắn sợ là đã sớm trở về trong phủ chui đầu vô lưới.

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ