861 lòng nghi ngờ
Đổng Niên Chi sắc mặt giây lát biến."Ngươi có ý tứ gì?" Đổng Niên Chi sắc mặt hết sức khó coi, "Đổng mỗ thành ý cứu giúp, coi như Liêu phu nhân không muốn tin Nhâm vương gia, cũng không nên như thế trào phúng với ta."
“Trào phúng?”
Phùng Kiều nhìn hắn lãnh đạm nói: “Đổng tướng quân cho rằng đây là trào phúng sao?”
“Này cả triều bên trong, biết mưu thiện kế không chỉ có chỉ có hắn Tiêu Mẫn Viễn mà thôi, trước không nói Tứ hoàng tử cùng Lý Phong Lan, chính là ta phụ thân cùng ta phu quân, bọn họ ai là kẻ ngu dốt? Nếu thâu long chuyển phượng thật sự được không, ngươi cho rằng ta còn sẽ lưu tại này trong núi chờ các ngươi lại đây?”
Đổng Niên chi gắt gao nhíu mày, liền nghe được Phùng Kiều nói:
“Vĩnh Trinh Đế sai người vây quanh này toàn bộ phong an sơn, ta bên người càng tất cả đều là người của hắn, minh vệ ám vệ mấy trăm, dưới chân núi càng có mấy ngàn doanh binh, ngươi cho rằng tìm cái cùng ta tương tự người là có thể có thể lừa gạt được bao lâu?”
“Ngươi tuy rằng phản bội Đại hoàng tử chưa chịu hắn liên lụy, nhưng Vĩnh Trinh Đế chưa chắc liền không biết ngươi đã đến cậy nhờ người khác, hắn dám để cho ngươi tới nơi này đưa ta đi An Du, lại sao có thể không có nửa điểm phòng bị. Tiêu Mẫn Viễn không có khả năng không thể tưởng được điểm này, nhưng hắn như cũ làm ngươi tới đây, hoặc là chính là đem các ngươi Hoàng đế bệ hạ đương ngốc tử, bằng không căn bản chính là bắt ngươi đảm đương khí tử.”
“Một khi ta mất tích, Vĩnh Trinh Đế tức giận dưới, ngươi cái thứ nhất xui xẻo, mà đến lúc đó hắn đại có thể dùng đối phó Liễu Trưng biện pháp, lấy ngươi Đổng gia dư lại người áp chế với ngươi, làm ngươi một người khiêng hạ sở hữu tội lỗi, mà hắn là có thể đem ta nắm trong tay, từ đây kê cao gối mà ngủ.”
Đổng Niên chi tâm trung mãnh chấn: “Ngươi nói bậy gì đó, cái gì Liễu Trưng?!”
Phùng Kiều nhìn Đổng Niên chi: “Đổng tướng quân chẳng lẽ không biết, Liễu gia sở dĩ sẽ có hôm nay kết cục, chính là bởi vì ngươi vị kia Tương Vương điện hạ?”
“Nếu không phải hắn, Liễu Tuệ Như trong bụng thai nhi như thế nào sẽ rớt, nếu không phải hắn, Liễu Trưng lại như thế nào sẽ bởi vì Liễu Tương Thành không chịu thế Liễu Tuệ Như xuất đầu, cùng các ngươi Đổng gia thanh toán mà đối Liễu Tương Thành tâm sinh oán hận, một tay đem hắn đại ca Liễu Thỉ đưa vào Đại Lý Tự nhà giam?”
“Nếu không phải hắn, Liễu Thỉ như thế nào sẽ chết bất đắc kỳ tử ngục trung, nếu không phải hắn, Thái Kỳ cái này cũng không thiệp triều chính Đại Lý Tự thiếu khanh, lại như thế nào sẽ đột nhiên bị liên lụy ra tới?”
“Đổng tướng quân hẳn là biết, Vĩnh Trinh Đế là bởi vì thẩm Thái Kỳ, mới từ hắn trong miệng đã biết Liễu gia mấy năm nay mưu tính ngôi vị hoàng đế, mưu đoạt hoàng quyền, thậm chí ý muốn lấy trước Thái Tử con mồ côi từ trong bụng mẹ đem đương kim bệ hạ thay thế sự tình đi?”
“Nếu không phải Tiêu Mẫn Viễn âm thầm mưu tính, lấy Liễu gia ở mới cũ hai đế luân phiên hết sức cũng có thể tự bảo vệ mình bản lĩnh, kia Liễu Tương Thành cùng Liễu gia, sao đến nỗi rơi xuống hôm nay như vậy nông nỗi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋
Tiểu Thuyết ChungToàn kinh thành người đều biết, Phùng gia nhị gia chọn rể tiêu chuẩn khắc nghiệt đến lệnh người giận sôi. Cái lùn không cần, thể béo không cần, gia có ác thích không cần, thân không có công danh không cần, văn võ không song toàn không cần, tỷ tỷ muộ...