351 đón giao thừa
Phùng Kiều ở ngồi ở tiểu ghế con thượng, lột Thiệu Tấn riêng từ phía nam lộng trở về mật quất.Bởi vì năm nay Đại Yến cảnh nội đại tuyết, nguyên là nên lượng sản mật quất cũng thành hiếm lạ hóa, đông chí trước sau khi, vốn là có hai thuyền đưa đến kinh thành, chỉ là còn không đợi Phùng Kỳ Châu làm người đi lộng chút trở về, liền bị trong kinh các đại phủ người phân quát cái sạch sẽ.
Thiệu Tấn viết thư hồi Hà Phúc quận, nói lên phải hướng Quách gia cầu hôn sự tình khi, thuận miệng nhắc tới cùng trong kinh đầu cô nãi nãi gia tiểu biểu muội tương nhận sự tình.
Ông lão gia tử đã biết Phùng Kỳ Châu cha con mấy năm nay trải qua sự tình, đương trường liền lão lệ tung hoành, suýt nữa muốn trực tiếp tới kinh, cuối cùng vẫn là bị trong phủ tiểu bối khuyên lại, mà kia mấy cái thẩm thẩm còn lại là đau lòng Phùng Kiều còn tuổi nhỏ liền không có mẫu thân, lăng là làm người đuổi ở ngày tết trước, tặng một đống lớn hàng tết nhập kinh.
Này mật quất liền hỗn loạn ở trong đó, trừ bỏ hẻm Ngũ Đạo bên này, cũng cũng chỉ có Trấn Viễn Hầu phủ, cùng Quách gia bên kia đưa đi một ít.
Mật quất da mỏng mà mềm, xé mở lúc sau, liền trực tiếp lộ ra bên trong vàng óng ánh quả quýt cánh, Phùng Kiều lấy một mảnh còn không có nhập khẩu, liền cảm giác được làn váy chỗ bị kéo kéo, cúi đầu khi, liền nhìn đến đại mao trừng mắt tròn xoe mắt, phun đầu lưỡi ô ô hướng về phía nàng làm nũng.
Phùng Kiều cười nói: "Này cũng không thể cho ngươi ăn, sẽ tiêu chảy."
Đại mao run run lỗ tai, liền muốn đi liếm Phùng Kiều tay, Phùng Kiều vội vàng đem tay giơ lên muốn tránh đi, lại thình lình trong tay không còn, nguyên bản chộp trong tay quả quýt bị tam mao há mồm ngậm đi, đại mao thấy chính mình đồ ăn bị ngậm đi, tức khắc nhe răng hướng về phía tam mao gầm nhẹ một tiếng.
Tam mao tức khắc cùng tạc mao dường như, ngậm ở trong miệng quả quýt bẹp một chút rơi trên mặt đất, sau đó kẹp chặt cái đuôi, nức nở súc tới rồi Phùng Kiều chân biên, hai chỉ trước chân ôm Phùng Kiều cẳng chân, thấp giọng kêu.
Thú Nhi duỗi móng vuốt vặn quá lớn mao mặt, tiến đến nó trước mặt tiếng cười giáo huấn: "Đại mao, không chuẩn dọa ngươi đệ đệ."
Đại mao nhe răng, vừa định cấp cái này to gan lớn mật dám lộng nó mặt nhân loại một ngụm, nhưng nhìn đến là thường xuyên uy nàng đồ vật Thú Nhi khi, rụt trong miệng răng nanh, cái đuôi lại là không ngừng lay động, trước chân đáp ở Thú Nhi trên mặt, dùng sức đẩy ra nàng, sau đó tiếp theo nháy mắt liền súc tới rồi Phùng Kiều chân biên, đem đầu dựa vào Phùng Kiều trên đùi thân thiết thẳng cọ.
Thú Nhi nháy mắt mặt đen: "Ngươi cái không lương tâm, ta như vậy nhiều thịt đều uy cẩu..."
Lời nói còn chưa nói xong, liền nhớ tới đại mao thật là cẩu, nàng tức khắc một trận nghẹn khuất, vội vàng ôm bên cạnh rõ ràng an tĩnh rất nhiều nhị mao, xoa nó lỗ tai nói: "Nhị mao, không được học ngươi ca, nó chính là người xấu!"
Bên cạnh đang ở cắt song cửa sổ nhi Hồng Lăng nghe lời này, vèo một tiếng liền nở nụ cười.
Lúc trước Phùng Kiều dưỡng này ba con đại cẩu khi, đều còn chỉ là chó con tử, này mấy tháng qua đi, nguyên bản tiểu cẩu cũng đã lớn thành uy phong lẫm lẫm bộ dáng, bên người thấy sợ đều có thể sợ tới mức chân mềm, đã có thể chỉ có người trong phủ mới biết được, này ba con đại cẩu chính là dính nhân tinh, chỉ cần Phùng Kiều ở trong phủ thời điểm, liền đặc biệt thích ăn vạ Phùng Kiều bên người, lại còn có cái đỉnh cái sẽ làm nũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋
Ficción GeneralToàn kinh thành người đều biết, Phùng gia nhị gia chọn rể tiêu chuẩn khắc nghiệt đến lệnh người giận sôi. Cái lùn không cần, thể béo không cần, gia có ác thích không cần, thân không có công danh không cần, văn võ không song toàn không cần, tỷ tỷ muộ...