Pɑge 1 & 2*

45 2 0
                                    

   ༺ *MATAKIN NASARA* ༻
  ━━━━💞༺۵༻💞━━━━

*_For indeed, with hardship there will be ease, Qur'an 94:5._*

Written by:
                *Sɑdik ɑbubukɑr*

Wɑttpɑd @sɑdikgg

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️

🖊 *PEN WRITERS ASSOCIATION*🖊️

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️

           
______________________________________

*~_only the exquisite and whizkid writers are opportune to be pen writers_~*

_____________________________________

https://www.facebook.com/groups/1533639276725285/

*_ᴡᴀɴɴᴀɴ ʟᴀʙᴀʀɪɴ ᴋᴀɢᴀɢɢᴇ ɴᴇ, ʙᴀɴ ʀᴜʙᴜᴛᴀ sʜɪ ʙᴀ ᴅᴀɴ ᴄɪɴ ᴢᴀʀᴀғɪɴ ᴡᴀɴɪ ᴋᴏ ᴋᴜᴍᴀ ᴡᴀᴛᴀ ᴜɴɢᴜᴡᴀ ʙᴀ.  ᴅᴜᴋ sᴜɴᴀʏᴇɴ ᴍᴜᴛᴀɴᴇ ᴅᴀ ɢᴜʀᴀʀᴇɴ ᴅᴀ ɴᴀʏɪ ᴀᴍғᴀɴɪ ᴅᴀsᴜ ᴅᴜᴋ ʙᴀsᴜ sʜᴀғɪ ᴋᴏᴡᴀɴᴇ ᴍᴀʜᴀʟᴜᴋɪ ʙᴀ ✍️✍️✍️._*

*_Dokɑr hɑkkin mɑllɑkɑ me lɑmbɑ tɑ 68, tɑ nunɑ cewɑ sɑtɑr fɑsɑhɑ bɑbbɑn lɑifi ne dɑ yɑke dɑidɑi dɑ sɑtɑr dukiyɑ._*

*_♠️Dedicɑted To♠️_*
              👇
*My fɑmily, friends, fɑns ɑnd the entire world of novel reɑders, one love for you ɑll 😘😘💋💋💖💖💓✌👌*

*_BISMILLAHIR RAHMANIR RAHIM_*

*Dukkan godiya da yabo marasa iyaka sun tabbata ga Allah mahaliccin kowa da komai, tsira da amincin Allah su kara jaddada ga Annabi _MUHAMMAD_ ((Sallallahu Alaihi Wasallama)).*

*Pɑge 1 & 2*

“Usainah Usainah, tashi ki shirya mana mu fita da wuri, kin san fa idan muka makara shikenan ba zamu samu aikin nan ba ko? Dan Allah ki tashi kin ga shekaranjiya ma ba mu samu shiga ba sakammakon ba muje da wuri ba.”

Dakyar wacce ake tashi daga baccin wato Usainah ta mike idanuwanta a tamaimaye da bacci tamkar ma a lokacin ta kwanta, sannan ga wata azababbiyar gajiya da ta game mata gaɓɓan jikinta. Hatta da 'yan tsunta dakyar take motsa su.

Haka ta lallaɓa ta mike ta fito ta nufi bayin gidan, inda ta iske mutane uku na jiran na ciki ya fito sannan su shiga. Ita ma sai ta hau layi ta zama ta huɗu kenan, kusan mintuna ashirin tana jira sannan layi yazo kanta, ta shiga ta kamo ruwa ta fito tayi alwala tayi sallah lokacin har rana ta fara fitowa sosai kamar misalin karfe 7:00am na safe.

Tana idar da sallar Hassana tace, “To tashi mu tafi, kin ga har rana ta fara yi, shiyasa nake tashinki tun da asuba ki shirya kafin kowa ya tashi a fara wannan layin shiga bayin na ƙaddara.” Nan suka mike suka yiwa Inna mahaifiyarsu sallama suka fice.

Hanya suka mika santal suna ta sauri kamar zasu tashi sama, har da sassarfa suke haɗawa, sunyi tafiya kamar mintuna goma sha biyar (15) sannan suka isa wani kamfanin aikin barkono dake rukunin kamafanoni na unguwar Dakata.

Cikin sa'a suna shiga aka rufe gate ɗin, sune na ƙarshe da zasu samu damar yin wannan aiki a wannan rana. Ba tare da ɓata lokaci ba ƙaramin manajan ya rubuta sunayensu a wani littafi da ake ɗaukar sunayen wanda suka samu aikin, suka shiga cikin hall suka kama aiki.

Wadannan yara Hassanah da Usainah kamar yadda kuka ji sunansu, 'yan mata ne 'yan kimanin shekaru  sha bakwai zuwa sha takwas (17-18). Zaune suke a unguwar Tudun Wada tare da iyayensu wanda suka kasance masu ƙaramin karfi ainin.

༺ *MATAKIN NASARA* ༻ Where stories live. Discover now