Pɑge 125 & 126

8 2 0
                                    

༺ *MATAKIN NASARA* ༻
  ━━━━💞༺۵༻💞━━━━

*_For indeed, with hardship there will be ease Qur'an 94:5._*

Written by:
                *Sɑdik ɑbubukɑr*

Wɑttpɑd @sɑdikgg

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️

🖊 *PEN WRITERS ASSOCIATION*🖊️

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️

           
______________________________________

*~_only the exquisite and whizkid writers are opportune to be pen writers_~*

_____________________________________

https://www.facebook.com/groups/1533639276725285/

*_ᴡᴀɴɴᴀɴ ʟᴀʙᴀʀɪɴ ᴋᴀɢᴀɢɢᴇ ɴᴇ, ʙᴀɴ ʀᴜʙᴜᴛᴀ sʜɪ ʙᴀ ᴅᴀɴ ᴄɪɴ ᴢᴀʀᴀғɪɴ ᴡᴀɴɪ ᴋᴏ ᴋᴜᴍᴀ ᴡᴀᴛᴀ ᴜɴɢᴜᴡᴀ ʙᴀ. ᴅᴜᴋ sᴜɴᴀʏᴇɴ ᴍᴜᴛᴀɴᴇ ᴅᴀ ɢᴜʀᴀʀᴇɴ ᴅᴀ ɴᴀʏɪ ᴀᴍғᴀɴɪ ᴅᴀsᴜ ᴅᴜᴋ ʙᴀsᴜ sʜᴀғɪ ᴋᴏᴡᴀɴᴇ ᴍᴀʜᴀʟᴜᴋɪ ʙᴀ ✍️✍️✍️._*

*_Dokɑr hɑkkin mɑllɑkɑ me lɑmbɑ tɑ 68, tɑ nunɑ cewɑ sɑtɑr fɑsɑhɑ bɑbbɑn lɑifi ne dɑ yɑke dɑidɑi dɑ sɑtɑr dukiyɑ._*

*_♠️Dedicɑted To♠️_*
              👇
*My fɑmily, friends, fɑns ɑnd the entire world of novel reɑders, one love for you ɑll 😘😘💋💋💖💖💓✌👌*

*_BISMILLAHIR RAHMANIR RAHIM_*

*Pɑge 125 & 126*

Washe garin sa rana bikin, ta kasancewa Mami rana mafi farin ciki da ta taba riska a rayuwarta. Tunda garin Allah ya waye take cikin nishadi da walwala, kallo daya zaka yi mata kan san lallai akwai wani muhimmin al'amari na farin ciki da ya same ta wanda ya saka ta cikin wannan daddadan yanayin da take ciki.

Tsokana dai ba irin wanda bata sha ba a wajen Usainah, zolayarta ta rika yi da cewa,

“Ba sabunba su o'o an biyo sahu. Tilas dai ace da mijin iya baba, dole ki bi mu tunda mune a gabanki mun riga ki taka matakin.”

Dariya Mami tayi sannan tace, “Eh naji ba sabunba din, amma wane mataki ne kika riga ni takawa? Gyara maganarki dai hajjaju. Ni dake yanzu duk daya muke kuma rana daya zamu shiga daki, Allah ya taimake ni na tsallake wannan gori naki, da ace ba'a saka ranar nan dai-dai da naku ba, dana shiga uku a wajenki.”

“Haba 'yar nan ke yanzu har kin samu bakin maganar da zaki ce ni dake daya muke, koda yake yayi kyau kin kyauta. Taki zata kawo ki ne, a lokacin zance miki kije ai matsayinmu daya sai ki warware matsalarki da kanki.”

“Hmm! Babu wata matsala ma da zata kawo ni wajenki, ke ni fa yanzu tunda na samu yayan nan naku bana jin komai, kullun cikin farin ciki nake. Koda raina ya baci idan na naji muryasa shikenan.”

“Haka kika ce, to Allah ya bada sa'a.”

“Amin idan da gaske kike.”

        *_BAYAN KWANA UKU_*

Bayan kwanaki uku, Abban Mustapha ya sake shiryawa tare da rakiyar Baban su Usainah, ya koma wajen Abban Hasiya domin a tsaida lokaci. To da yake abin kamar hadin baki masoyan suka yi, ita ma dai Hasiyar burinta shine ayi bikin cikin kankanen lokaci. Saboda haka bayan manyan sun tattauna sun amince cewa a bar bikin nan da watanni biyu masu zuwa.

Wanann ba wani abu bane dan an saka bikin su Hasiya watanni biyu, ga wanda ya san waye Alhaji Idi da alkali Sarki Salisu, ba zai yi mamaki ba. Domin yadda suka tada kai da naira, biki ko kwana daya suka saka shi to babu shakka zasu yi duk abinda ake yi cikin wadata.

༺ *MATAKIN NASARA* ༻ حيث تعيش القصص. اكتشف الآن