Pɑge 19 & 20

16 2 2
                                    

༺ *MATAKIN NASARA* ༻
  ━━━━💞༺۵༻💞━━━━

*_For indeed, with hardship there will be ease Qur'an 94:5._*

Written by:
                *Sɑdik ɑbubukɑr*

Wɑttpɑd @sɑdikgg

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️

🖊 *PEN WRITERS ASSOCIATION*🖊️

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️

           
______________________________________

*~_only the exquisite and whizkid writers are opportune to be pen writers_~*

_____________________________________

https://www.facebook.com/groups/1533639276725285/

*_ᴡᴀɴɴᴀɴ ʟᴀʙᴀʀɪɴ ᴋᴀɢᴀɢɢᴇ ɴᴇ, ʙᴀɴ ʀᴜʙᴜᴛᴀ sʜɪ ʙᴀ ᴅᴀɴ ᴄɪɴ ᴢᴀʀᴀғɪɴ ᴡᴀɴɪ ᴋᴏ ᴋᴜᴍᴀ ᴡᴀᴛᴀ ᴜɴɢᴜᴡᴀ ʙᴀ. ᴅᴜᴋ sᴜɴᴀʏᴇɴ ᴍᴜᴛᴀɴᴇ ᴅᴀ ɢᴜʀᴀʀᴇɴ ᴅᴀ ɴᴀʏɪ ᴀᴍғᴀɴɪ ᴅᴀsᴜ ᴅᴜᴋ ʙᴀsᴜ sʜᴀғɪ ᴋᴏᴡᴀɴᴇ ᴍᴀʜᴀʟᴜᴋɪ ʙᴀ ✍️✍️✍️._*

*_Dokɑr hɑkkin mɑllɑkɑ me lɑmbɑ tɑ 68, tɑ nunɑ cewɑ sɑtɑr fɑsɑhɑ bɑbbɑn lɑifi ne dɑ yɑke dɑidɑi dɑ sɑtɑr dukiyɑ._*

*_♠️Dedicɑted To♠️_*
              👇
*My fɑmily, friends, fɑns ɑnd the entire world of novel reɑders, one love for you ɑll 😘😘💋💋💖💖💓✌👌*

*_BISMILLAHIR RAHMANIR RAHIM_*

*Pɑge 19 & 20*

Murmushi tayi ba tare da ta ce komai ba, ya cigaba da cewa, “Ko ba haka bane, ko ya yi miki kashedi a kan kada kira wani sai shi kadai.?”

Murmushin dai ta sake saki me dan sauti sannan tace, “Kai yaya Mustapha kai dai ka fiye kishi. To waye kuma zai hanani kiran mutane, ko ba zan kira kowa ba, ai kai banda kai.”

“Ai ina da gaskiya ne, ku din nan ba tabbas ne da ku ba. Duk yadda mutum ya amince muku lokaci daya zaku iya sauya tunani. Ina can amma kullum kece a raina.”

“Hmmm! Wallahi nima kana raina yaya Mustapha, so ya karatun?”

“Karatu babu dadi amma an gama alhamdulillah!”

“To ya yi kyau, Allah ya taimaka.”

Ya dan ɓata fuska kadan alamar ɓacin rai ta bayyana a fuskarsa, sannan yace, “Naji abinda Abba ya yiwa Inna, bai kyauta ba sam, kuma banji dadin abin ba, wannan rashin adalci ne da wulakanta zumunci. Dan Allah kiyi hakuri kada kisa komai a ranki.”

Murmushi tayi tare da tace, “Haba yaya Mustapha wace irin magana kake haka? Wallahi babu komai, ai komai samun dama ne. Da ace yana da damar taimakawa da ya taimaka. Babu komai Allah ne bai bashi ikon yin taimakon ba, addu'a da fatan alkairin da akayi ma mun gode alhamdulillah!”

Ya ɗanyi shuru kana yace, “Wai ina Usainah ne tunda nazo ban ganta ba?”

“Usainah bata nan tana zuwa wani gida ne aiki, a can take zaune amma duk bayan sati biyu tana zuwa ta yini sannan ta koma.”

Ya ɗan nuna rashin jin dadinsa a kan hakan, to amma tunda ya san halin da suke ciki sai yace, “Allah ya taimaka, duk ranar da zata zo ki sanar dani.”

A nan wajen ma dai sun jima sosai suna ta zance, sai misalin karfe 9:00pm na dare sannan suka yi ban kwana, ta karɓi wayarsa ta saka masa number ta sannan ya tafi.

༺ *MATAKIN NASARA* ༻ Where stories live. Discover now