༺ *MATAKIN NASARA* ༻
━━━━💞༺۵༻💞━━━━*_For indeed, with hardship there will be ease Qur'an 94:5._*
Written by:
*Sɑdik ɑbubukɑr*Wɑttpɑd @sɑdikgg
✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️
🖊 *PEN WRITERS ASSOCIATION*🖊️
✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️
______________________________________*~_only the exquisite and whizkid writers are opportune to be pen writers_~*
_____________________________________
https://www.facebook.com/groups/1533639276725285/
*_ᴡᴀɴɴᴀɴ ʟᴀʙᴀʀɪɴ ᴋᴀɢᴀɢɢᴇ ɴᴇ, ʙᴀɴ ʀᴜʙᴜᴛᴀ sʜɪ ʙᴀ ᴅᴀɴ ᴄɪɴ ᴢᴀʀᴀғɪɴ ᴡᴀɴɪ ᴋᴏ ᴋᴜᴍᴀ ᴡᴀᴛᴀ ᴜɴɢᴜᴡᴀ ʙᴀ. ᴅᴜᴋ sᴜɴᴀʏᴇɴ ᴍᴜᴛᴀɴᴇ ᴅᴀ ɢᴜʀᴀʀᴇɴ ᴅᴀ ɴᴀʏɪ ᴀᴍғᴀɴɪ ᴅᴀsᴜ ᴅᴜᴋ ʙᴀsᴜ sʜᴀғɪ ᴋᴏᴡᴀɴᴇ ᴍᴀʜᴀʟᴜᴋɪ ʙᴀ ✍️✍️✍️._*
*_Dokɑr hɑkkin mɑllɑkɑ me lɑmbɑ tɑ 68, tɑ nunɑ cewɑ sɑtɑr fɑsɑhɑ bɑbbɑn lɑifi ne dɑ yɑke dɑidɑi dɑ sɑtɑr dukiyɑ._*
*_♠️Dedicɑted To♠️_*
👇
*My fɑmily, friends, fɑns ɑnd the entire world of novel reɑders, one love for you ɑll 😘😘💋💋💖💖💓✌👌**_BISMILLAHIR RAHMANIR RAHIM_*
*Pɑge 141 & 142*
Kawo yanzu dai ma iya cewa kowanne bangare sun san me ke faruwa. Ma'ana bangaren Mami magabatanta sun san cewa ba ita kadai Mustapha zai aura ba, haka nan bangaren Hasiya ma, koda yake Ayya ce kawai ta san da hakan. Mahaifan Hasiyar basu sani ba tukunna.
To kasancewar Hasiya bata nuna damuwarta ba ko yin bore game da lamarin yasa ita ma Ayya ta kara mata kwarin gwiwa sosai tare da nuna mata cewa zama da kishiya ba wani abun tashi hankali bane. Hakuri, kauda kai da fahimtar juna sune sinadaran da ake bukata daga kowanne bangare.
*_BAYAN SATI DAYA _*Bayan kamar sati daya ne, Ayyan da Hasiya suka shirya suka je unguwar Yola gidan Abban Hasiya domin sanar dasu. Shi Abban Hasiya nan take ya nuna amincewarsa, yace babu wata matsala. Ya yaba da hankalin Mustapha da kuma gidan da ya fito, dan haka baya jin cewa za'a samu wata ɓaraka.
Ita kuwa Umman Hasiya, ƙayar baya ta tada tana kumfar bakin cewa ba'a isa ayi mata wannan cin fuskar ba, dan me zai yi musu haka? Ita 'yarta ba zata zauna da kishiya ba.
Kallonta kawai Abban Hasiyar yake, sai da ta gama hayaniyarta sannan yace,
“Kin gama ko baki gama ba, idan baki gama ba ina son ki karasa, idan kuma kin gama to ina son ki bude kunnenki ki ji ni da kyau. Ba ke za'a yiwa kishiya ba, dan haka yardarki ko rashin yardarki bata da wani tasiri a nan. Idan mata uku zai kara dasu ita ta hudu na amince masa, Allah ya bashi ikon yin adalci a tsakaninsu.”
Shiru tayi bata sake tofa komai ba, dole ƙanwar naƙi, wasa ma waje yake yi. Haka ta hakura domin ta san halinsa magana daya yake, idan ya fada ba'a yi masa musu.
*_BAYAN SATI UKU_*
Shirye-shiryen bukukuwa dai sun fara kankama a yayin da bai wuce wata guda ba a saka amaren namu a lalle.
JE LEEST
༺ *MATAKIN NASARA* ༻
Algemene fictieCikin firgici da razani Umma ta yo kansa tana girgiza shi tare da yin salati, "INNA LILLAHI WA'INNA ILAIHIR RAJI'UN, Mustapha me ya same ka, LA'ILAHA ILLALLAHU, na shiga uku. Wannan yaro da na sani da ban faɗa maka wannan magana ba."