༺ *MATAKIN NASARA* ༻
━━━━💞༺۵༻💞━━━━*_For indeed, with hardship there will be ease Qur'an 94:5._*
Written by:
*Sɑdik ɑbubukɑr*Wɑttpɑd @sɑdikgg
✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️
🖊 *PEN WRITERS ASSOCIATION*🖊️
✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️
______________________________________*~_only the exquisite and whizkid writers are opportune to be pen writers_~*
_____________________________________
https://www.facebook.com/groups/1533639276725285/
*_ᴡᴀɴɴᴀɴ ʟᴀʙᴀʀɪɴ ᴋᴀɢᴀɢɢᴇ ɴᴇ, ʙᴀɴ ʀᴜʙᴜᴛᴀ sʜɪ ʙᴀ ᴅᴀɴ ᴄɪɴ ᴢᴀʀᴀғɪɴ ᴡᴀɴɪ ᴋᴏ ᴋᴜᴍᴀ ᴡᴀᴛᴀ ᴜɴɢᴜᴡᴀ ʙᴀ. ᴅᴜᴋ sᴜɴᴀʏᴇɴ ᴍᴜᴛᴀɴᴇ ᴅᴀ ɢᴜʀᴀʀᴇɴ ᴅᴀ ɴᴀʏɪ ᴀᴍғᴀɴɪ ᴅᴀsᴜ ᴅᴜᴋ ʙᴀsᴜ sʜᴀғɪ ᴋᴏᴡᴀɴᴇ ᴍᴀʜᴀʟᴜᴋɪ ʙᴀ ✍️✍️✍️._*
*_Dokɑr hɑkkin mɑllɑkɑ me lɑmbɑ tɑ 68, tɑ nunɑ cewɑ sɑtɑr fɑsɑhɑ bɑbbɑn lɑifi ne dɑ yɑke dɑidɑi dɑ sɑtɑr dukiyɑ._*
*_♠️Dedicɑted To♠️_*
👇
*My fɑmily, friends, fɑns ɑnd the entire world of novel reɑders, one love for you ɑll 😘😘💋💋💖💖💓✌👌**_BISMILLAHIR RAHMANIR RAHIM_*
*Pɑge 79 & 80*
Wani kallo me cike da mamaki ta aika masa tare da cewa, “Chaɓɗijan! Allah ya baka hakuri malam, sai nayi sati a gida ina hutun sallah. Ka ga ma bari na daina ɓata bakina, hajiya ce zata fada min ko kwana nawa zanyi. Kuma na san tambaya ta zata yi na fada mata kwanakin da zanyi, to sati biyu zance mata.”
“Abin dariya kenan, aiko da kin ga yadda ake zanga-zangar ƙwato masoyiya. Indai har kika yi sati biyu, to idan kika tashi dawowa kawai ki wuce asibiti jinyata.”
Usainah tayi dariya sannan tace, “Lallai kam, ai babu abinda zai same ka dan baka ganni ba. Da can ganin nawa kake?”
“Da can kika ce, wannan ya wuce, yanzu muke magana, ni na san kaina zan iya samun matsala indai ban ganki ba. Yanzu dai fada min kwana nawa zaki yi?”
“Sati biyu zanyi fa ina son naje ziyartar 'yan uwa sosai.”
“Wane irin sati biyu, dan Allah ki ajiye maganar wasa, so nake mu tsara abin na san yaushe zaki tafi yaushe kuma zaki dawo.?”
“To shikenan ka bari mu je gida mu ji me hajiya zata ce ko, bai kamata mu yanke hukunci ba, ba tare da saninta ba dukkanmu a ƙarƙashin ikonta muke.”
Mami da tayi shiru tana saurarensu, nisawa tayi tare da cewa, “Ka ga yaya Kabir gaskiya kayi hakuri fa, zamu yi yawo sosai. Sallah ce fa, baya ga ziyarar 'yan uwa akwai wuraren shaƙatawa da muke son zuwa.”
Kabir ya dube ta tare da cewa, “Nima bance ba zaku yi yawo ba, dama wuraren shaƙatawar nake son mu tsara ranar da zamu je.”
Usainah tace, “Ranar bakwai ko takwas ga sallah, kinga lokacin mun gama yawonmu har can Gwammajar mun je ko kuwa ya kika gani?”
Mami tace, “Eh hakan ya yi.”
“Me za'ayi a Gwammajar, me ake yi a can din?” Kabir ya tambaya, Usainah ta bashi amsa da cewa,
STAI LEGGENDO
༺ *MATAKIN NASARA* ༻
Narrativa generaleCikin firgici da razani Umma ta yo kansa tana girgiza shi tare da yin salati, "INNA LILLAHI WA'INNA ILAIHIR RAJI'UN, Mustapha me ya same ka, LA'ILAHA ILLALLAHU, na shiga uku. Wannan yaro da na sani da ban faɗa maka wannan magana ba."