Pɑge 123 & 124

9 2 0
                                    

༺ *MATAKIN NASARA* ༻
  ━━━━💞༺۵༻💞━━━━

*_For indeed, with hardship there will be ease Qur'an 94:5._*

Written by:
                *Sɑdik ɑbubukɑr*

Wɑttpɑd @sɑdikgg

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️

🖊 *PEN WRITERS ASSOCIATION*🖊️

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️

           
______________________________________

*~_only the exquisite and whizkid writers are opportune to be pen writers_~*

_____________________________________

https://www.facebook.com/groups/1533639276725285/

*_ᴡᴀɴɴᴀɴ ʟᴀʙᴀʀɪɴ ᴋᴀɢᴀɢɢᴇ ɴᴇ, ʙᴀɴ ʀᴜʙᴜᴛᴀ sʜɪ ʙᴀ ᴅᴀɴ ᴄɪɴ ᴢᴀʀᴀғɪɴ ᴡᴀɴɪ ᴋᴏ ᴋᴜᴍᴀ ᴡᴀᴛᴀ ᴜɴɢᴜᴡᴀ ʙᴀ. ᴅᴜᴋ sᴜɴᴀʏᴇɴ ᴍᴜᴛᴀɴᴇ ᴅᴀ ɢᴜʀᴀʀᴇɴ ᴅᴀ ɴᴀʏɪ ᴀᴍғᴀɴɪ ᴅᴀsᴜ ᴅᴜᴋ ʙᴀsᴜ sʜᴀғɪ ᴋᴏᴡᴀɴᴇ ᴍᴀʜᴀʟᴜᴋɪ ʙᴀ ✍️✍️✍️._*

*_Dokɑr hɑkkin mɑllɑkɑ me lɑmbɑ tɑ 68, tɑ nunɑ cewɑ sɑtɑr fɑsɑhɑ bɑbbɑn lɑifi ne dɑ yɑke dɑidɑi dɑ sɑtɑr dukiyɑ._*

*_♠️Dedicɑted To♠️_*
              👇
*My fɑmily, friends, fɑns ɑnd the entire world of novel reɑders, one love for you ɑll 😘😘💋💋💖💖💓✌👌*

*_BISMILLAHIR RAHMANIR RAHIM_*

*Pɑge 123 & 124*

“Hmm! Har ka bani dariya ma wallahi, irin wannan saurin tambaya haka sai kamar zan saida kai? Ina son muje ka kaimu wajen shan Ice cream ne.”

“Doctor baki da dama wallahi wane shan Ice cream kuma, me zai hana a bari sai wani lokacin.”

Marairaicewa tayi cikin shagwaba tace, “Babyna kana da wani abun da zaka yi a gida ne idan ka koma yanzu?”

“Hmm! Babu komai kawai dai naga yamma tayi ne, ya kamata mu koma gida da wuri.”

“Babyna wannan ba dalili bane, tunda sallah fa nake son mu fita da kai outing din nan, amma saboda na san watakila kana da uzurin ziyarce-ziyarcen 'yan uwa shiyasa na hakura ko fada maka banyi ba. Please ka kaini wajen shakawata ko ina ne a garin nan na huta.”

Lallausan murmushi ya rika saki sosai yana cewa, “Doctor kina son jin dadi da hutawa, shikenan ba damuwa. Yanzu wane wajen kike so muje.”

“Ni koma ina ne kawai muje so nake na sha Ice cream tare da kai.”

“Okay to bari muje 'AmSad Park' cikin GRA nan yayi miki?”

“Eh yayi min sosai ma.”

Haka suke tafe Mustapha yana jan motar a hankali suna ta hira. Hasiya jinta take a wata duniya me dadi wacce bata taba shiga irinta ba a baya. Kamar kada su rabu, zance ta rika masa me dadi har da bashi labarin irin rayuwar da take tsara musu zasu yi idan sun yi aure.

Suna isowa AmSad Park, Mustapha yayi parking suka fito. Wani yauki da takama Hasiya ta rika yi tana taka kasa a hankali suka isa wajen da ake zama. Kujeru ne kashi-kashi wani wajen biyu, wani wajen uku a cikin kananun rumfuna masu rufin ciyawar zana.

Daga can nesa su Mustapha suka zauna kan kujeru guda biyu masu kallon juna, odar abinda suke bukata suka yi. Ice cream din aka kawo musu, Hasiya ta debo a irin cokalin robar nan da ake sha dashi ta kaiwa Mustapha bakinsa. Sunkuyar da kai yayi yana dariya, ta dan canja fuska tare da cewa, “Ya kamata ka san a ina muke yanzu, idan kai ba zaka bari na baka ba to ni ba zan iya sha da kaina ba, kai nake so ka bani a baki.”

༺ *MATAKIN NASARA* ༻ Where stories live. Discover now