Pɑge 21 & 22

10 2 0
                                    

༺ *MATAKIN NASARA* ༻
  ━━━━💞༺۵༻💞━━━━

*_For indeed, with hardship there will be ease Qur'an 94:5._*

Written by:
                *Sɑdik ɑbubukɑr*

Wɑttpɑd @sɑdikgg

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️

🖊 *PEN WRITERS ASSOCIATION*🖊️

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️

           
______________________________________

*~_only the exquisite and whizkid writers are opportune to be pen writers_~*

_____________________________________

https://www.facebook.com/groups/1533639276725285/

*_ᴡᴀɴɴᴀɴ ʟᴀʙᴀʀɪɴ ᴋᴀɢᴀɢɢᴇ ɴᴇ, ʙᴀɴ ʀᴜʙᴜᴛᴀ sʜɪ ʙᴀ ᴅᴀɴ ᴄɪɴ ᴢᴀʀᴀғɪɴ ᴡᴀɴɪ ᴋᴏ ᴋᴜᴍᴀ ᴡᴀᴛᴀ ᴜɴɢᴜᴡᴀ ʙᴀ. ᴅᴜᴋ sᴜɴᴀʏᴇɴ ᴍᴜᴛᴀɴᴇ ᴅᴀ ɢᴜʀᴀʀᴇɴ ᴅᴀ ɴᴀʏɪ ᴀᴍғᴀɴɪ ᴅᴀsᴜ ᴅᴜᴋ ʙᴀsᴜ sʜᴀғɪ ᴋᴏᴡᴀɴᴇ ᴍᴀʜᴀʟᴜᴋɪ ʙᴀ ✍️✍️✍️._*

*_Dokɑr hɑkkin mɑllɑkɑ me lɑmbɑ tɑ 68, tɑ nunɑ cewɑ sɑtɑr fɑsɑhɑ bɑbbɑn lɑifi ne dɑ yɑke dɑidɑi dɑ sɑtɑr dukiyɑ._*

*_♠️Dedicɑted To♠️_*
              👇
*My fɑmily, friends, fɑns ɑnd the entire world of novel reɑders, one love for you ɑll 😘😘💋💋💖💖💓✌👌*

*_BISMILLAHIR RAHMANIR RAHIM_*

*Pɑge 21 & 22*

Cikin tsakiyar zuciyarta take wannan tunani wanda yasa tayi mutuwar tsaye, Habib ya bude mota ya shiga, ya miko mata ledojin shopping din da yayo mata sannan yace, “Kiyi nazari da tunani na baki kwanaki uku, sai na ji ki a waya.”

Ya yiwa mota key ya wuce abinsa, yayin da Hassanah ta nufo cikin gida rike da ledoji makare da kayan taɓa-ka-lashe, zuciyarta kuma makare da sake-saken abubuwa da dama.

Tana shiga daki ta ajiye ledojin hannun nata ta zauna ba tare da ta cewa Inna komai ba. Tunani ne ya yi awon gaba da ita, kamar yadda bacci kanyi awon gaba da me gyan-gyaɗi.

Innar ce ta katse mata zuzzurfan tunanin da cewa, “Lafiya dai Hassanah kike tunani haka daga shigowarki, me ya faru?”

“Babu komai Inna, ga wannan kayan Habib ne ya kawo.”

Nan ta dan kauda tunanin, ta fara bude ledojin tana fitowa da abubuwa iri-iri na kwaɗayi, su drinks, yoghurts, snacks, chocolate, biscuits da sauransu.

         ***          ***          ***

To da yake ya kasance ranar ita ce cikar Usainah sati biyu cif! a gidan da ta fara aiki, yau ne zata zo ganin gida na farko.

Aiko Hassanah da Inna na nan zaune, sai ga sallamar Usainar, tana shiga dakin Hassanah ta mike suka rungume juna, Khalid ma rungume su ya yi suna ta murna tamkar sun shekara basu ga juna ba, suka koma suka zauna.

Usainah ta gaida Inna tare da tambayar, “Ina Baba yake?”

Hassanah tace, “Yana waje, yana can wajen da suke zama yana hutawa.”

“Alhamdulillah! Jikin Baba ya warware, ashe har ya fara fita waje, kai Allah mun gode maka, Allah ka karawa Annabi daraja.”

Dukkansu suka amsa da cewa, “Amin summa amin.”

༺ *MATAKIN NASARA* ༻ حيث تعيش القصص. اكتشف الآن