Pɑge 39 & 40

11 2 0
                                    

༺ *MATAKIN NASARA* ༻
  ━━━━💞༺۵༻💞━━━━

*_For indeed, with hardship there will be ease Qur'an 94:5._*

Written by:
                *Sɑdik ɑbubukɑr*

Wɑttpɑd @sɑdikgg

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️

🖊 *PEN WRITERS ASSOCIATION*🖊️

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️

           
______________________________________

*~_only the exquisite and whizkid writers are opportune to be pen writers_~*

_____________________________________

https://www.facebook.com/groups/1533639276725285/

*_ᴡᴀɴɴᴀɴ ʟᴀʙᴀʀɪɴ ᴋᴀɢᴀɢɢᴇ ɴᴇ, ʙᴀɴ ʀᴜʙᴜᴛᴀ sʜɪ ʙᴀ ᴅᴀɴ ᴄɪɴ ᴢᴀʀᴀғɪɴ ᴡᴀɴɪ ᴋᴏ ᴋᴜᴍᴀ ᴡᴀᴛᴀ ᴜɴɢᴜᴡᴀ ʙᴀ. ᴅᴜᴋ sᴜɴᴀʏᴇɴ ᴍᴜᴛᴀɴᴇ ᴅᴀ ɢᴜʀᴀʀᴇɴ ᴅᴀ ɴᴀʏɪ ᴀᴍғᴀɴɪ ᴅᴀsᴜ ᴅᴜᴋ ʙᴀsᴜ sʜᴀғɪ ᴋᴏᴡᴀɴᴇ ᴍᴀʜᴀʟᴜᴋɪ ʙᴀ ✍️✍️✍️._*

*_Dokɑr hɑkkin mɑllɑkɑ me lɑmbɑ tɑ 68, tɑ nunɑ cewɑ sɑtɑr fɑsɑhɑ bɑbbɑn lɑifi ne dɑ yɑke dɑidɑi dɑ sɑtɑr dukiyɑ._*

*_♠️Dedicɑted To♠️_*
              👇
*My fɑmily, friends, fɑns ɑnd the entire world of novel reɑders, one love for you ɑll 😘😘💋💋💖💖💓✌👌*

*_BISMILLAHIR RAHMANIR RAHIM_*

*Pɑge 39 & 40*

Hajiya ta sake yunƙurowa da faɗa, “Babu wani abinda zai fada min na yarda, karyar banza ce zai fada. Ke ki tashi nace ki haɗo kayanki yau sai kin bar gidan.”

“Sai  dai mu tafi tare, nima na bar gidan, matukar kika kori Usainah daga gidan nan, to nima kin kore ni, zan bita can gidansu watakila su iyayenta masu fahimta ne idan na fada musu gaskiya zasu yarda dani.”

Cikin ɗaga murya Mami tace, “Wai kai yaya Kabir me ye haka, hakuri fa ya kamata ka bawa hajiya amma sai wasu zantuka kake mararsa ma'ana, ka fita a hankalinka ne?”

“Ko daya da hankalina, na san me nake fada. Tun farko mu biyu muka yi magana ni da ita, na fada mata ina son Usainah, na nemi amincewarta tace min to zata yi nazari. Bayan sati daya kuma tace min nayi hakuri ba zan auri 'yar wanke-wanke ba. To ni kuma gaskiya ita nake so idan ba haka ba kuma komai zai faru sai dai ya faru.”

Mami ta juya ta dubi Usainah tace, “Usainah faɗawa hajiya me yake faruwa, ina kuka je ba'a sani ba, kuma baku faɗawa kowa ba kawai sai gani a kayi bakwa nan?”

Cikin kuka Usainah ta riƙa cewa, “Wallahi shine yace, nazo na rakashi kasuwa zai sayo wasu kaya shine muka je wani waje yace dama yana son ya faɗa min yana sona.”

Hajiya ta harari Usainah tare da cewa, “Ni fa na gama yanke magana barinta gidan nan shine mafita.”

Mami tace, “A'a hajiya ba za'ayi haka  ba, ki kyaleta, domin idan ta tafi ma bashi bane mafita, binta can din zai yi. Kamar an kashe muciji ne ba'a sare kansa ba. Ni dai a tawa shawarar, indai ita ma tana sonsa to ki barshi ya aure ta, shi zai zauna da ita. Matsayi ko abin hannu kuma wannan duk ba abin dubawa bane a aure, babban abinda ake bukata shine soyayya da fahimtar juna tsakanin ma'auratan. Idan kika lura Usainah tana da hankali da nutsuwa da tarbiyya ga kuma addini, tana da kunya sosai. Ba dan ya yi mata wannan dabarar ba, ba zata yarda ta bishi ba. Kuma shima yaya Kabir ba zai taɓa yin abinda bai dace ba, kawai ya yi hakan ne domin ki amince masa. Kiyi hakuri dan Allah ki barsu, ke me daidaita matsayinsu ce. Yaya Kabir ka bawa hajiya hakuri kaji?”

༺ *MATAKIN NASARA* ༻ Where stories live. Discover now