Pɑge 33 & 34

9 2 0
                                    


༺ *MATAKIN NASARA* ༻
  ━━━━💞༺۵༻💞━━━━

*_For indeed, with hardship there will be ease Qur'an 94:5._*

Written by:
                *Sɑdik ɑbubukɑr*

Wɑttpɑd @sɑdikgg

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️

🖊 *PEN WRITERS ASSOCIATION*🖊️

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️

           
______________________________________

*~_only the exquisite and whizkid writers are opportune to be pen writers_~*

_____________________________________

https://www.facebook.com/groups/1533639276725285/

*_ᴡᴀɴɴᴀɴ ʟᴀʙᴀʀɪɴ ᴋᴀɢᴀɢɢᴇ ɴᴇ, ʙᴀɴ ʀᴜʙᴜᴛᴀ sʜɪ ʙᴀ ᴅᴀɴ ᴄɪɴ ᴢᴀʀᴀғɪɴ ᴡᴀɴɪ ᴋᴏ ᴋᴜᴍᴀ ᴡᴀᴛᴀ ᴜɴɢᴜᴡᴀ ʙᴀ. ᴅᴜᴋ sᴜɴᴀʏᴇɴ ᴍᴜᴛᴀɴᴇ ᴅᴀ ɢᴜʀᴀʀᴇɴ ᴅᴀ ɴᴀʏɪ ᴀᴍғᴀɴɪ ᴅᴀsᴜ ᴅᴜᴋ ʙᴀsᴜ sʜᴀғɪ ᴋᴏᴡᴀɴᴇ ᴍᴀʜᴀʟᴜᴋɪ ʙᴀ ✍️✍️✍️._*

*_Dokɑr hɑkkin mɑllɑkɑ me lɑmbɑ tɑ 68, tɑ nunɑ cewɑ sɑtɑr fɑsɑhɑ bɑbbɑn lɑifi ne dɑ yɑke dɑidɑi dɑ sɑtɑr dukiyɑ._*

*_♠️Dedicɑted To♠️_*
              👇
*My fɑmily, friends, fɑns ɑnd the entire world of novel reɑders, one love for you ɑll 😘😘💋💋💖💖💓✌👌*

*_BISMILLAHIR RAHMANIR RAHIM_*

*Pɑge 33 & 34*

Hassanah ba dan ranta na so ba haka ta amince da wannan bukata tasa, ta tambayi Inna zata raka Habib kasuwa Inna tace, “A dawo lafiya, ki kula sosai.”

Ita da Khalid suka shiga mota Habib yaja sai kasuwar sabon gari, France Road wajen da ake saida setin kayan daki. Hassanah bata yi masa tambayar me zasu yi a kasuwar ba, haka shima bai fada mata ba, wata hirar kawai suke ta daban.

Bayan ya yi parking suka fito, wani babban shagon suka shiga. Shigarsu keda wuya Habib ya ga wani setin block Afara, ya dubi Hassanah yace, “Wannan kayan suna da kyau ko?”

Me kayan ya yi saurin karɓar tambayar da cewa, “Kwarai kuwa wannan ai daki-bari kenan, basa yin gara ko sari, masu nagarta ne sosai.”

Mamaki ne ya rufe Hassanah, “To wa zai sayawa wannan kayan kuma? Wannan mutumin da rawar kai yake fa.”

Tunanin da ta yi a ranta kenan kafin daga bisani tace, “Eh masu kyau ne.”

Habib yace, “Innata zan sayawa.”

Sunkuyar da kai tayi saboda kunya, tamkar ƙasa ta tsage ta nutse a ciki, gaba daya taji tsayuwar wajen ta ishe ta. Wajen ɓuya take nema saboda tsananin kunya. Wani sabon tunanin ta sake tsunduma, shin wai wannan wane irin mutum ne baya jin nauyin kashe kudi? Tunda muka hadu dashi yake ta ɓarin kudi a kanmu, abubuwa kawai yake mana. Lamarinsa ya fara bani tsoro.

Habib ya tambayi farashin kaya aka fada masa, sannan yasa aka kawo setin kujeru da kuma katifu guda biyu danƙara-danƙara, aka yi ciniki aka buga lissafi ya biya kudin.

Daga nan kuma sai suka shiga cikin kasuwa suka sayo labulaye da sauran kayan interior design har da television din plasma 'yar madaidaiciya. Aka haɗo komai aka zubo a motar ɗaukar kaya suka nufo gida. Aka sauke kaya aka shigar dasu duka, aka shirya kaya tsaf da taimakon masu daukar kayan. Habib ya biya su ladan aikin. Gida ya haɗu sosai Masha Allah! Tamkar wata sabuwar amarya za'a saka.

༺ *MATAKIN NASARA* ༻ Where stories live. Discover now