Pɑge 135 & 136

4 1 0
                                    

༺ *MATAKIN NASARA* ༻
  ━━━━💞༺۵༻💞━━━━

*_For indeed, with hardship there will be ease Qur'an 94:5._*

Written by:
                *Sɑdik ɑbubukɑr*

Wɑttpɑd @sɑdikgg

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️

🖊 *PEN WRITERS ASSOCIATION*🖊️

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️

           
______________________________________

*~_only the exquisite and whizkid writers are opportune to be pen writers_~*

_____________________________________

https://www.facebook.com/groups/1533639276725285/

*_ᴡᴀɴɴᴀɴ ʟᴀʙᴀʀɪɴ ᴋᴀɢᴀɢɢᴇ ɴᴇ, ʙᴀɴ ʀᴜʙᴜᴛᴀ sʜɪ ʙᴀ ᴅᴀɴ ᴄɪɴ ᴢᴀʀᴀғɪɴ ᴡᴀɴɪ ᴋᴏ ᴋᴜᴍᴀ ᴡᴀᴛᴀ ᴜɴɢᴜᴡᴀ ʙᴀ. ᴅᴜᴋ sᴜɴᴀʏᴇɴ ᴍᴜᴛᴀɴᴇ ᴅᴀ ɢᴜʀᴀʀᴇɴ ᴅᴀ ɴᴀʏɪ ᴀᴍғᴀɴɪ ᴅᴀsᴜ ᴅᴜᴋ ʙᴀsᴜ sʜᴀғɪ ᴋᴏᴡᴀɴᴇ ᴍᴀʜᴀʟᴜᴋɪ ʙᴀ ✍️✍️✍️._*

*_Dokɑr hɑkkin mɑllɑkɑ me lɑmbɑ tɑ 68, tɑ nunɑ cewɑ sɑtɑr fɑsɑhɑ bɑbbɑn lɑifi ne dɑ yɑke dɑidɑi dɑ sɑtɑr dukiyɑ._*

*_♠️Dedicɑted To♠️_*
              👇
*My fɑmily, friends, fɑns ɑnd the entire world of novel reɑders, one love for you ɑll 😘😘💋💋💖💖💓✌👌*

*_BISMILLAHIR RAHMANIR RAHIM_*

*Pɑge 135 & 136*

Kabir ya karbi zancen da cewa, “Abinda nake so dake yanzu shine kiyi hakuri kamar yadda muka baki, ku cigaba da soyayyarku. Kada ki nuna masa wani halin rashin kirki, idan kika nuna masa wulakanci zaki fita daga ransa. Duk irin son da yake miki matukar zaki rika bata masa rai ko kina masa wulakanci to babu shakka zai ji sonki yana raguwa a zucuyarsa. Ina son yanzu ki kira shi ki bashi hakuri ko kuma kice ya zo gobe kina son ganinsa. Kiyi duk abinda nace kiyi idan har na fahimci bashi da kirki ni da kaina zan fahimtar da hajiya kuma zata gane zata goya miki baya.”

Usainah ta dora da cewa, “Wannan gaskiya ne abinda ka fada, ni abinda zan kara mata dashi a nan shine, duk macen da ta tsinci kanta a gidan me mata biyu, to tafi wacce ita kadai ce a hannun mijinta jin dadi amma fa idan har ta kasance me wayo, dalili zaki dage ki rika yi masa duk abinda zai faranta masa rai, zaki yi kokari ki ga kin fi dayar matar kyautata masa, kulawa dashi, damuwa da al'amuransa. To babu shakka koda baya sonki, ke ko tilasta masa akayi ya aure dole zai ji yana sonki, dole ki shiga ransa fiye da dayar domin maza babu abinda suke kamar kulawa. Namiji kamar jariri ne, kulawa yake so idan har zaki bashi kulawa to babu yake a wajensa duk duniya nan. To kin ga ashe wannan dama ce kika samu da zaki karawa kanki matsayi da daraja a wajensa, abinda baiyi niyyar yi miki shi ba sai ki ga yana yi miki shi saboda yana samun abinda yake bukata a wajenki. Idan ke kadai ce ba lallai bane kiyi masa wannan kulawar ta musamman, idan babu kulawa kuwa ba zaki taba shiga ransa ba. Saboda haka kiyi hakuri, kiyi hakuri, kiyi hakuri, Allah ya baku zaman lafiya.”

Ire-iren wannan nasihohi hade da jan hankali Kabir da Usainah suka cigaba da yiwa Mami har kusan karfe goma na dare 10:00pm, dai-dai lokacin Usainah ta duba agogo sannan tace,

“Ki tashi muje mu kwanta ko?”

Mikewa suka yi tare da yiwa Kabir ban-kwana suka barshi a falon kafin daga bisani shima ya nufi nasa dakin inda ya jefar da hakarkarinsa akan lafiyayyen gadonsa.

༺ *MATAKIN NASARA* ༻ Where stories live. Discover now