༺ *MATAKIN NASARA* ༻
━━━━💞༺۵༻💞━━━━*_For indeed, with hardship there will be ease Qur'an 94:5._*
Written by:
*Sɑdik ɑbubukɑr*Wɑttpɑd @sɑdikgg
✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️
🖊 *PEN WRITERS ASSOCIATION*🖊️
✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️
______________________________________*~_only the exquisite and whizkid writers are opportune to be pen writers_~*
_____________________________________
https://www.facebook.com/groups/1533639276725285/
*_ᴡᴀɴɴᴀɴ ʟᴀʙᴀʀɪɴ ᴋᴀɢᴀɢɢᴇ ɴᴇ, ʙᴀɴ ʀᴜʙᴜᴛᴀ sʜɪ ʙᴀ ᴅᴀɴ ᴄɪɴ ᴢᴀʀᴀғɪɴ ᴡᴀɴɪ ᴋᴏ ᴋᴜᴍᴀ ᴡᴀᴛᴀ ᴜɴɢᴜᴡᴀ ʙᴀ. ᴅᴜᴋ sᴜɴᴀʏᴇɴ ᴍᴜᴛᴀɴᴇ ᴅᴀ ɢᴜʀᴀʀᴇɴ ᴅᴀ ɴᴀʏɪ ᴀᴍғᴀɴɪ ᴅᴀsᴜ ᴅᴜᴋ ʙᴀsᴜ sʜᴀғɪ ᴋᴏᴡᴀɴᴇ ᴍᴀʜᴀʟᴜᴋɪ ʙᴀ ✍️✍️✍️._*
*_Dokɑr hɑkkin mɑllɑkɑ me lɑmbɑ tɑ 68, tɑ nunɑ cewɑ sɑtɑr fɑsɑhɑ bɑbbɑn lɑifi ne dɑ yɑke dɑidɑi dɑ sɑtɑr dukiyɑ._*
*_♠️Dedicɑted To♠️_*
👇
*My fɑmily, friends, fɑns ɑnd the entire world of novel reɑders, one love for you ɑll 😘😘💋💋💖💖💓✌👌**_BISMILLAHIR RAHMANIR RAHIM_*
*Pɑge 109 & 110*
Fara tafiyarsu keda wuya, Usainah tace, “To yanzu yaushe zaka zo Bompai din kenan, ya kamata mu tsaida lokaci ko?”
Mustapha yace, “Ina ganin mu bari a dan kwana biyu kafin lokacin na san maganar ta karaɗe ko ina, ta isa kowanne ɓangare na magabata, sannan kuma munji matsayarsu game da lamarin, ko kuwa ya ya kuka gani?”
Hassanah tace, “Eh maganarka haka ne, duk da dai babu wata matsala da za'a samu ta bangaren iyaye. Ka bari idan sun koma can Bompai din, zasu sanar dasu hajiya, daga baya ko a waya ne kun daidaita lokacbin da zaka je, ko ya ya kuka gani?”
Ta fada tana duban su Usainah, Mami tace,
“Hakane babu damuwa.”
Tafe suke suna ta hira, idan sun gama wannan hirar, sai su bude wata hirar daban, haka dai har suka isa gidan zoo.
Da yake masu yawon sallah sun zo a kwanakin da sallar take da dumi, yanzu gidan babu jama'a sosai, dan haka sun ji dadin kewaye-kewayensu. Babu hayaniya ko cinkoson mutane, sunyi kallo sosai, dabbobin daji iri-iri babu wanda basu gani ba.
Sunyi hotuna sosai, kusan kowanne wajen killace dabbobin da suka ziyarta sai da suka yi hoto a wajen. Misalin karfe 5:00pm na yammaci suka kamo hanya, suka ɗan dakata a Sahad Store suka yi shopping 🛍 sannan suka iso gida.
Basu jima ba dawowa ba lokacin magariba yayi, masallaci Mustapha ya tafi yayi sallah. Jim kadan bayan ya dawo daga masallacin yace zai tafi. Nan fa su Usainah suka sake yin caaa! a kansa, ai bai isa ya tafi yanzu ba, daga dawowarsu ko hutawa bai yi ba. Alatilas dai ya hakura har bayan sallar Isha, kai in takaice muku zance dai, sai kusan karfe 9:00pm na dare sannan suka kyale Mustapha, shima dakyar da magiya suka amince ya tafi a wannan lokaci.
Har bakin babban titi suka rako shi, a nan din ma sai da suka ɓata kusan mintuna talatin ana ta hira, Usainah ce ta bude hirar da cewa,
“Wai yaya Mustapha kamar wani baƙo duk kabi ka takura kanka, ka ƙi sakin jikinka. Wallahi kamata yayi ma ace ka kwana a nan.”
YOU ARE READING
༺ *MATAKIN NASARA* ༻
General FictionCikin firgici da razani Umma ta yo kansa tana girgiza shi tare da yin salati, "INNA LILLAHI WA'INNA ILAIHIR RAJI'UN, Mustapha me ya same ka, LA'ILAHA ILLALLAHU, na shiga uku. Wannan yaro da na sani da ban faɗa maka wannan magana ba."