EPISODE 3 page 17 - Me and my Sexytary

637 26 2
                                    

Rᴇᴍɪɴᴅᴇʀ:
ᴛʜᴇʀᴇ'ˢ ᴀ ᴍɪʟᴅ ʀᴀᴛᴇᴅ ᴘɢ

PHOENEX'ˢ POV

Parang nagka-hang over pa ata ako sa naganap na bachelor's party ni Shore, invited din kasi ako dahil isa ako sa groomsmen.

Masaya ang naging gabi lalo na no'ng pinagkaloob na namin ang tradisyonal sa bachelors party walang iba kundi ang mga sexy bunnies..

Napapailing na lang ako na sumakay sa kotse ko, ngayong back to single ako kailangan ko nang mag-focus para sa sarili ko..

Pupunta ako Villaverde company para ayusin ang mga dapat kong ayusin, untill now hindi pa rin ako sanay na tawaging Villaverde since Buenaflor talaga ang dala kong apelyido dati..

'Wag na ninyo itanong kung bakit.. Dahil masalimoot.😂

Habang binabaybay ko ang kahabaan ng edsa, may isang familiar na kotse akong nakita, parang nakita ko na ang kotseng to somewhere in familiar place.. Saan nga ba?

Red Koenigsegg CCXR Trevita sportcars, isa sa pinakamahal na sportcar sa mundo.

Napailing na lang ako sa ganda nang kotse, mas mahal nang kunti sa kotse kong Lamborghini Veneno pero mas maganda kasi ang design nang koenisseg Ccxr trivita.

Pero mas ikinagulat ko ang nag da-drive, kahit naka sideview siya kilalang-kilala ko siya, naka focus siya sa stoplight, at nang mapansin ko ang mga van sa likod naisip kong siya nga 'yon.

Kaya pala familiar sa'kin ang kotse, kasi kotse pala 'yon nang ex ko. Lalo siyang gumanda ngayon.. nakatukod ang kamay niya sa ulo niya at nakasimangot lang na naka tingin sa stoplight.

Napangiti ako, 'di pa rin nagbabago mainipin pa rin kahit kailan.. Nasa gano'n akong sitwasyon na titig na titig ako sa kanya, at ewan ko lang kung anong demonyo ang humihip sa hangin at napalingon siya.

(❍ᴥ❍ʋ)☜︎︎︎☜︎︎︎ Reaksyon ko nang napalingon siya, halos mapamura ako sa gulat nang lumingon siya at tumitig diritso sa mata ko ang walang reaksyon niyang titig, habang ako 'di makatingin ng diritso..

( ͠° ͟ʖ ͡°)☜︎︎︎☜︎︎︎ reaksyon niya habang nakatingin sa akin..

Nag-iwas ako nang tingin, tumingin ako sa stoplight, ten second na lang mag go-go na, paikot-ikot ang tingin ko kasi ramdam ko nakatingin siya sa'kin, kaya dahan-dahan ko siyang nilingon...

😳☜︎︎︎☜︎︎︎ ako

( ͡° ͜ʖ ͡°)☜︎︎︎☜︎︎︎ siya

Bakit siya nakatingin sa akin at nakangiti pa, no'ng mapansin kong nag-green na ang lights aandar na sana ako pero nauna na siyang umalis.. take note ang bilis nang patakbo..

--------------

"Good morning sir"

Bati sa akin nang mga employee. Tumango lang ako at ngumiti sa kanila, diri-diritso ako sa opisina kung saan ako ini-assign ni Daddy.

"Good morning sir" wika no'ng babae sa malanding tuno, tinignan ko muna siya, maganda, maputi, matangos ang ilong, malaki ang hinaharap, malaki ang p'wet, pulang-pula ang labi.. at saka ma umbok??

Nanlaki ang mata ko nang makita ang napaka umbok niyang kayamanan, markang-marka sa suot niyang leggings, hangging blouse pa ang damit at naka sandal nang mataas na akala mo galing jogging. Nag-iwas ako ng tingin nang kunwari may kinuha siya sa desk niya, tumuwad pa.. laki na nga nang p'wet tutuwad pa? Nang aakit ba..

THE SAVAGE QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon