ᵈᵉᵈⁱᶜᵃᵗᵉᵈ: ᵗᵒ ᶠᵇ ʳᵉᵃᵈᵉʳˢ
MARGARETTA's POV
Napagpasyahan kong mamasyal sa Luneta Park kung saan pinasyal ako ni Phoenex.. No'ng kami pa..
Nagpark muna ako sa May bandang Lawton kung saan may park and ride, at nagsimulang maglakad..
Feeling ko gusto kong maglakad, para maibsan yung bigat na nararamdaman ko.
Naka simpleng damit lang ako para 'di ako makilala nang makakita sa akin.. Naka white T'shirt ako, naka blackpants, rubbershoes, naka cap at mask..
Habang naglalakad ako nakikita ko yung LRT kung tawagin kung saan kami sumakay ni Phoenex, napangiti ako nang maalala ko.
Pag dating ko sa may UN avenue napagpasyahan kong sumakay na lang muna sa LRT..
Umakyat ako at nakipila para bumili nang card, pagkabayad ko agad akong nag swipe at pumasok na para antayin ang LRT..
Naka headset ako at nakikinig ng music, maya lang dumating na ang LRT at sumakay ako.. Aliw na aliw akong nakatingin sa mga tao..hindi ko alintana ang siksikan.
Hanggang Gil puyat Station lang ako, bumaba ako at tumawid saka bumili nang card at sumakay ulit..
Na para bang naglolokohan lang kami nang sarili ko.
Habang nag-aantay ng LRT ay tamang soundtrip lang ako, nang mayamaya ay dumating na din ito.
Tahimik lang akong nakasunod sa mga tao nang pagpasok ko ay biglang naging siksikan at nagulat ako nang magtulakan..
Muntik na akong matumba nang mapayakap ako sa isang lalaki, nagtinginan kami, at nagkagulatan, dahil sa dinami-dami nang tao, siya pa talaga ang makakaharap ko ngayon...
Ang lalaking minahal ko mula noon hanggang ngayon..
ɪɴsᴇʀᴛ sᴏɴɢ : ᴏʜ ʙᴀʙᴇ ʙʏ: Jᴇʀʀᴇᴍᴀɪᴀʜ(ᵖˡᵉᵃˢᵉ ᶜʰᵉᶜᵏ ᵗʰᵉ.ᵐᵉᵈⁱᵃ ᶠᵒʳ ᵐᵘˢⁱᶜ)
"♪♪♪Oh babe, Oh babe
Baby baby, baby baby
Hoooo, oh babe.......
Oh Babe, isang tingin mo lang
Para na kong tinutunaw
Pag ika'y lumapit na
Ang dibdib ko'y puro kaba♪♪♪""♪♪♪Oh babe, isang halik mo lang
Ang mundo ko'y nagugunaw
Pag ako'y niyakap mo
Kalas lahat ang buto ko♪♪♪"Nagkatitigan kami ng matagal, halos huminto at nag slowmo lahat nang tao sa paligid namin, na para bang kami lang ang tao sa loob ng LRT..
"♪♪♪Oh Babe ako ay talagang patay sa'yo
Sa true love mo ako mahihimlay
Babe, ano nga bang tunay na sikreto mo
At ako ay nabihag mo ng husto♪♪♪""♪♪♪Oh babe isang ngiti mo lang
Pawi na ang aking uhaw
H'wag ka lamang tatawa
Baka ako'y malunod na♪♪♪"Hindi ako halos mapakali dahil sa pagkakayakap namin sa isat-isa, kahit naka mask at cap din siya, alam ko sa puso ko kung sino siya..
BINABASA MO ANG
THE SAVAGE QUEEN
Novela JuvenilSeñorita Lady Margaretta Grayzella Monteclaro-Aragon, A daughter of a multi-trillioner. A señorita, A Lady, A princess, A queen, but she is Savage. She was born with a gold and silver spoon with her mouth, she has everything, she was born under the...