PAGE 4-Bully Brothers

1.7K 52 1
                                    

MARGARETTA's POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


MARGARETTA's POV

Kakauwi ko lang sa bahay, nang maabutan ko ang mga kapatid ko sa sala, ano ang meron at andito silang lahat ngayon? Napatingin sila sa'kin bagay na 'di ko nagugustuhan.

"What?"

Tanong ko sa kanila, napangiti naman si Chandrex, ngiti na ayaw ko sa lahat..bweset talaga 'tong si chandrex na 'to.

"Sa'n ka galing ate? At ginabi ka ata? Nagdate ka ba?"

Anong date ba ang pinagsasabi ng mga kumag na 'to? Napataas ang kilay ko sa kanya at nag-cross arms pa ako.

"what are you talking about? what date? Are you okay? Pandak na 'to"

Nagtawanan naman ang iba kong mga kapatid.

"because I saw you in the mall with Mr. Buenaflor, and you even kissed him on the lip, didn't you? it looks like you."

Nanlaki ang mga mata ko, totoo bang nakita niya ako o hinuhuli niya lang ako, kaya kinukulit nila ako.

"Oh what ? Am I correct? it's you, because I'm at the mall with my classmates."

"what if you saw me earlier? is it bad for me to kiss my boyfriend?"

Naghiyawan ang mga kapatid ko, kahit si Shore na napaka cold nakikisali na 'din, inaasar nila ako nang lumapit si Leonard.

"Phoenex is your boyfriend? the student teacher? are you sure?"

Tinignan ko ng masama si kuya Leonard, ano bang akala ng mga ito malabo akong magkaka-bf?

"what now? Wait a while, did you annoy me? what do you think?  I'm never going to have a boyfriend?"

"Yes, you know why? First, who would like you? secondly your blood pressure is so high, your attitude is that they can't handle you".

May pang-aasar na wika ni Chandrex, bweset talaga 'tong mga hinayopak na 'to, pasalamat sila marami sila, lugi ako eh, mag-isa lang ako, lima silang mga bakulaw.

"Shut up Chandrex, keep quiet your mouth, and wait..why are you in the mall? you don't study well, puro ka lakwatsa."

"Not likely,For you to know ate, I was there because we followed Sir Buenaflor to chase his wallet. We were afraid he would walk home, so you might be worried."

May pang-aasar pa niyang wika sa'kin, may gano'n pa siyang nalalaman.. Baket ba kasi pinanganak akong mag-isang babae lang? Ang totoo? Ako lang ba mag isang spermcell na gumagala kay Daddy? Naloloka ako sa mga kapatid ko.

Sa kabila nang katuwaan namin na 'di maganda, dumating ang mga pinsan namin sa side nang Mommy namin.

"Anong kasiyahan 'to?"

THE SAVAGE QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon