😀Chapter 19 Aizen vs Kurt, Brent vs Razzo

670 53 4
                                    


Brents Pov

Tulad noong una nadala na naman ako panunukso ni Kurt, unti-unting nabuhay ang pagkalalaki ko hindi pa man ito sing tigas ng bakal sapat na para mahirapan ako sa pagkakaupo. Naiipit kasi ng maiksing maong short at ng masikip na brief ko ang alaga ko.

Napalunok ako ng haplosin ni Kurt ang hita ko na may kasama pang pagpiga niya sa mucles ng hita ko. Nakakakiliti ang mga daliri niyang gumagapang malpit sa singit ko. Habang busy ang kamay niya ay dumako na ang bibig niya sa dibdib ko nilalapirot ng kaliwang kamay niya ang utong ko. Mula sa hita ko lumipat ang kanang kamay niya sa puson ko pilit na pumapasok ang mga daliri niya sa garter ng brief ko. Ngunit hindi siya nagtagumpay sa pakay niyang pagsapo nabubuhay ko ng alaga, umakyat papunta sa six pack abs ko ang kanang kamay niya.

Parang kinakabisado ng daliri at mga palad niya ang bawat umbok at sulok ng abs ko.

Ganitong init ng sarap ang matagal ko ng hinahanap kaya di ko na nagawang pigilan pa si Kurt. Kinagat kagat at nilaro laro ng dila niya magkabila kong utong ko. Kaya tuloy tumigas na bur*t ko na pumaling sa kabila. Alam kong maya-maya ay di na kakayanin ng alaga ko ang sikip ng shorts ko.

"Arrgh." usal ko.

Dahil doon ay umiba ng pwesto si Kurt, ibinuka niya ang mga hita ko at pumuwesto sa gitna ng mga hita ko.

"Arrh" muli kong usal ng daganan ng tyan niya ang bur*t ko para muling susuhin ang utong ko. Naiipit na nga ng masikip kong brief at short ang bur*at ko nadaganan niya pa ito

"Why?"

"Wala, nasisiikipan na ko sa short ko." hindi ko na maitago ang pagrereklamo ng alaga ko.

Napangiti si Kurt ng makita niyang bukol na bukol na ang short kong maong. Huminga na ko ng malalim nang tanggalin ni Kurt ang butones ng short ko, mabilis niyang hinatak ang short ko pababa. Kusa ko naman inangat ang baywang ko para mabigyan laya na ang pagkalalaki ko.

Sa wakas brief na lang ang natira sa suot ko, kitang-kita namin parehas ang hulma ng bur*t ko sa itim na brief ko. Walang kaabog-abog ay inatake na yun ni Kurt. Kakaibang sensasyon at kiliti ang hatid ng bibig ni Kurt, hinahalik halikan at kinakagat kagat ng labi niya ang burat ko kahit may brief pa. Napasandal na lamang ako sabay sampay ng mga kamay at braso ko sandalan ng couch ng sinibasib ng bibig niya ang abs ko.

Wala siyang pinalampas bawat sulok at guhit ng abs ko ay pinasadahan niya ng kanyang nagbabagang dila, sobrang init ng dila niya. Isang beses na noon na nagpakasawa ang bibig at dila ni Kurt sa burat ko pero nasasabik pa rin ako ngayon na muling maranasan ang pagsuso sakin ni Kurt.

Nanginig ang katawa ko nang magtaas baba ang mga kamay niya sa naghuhumindig kong alaga. Napaawang na ang bibig ko ng bumaba na kanyang labi at dila saking puson. Binigyan niya ko ng maliliit na halik sa parteng iyon. Nakakapaso ang bawat pagdampi ng kanyang labi saking balat kaya naman hinanda ko na ang katawan ko.

Inawat ko na si Kurt at ako na mismo ang naghubad ng brief ko kitang-kita niyang humampas pa sa tiyan ko ang lagpas pusod kong alaga, pagkalapit ng ulo ni Kurt saking alaga ay siya ko naman hawak sa alaga ko para hampasin ang ilong at bibig at pisngi niya.

"That why I like you so much Brent, ngayon lang ako nakakakita ng ganito kalaki."

Ipinaling niya paitaas ang alaga ko napapikit ako dahil dinila dilaan niya ang mga bola ko at minsan pay sinubo subo. Napapikit ako sa sobrang sarap ng ginagawa niya, maya maya napaigtad ako ng dilaan silindrohin niya ang kahabaan ko dinuraan pa niya ito mamasa masa ang kahabaan ko. Ibang klase din ang paglalaro ng kamay niya mabilis na mabagal at marahan niyang pinipisil ang aking kahabaan habang nagtataas baba ito.

[Book 2 Of My Bodyguard My Lover] My Ex My RivalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon