Advance Scenes

448 36 0
                                    

Scene 1

"Bilisan mo tumakbo, tumakas ka na," sigaw ni Bryce.

Binuksan ko ang van na sinasakyan namin mabilis akong tumakbo dala dala ang limpak na salapi sa pouch bag na ibinigay sakin ni Bryce.

Akala ko ay di na ko masusundan ng mga tauhan ni Kurt ngunit nasundan nila ako, hinabol nila ko ng hinabol hanggan sa makarating ako sa isang kalye na tatabi ay mga gay bar pumasok ako sa loob para mailigaw ko ang mga tauhan ni Kurt.

Nakapatay ang ilaw tanging halinghing at hagikhik lamang ang naririnig.

Isang lalaking matipuno ang katawan ang inilwan ng spotlight na gumigiling sa gitna ng stage. Dahan dahan pumunta sa kinaroroonan ko ang lalaking stripper, Dinukot nito ang lolipop na nakasiksik sa brief ng macho dancer binalatan niya ang balot ng lolipop at saka ipinahid sa katawan niyang binuhusan ng chocolate syrup.

Natulala ako sa napakainit na tanawin na yun first time kong makapanood ng ganoon sa gay bar, isinubo niya ang lolipop na may chocolate syrup. Kasunod noon ay bigla na naman nawalan ng ilaw. Bigla na lang may taong pwersahan akong hinalikan napaawang pa ang bibig ko ng ipasok nito ang dila sa akin.

Biglang umilaw ulit napasigaw ang mga bakla at matrona nang makitang hinahalikan ako ng stripper. Nagtitilian pa sila lalo na ng bitiwan niya ang mga labi ko. Pagkatapos noon sinubo niya ang lolipop na hawak niya ng magsawa siya hinaplos niya ang pisngi ko pati ang aking mga labi.

Bakit ganoon sobrang impact ang ginawang saking iyon ng macho dancer na ito na hindi man lang makatanggi. Ibinuka niya ang bibig ko at mabilis na ipinasok sa bibig ko ang sinisipsip niyang lolipop.

Umalis ang macho dancer sabay turo sakin at sumenyas na ako ay lumapit.

Scene 2

"Siya na ba na si Brent Montecillo?"

"Kumpirmado Boss Kurt,"

"Tawagin mo yun Manager ng Bar na ito,"

Mabilis na tinawag ng utusan ko ang Manager ng Bar pagkalapit nito'y sinabi ko agad ang pakay ko.

"Yes Sir, Kailangan niyo daw ako,"

"Gusto kong ilabas yan star dance niyo,"

"Sir Medyo pihikan ang star dancer namin yan pumapayag lang siya sa mga private room namin, alam mo na tipong usap usap lang himas himas lang pwde gawin sa kanya,"

"Magkano ba presyo niya tatlong beses ba ng presyo ng kinikita nitong Bar, Marami kong pera sabihin mo sa kanya o baka gusto niyong ipasara ko itong cheap na bar ninyo,"

Narito kami ngayon sa isang mamahaling silid ng sikat na hotel.

"Kamusta Brent Montecillo, natatandaan mo pa ba ko,"

"Oo Sir Kurt tandang tanda pa kita!"

Kaagad na naghubad si Brent ng mga damit.

"Gawin na natin dapat gawin ayaw kong matagal dito pero huwag kang mag alala susulitin ko ang binayad mo sakin,"

Scene 3

"Nasaan ako?"

"Oh mabuti na lang gising ka na , kumain ka na para makaalis ka na dito,"

Isang lalaki ang maangas at siga na kumakain sa lamesa ang matalim ang tingin sa akin.

"Ako nga pala si Poldo nakita kita kaninang madaling araw na nakabulagta sa highway dinala namin dito ni Razzo sa bahay dahil baka mapano ka pa maraming sira ulo sa highway mga snatcher, magnanakaw at rapist sayang naman kung iba makikinabang sayo hahaha.

Napasimangot ako sa poging lalaki mukha itong loko-loko pero parang mabait naman.

"Anong pangalan mo?"

"Angelo pangalan ko," sagot ko.

"Bakla ka nuh? Ang puti-puti mo tapos ang lamya mo kumilos, hmm mukha ka rin mayaman lumayas ka sa bahay niyo nuh dahil hindi na matiis ng pamilya mo...."

"Huwag mo kong husgahan hindi mo alam pinagdadaraanan ko,"

"Poldo totoo pala balita sakin sa labasan nagdala ka pala ng aasawahin pero bakit lalaki, talagang pinanangangatawanan niyo na magkaibigan ang pagiging Macho..."

"Nay ang aga aga ang bunganga ninyo talaga,"

"Samin ka na tumira maraming tao dito, sa ingay ng bunganga ni Aling bebang walang tao nakakatulog ng matino dito,"

Napatunganga ako sa biglang pagbabago ng trato sakin ng lalaking nagngangalang Razzo

[Book 2 Of My Bodyguard My Lover] My Ex My RivalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon