Chapter 10. Facing Danger

465 39 6
                                    

Note: matured content not suitable for young readers.

Kiskey Pov

Anniversary namin ngayon ni Spocky, matapos mamatay ni Aizen ay nagsumikap akong mapalapit sa nakababatang kapatid ni Kuya Brent. Matagal na kong may lihim na pagtingin kay Spocky simula noon makita ko siya kasama ang GoVoyz at naging model, endorser ng SC Apparel na inilunsad ng SC Corporation.

Nagkaroon ako ng kunting awa sa sarili ko nang malaman kong may gusto din si Spocky kay Aizen. Napaka swerte talaga ng kaibigan kong si Aizen parehas siyang minamahal ng lubos ng magkapatid. Kaya ng mapa-sakin si Spocky ay labis-labis ang saya ako. I couldn't believe na magkakaroon ang pangarap ko na mahalon din ako ni Aki. I couldn't ask for more in my whole entire life.

Nakahiga si Spocky saking kama hubot hubad siya saking harapan. Minamasdan ko ang napakagandang hubog ng kanyang katawan. Para sa akin mas guwapo si Aki kaysa kay Kuya Brent angat ang kagawapuhan niya sa kanyang morenong kutis. Perfect ang kanyang mga muscles at abs na masusing kong pinagmamasdan parati. subo-subo ko ngayon ang kanyang alaga na napakahaba.

"Fuck ang sarap mo hon, Sige pa!" Sabay ungol ni Spocky.

Pinapanood niya ko kung paano lasapin ang kanyang pagkalalaki na malaki at pantay na pantay ang kanyang alaga. Halos ibaon ko na ito saking lalamunan upang mapaligaya ko lang siya ng husto.

"Fuck Hon ang sarap mo talaga."

Napaawang pa ang bibig niya at napapapikit habang iniluluwa ko sabay higop bago ko pakawalan ang napakasarap na parte ng kanyang katawan. Hindi niya mawari kung saan niya ipapaling ang ulo niya.
Pero nahihirapan ako kung dati-dati ay kaagad kong napapalabas ang kanyang katas ngayon ay nagtatagal kami.

Hindi ako makapag focus dahil sa tuwing titingnan ko ang mukha ni Aki, naaalala ko si Aizen. Naaalala ko ang katotohanang natuklasan kong buhay pa si Aizen at nasa paiingat ni Dr.John paano kung...

"Hon sige pa gusto ko ng labasan, ba't parang kanina pa tayo di katulad dati nakakaround 2 tayo." Pansin niya.

Nilaro laro ko ang alaga niya.

"Huwag mo kasing pigilan love." Bulong ko.

"Hon, hindi ko pinipigilan, Tirahin na lang kaya kita."

"Love alam mo naman hindi ako nagpapatira masakit, ayaw ko." I refused his request.

"Tirahin ko na lang bibig mo para makatapos na."

Wala na ko nagawa kung hindi pagbigyan si Aki sa gusto niya, ibinibigay ko naman kasi lahat ng magugustuhan niya kasi mahal na mahal ko siya. Not on material things sa mga simpleng lambing na magbonding kami on a trip, travel sa kung saan-saan at humanap na instagram worthy na view. Ano pa nga aasahan sa boyfriend kong si Aki, he is millenial socialite na very active sa pag-uupdate ng mga social media accounts niya. Pero ang relasyon namin ay tago sa lahat, maski sa mga tropa niya ay walang nakakaalam na may relasyong kaming dalawa. All they know is close lang kami sa isat isa. Nakakapaglambingan lang kami pag si Reyster lang ang nasa office. Siya lang ang bukod tanging nakakaalam sa relasyon naming dalawa ni Aki.

Nagsimulang magtaas baba ang balakang niya, madulas na madulas na ang kanyang alagang pumpaloob saking bibig. Halos mabilaukan na ko sa marahas na pagbayo niya sakin.

Napaluha ako hindi dahil sa sakit ng lalamunan ko na tumatama ang kahabaan ni Aki. Lumuluha din ako sa pangambang paano kapag nagbalik na si Aizen. Baka mauwi lang sa wala ang mga effort ko makuha ko lang ang puso ni Aki.

"Aaagghh sh*t f*ck ang sarap hon!" Sabay ungol muli ni Aki.

Kaagad kong pinunasan ang luha ko upang hindi ako makita ni Aki.

[Book 2 Of My Bodyguard My Lover] My Ex My RivalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon