Kiskey povBitbit ko ang mga pasalubong ko para sa kambal ng namayapang kong kaibigan ni Aizen, mga essentials gaya ng mansanilya, baby wipes, diapers, thermometer at baby rattle dahil balita ko ay malilikot na ang kambal.
Napaaga yata ako ng dating dahil sarado pa ang bahay nila Brent. Dati rati ay parati itong nakabukas , sadyang nakabukas ang pinto ng bahay nila Brent dahil maraming pumupunta sa kanila. Marami kasi silang kaibigan at kakilala dito sa Tenement.
Kumatok ako ng ilang beses at natagalan na ko ay naisip kong wala atang tao. Kaya paalis na ko nang pagbuksan ako ng pinto. Si Spocky ang bumungad sakin na halatang bagong gising a nakaboxer brief lang suot niya.
Parehas pa kaming nagulat, ako na nakita ko siyang ganoon ang ayos na very hot and yummy sa kanyang hubog ng katawan. Ganito lang pala siya kung matulog. Hindi ko tuloy maiwasan silipin ang minsan ko nang nakuhang pag-aari niya.
Nakaramdam tuloy ako ng pagkailang, ako mismo nailang samin dalawa. Alam ko kasi na kahit na mahal na mahal niya si Aizen noon ay sinubukan kong pumasok sa buhay niya. Doble ang sakit na nadarama niya noon ng piliin ni Aizen si Brent, ang kuya niya at itong nakaraan lang ay pumanaw si Aizen.
"Ikaw pala, pasok ka Kiskey." Casual na sabi niya.
Hay bakit kaya may mga ganitong mga lalaki, nagagawa nilang umakto bg parang wala lang kahit may namagitan samin noon.
Iniwan niya ko sa may pinto at nagtungo sa kanyang kuwarto. Pagbalik niya ay nakashorts na siya.
"Maupo ka muna." Sabi ni Spocky.
Naupo ako na lang ako nang walang kibo habang pinagmamasdan ang maskuladong katawan ni Spocky, mula sa ma-muscle na balikat nito at likod, mga mahabang niyang legs at malalaking mga braso. Mula sa kusina ay kitang kita ko itong naghilamos pagkatapos noon ay kinuha ang isang tray na may laman ng lalagyan ng kape, creamer at asukal.
"Kape ka muna Kiskey," alok niya sabay patong sa center table.
"Kakaalis lang nila Mama at Brent ipapabakuna ang kambal." Sabi niya.
"Para pala sa kambal, mga inaanak ko." wika ko.
"Nag abala ka pa, Ang dami ng gamit ng kambal. Nagpunta kahapon sila Lime at Mama ni Aizen may mga dala rin para sa kambal." aniya habang pinupunasan ang towel ang kanyang mukha.
"Mukhang naabala ko ata pagtulog mo, Anong oras na ba kayo nag closing ng Milktea shop." Tanong ko.
"Alas onse na kaso, may pinuntahan kaming birthday nila Reyster kaya madaling araw na kami nakauwi." Aniya.
"Gusto mo pa bang matulog?" tanong ko.
Naupo sa kabilang sofa si Spocky, napatunganga ako sa kaguwapuhan niya, na labis kong hinahangaan. Siya talaga pinaka guwapo sa lahat ng miyembro ng GoVoyz kaya tuloy gustong gusto ko siya maski noon pa, kaso nga lang nalaman kong mahal niya pala ang kaibigan ko, si Aizen. Sino nga ba ang di mamahalin ang tulad ni Aizen, bukod sa pinakamatalinong President ng kumpanya, napakabait pa ng kaibigan ko.
"Hindi na may pasok kasi ako ngayon umaga." Maikling sagot niya.
"Salamat sa alok mo kaso umiiwas na din kasi ako sa kape. Oo nga pala e di sino makakasama ko sa duty mamayang opening?" Tanong ko.
"Hindi ko alam si Kiel ata at si Cloyd teka ah tawagan ko si Kiel?" akmang tatayo si Spocky para kunin ang phone niya.
"Huwag na Spocky dito ka lang." sabay kabig ko sa kamay niya.
BINABASA MO ANG
[Book 2 Of My Bodyguard My Lover] My Ex My Rival
FanfictionBabala naglalaman ng mga eksena hindi angkop sa Minor age, patnubay ng Author ang kailangan. Hi Beb kung ikaw ay new reader ng nitong aking bagong story, mangyari basahin mo muna ang My Bodyguard, My Lover. Dahil ang My Ex, My Lover ay sequel ng...