Chapter 29 Part 2 Kurt's Playground

732 41 8
                                    

This Chapter still contains sex scene not suitable for minor age.

    Pag katulak sakin ni Kurt ay mabilis niyang hinubad ang aking pang taas. Hindi ko alam kung bakit  sobrang init na nadarama ko sa buong katawan lalo na ng gumapang mga labi ni Kurt saking leeg.

     Tangay na tangay ako sa kahalayan na ginagawa ni Kurt, hindi maikakaila yun dahil buhay ang alaga  ko na hawak-hawak na ni Kurt.  Kakahulma na ang kalakihan nito kahit may suot parin akong brief at pantalon. 

     "Kurt." saway ko na binalewala niya lang.

     "Lumuhod ka Eric."

     Halata sa boses ni Kurt na may pananakot kaya walang nagawa si Eric kundi ang mangapa sa hangin dahil siya'y naka blindfold. Hinatak siya ni Kurt kaya naman muntik na siyang mapasubsob sa gitna ng mga hita ko.

     Patuloy  sa paghimas ng burat ko si Kurt kabado sobrang kaba ang nadarama ko pero may bahagi sa utak ko na nag uutos sakin na huwag umalis at makipagtampisaw sa kasalanan.

     "Sir, hindi po ko bakla." umiiyak na sabi ni Eric.

     Iginiya ni Kurt ang kanang kamay ni Eric para ipahawak sa nagngangalit kong pagkalalaki. Napasinghap ako ng kaunti dahil kakaiba ang tagpong itong mararanasan ko ngayon, iba sa nakasanayan ko na bakla o matrona na nakakatalik ko noon. ibang ibang ang sensasyon na hatid ng matigas na  kamay ni Eric. Kamay ng isang totoong lalaking nakasapo sa nainigas kong ari. Makapal ang palad niya kumpara  sa maliit at malalambot na kamay ni Aizen at Kurt. May nabuong pananabik saking katawan. Isipin na isang straight na lalaki ang makakasex ko ngayong gabi.

     Nabigla pa nun una si Eric ng mahawakan ang burat ko. Ginabayan ni Kurt si Eric para lalong himasin ang alaga ko. Sa palagay ko first time niya lang makahawak ng ari ng iba lalaki

     "Sir Kurt." naluluhang sabi ni Eric.

     "Sa una lang yan mag eenjoy ka din later, heto uninom ka muna ng wine." ani Kurt.

      Sunod sunuran naman si Eric na uminom ng wine, wala siyang magawa dahil matindi ang pangangailangan niya ayon sa narinig kong nasa hospital ang kanyang ina. Bukod doon ay naka umang sa kanyang leeh ang baril. Naalala ko noong ganito rin ang sitwasyon ko kay Eric. Pikit mata na lamang akong sumunod sa kagustuhan ni Kurt dahil sa matinding pangangailangan.

      Hinubad ni Kurt ang pantalon ko, May kung ano mayroon sa alak na nagpataas ng aking libog. Kung kanina ay tutol ako sa gustong mangyari pero ngayon ay tila magpapaubaya na ko sa tawag ng laman.

     "Explore his body Eric," ma- awtoridad nitong utos.

     Dahan-dahan na itinulak ni Kurt ang ulo ni Eric sakin dibdib. Inapuhap ng mga labi ni Eric ang isang utong ko sa dibdib. Napangiti si Kurt sakin habang gumagapang ang kanyang isang kamay saking katawan. Magmula sa pisngi, leeg, bumaba sakin bisig at mga braso. Walang sawa sa paghimas  ng kanyang kamay.    Nakapagtataka naman na nawala na inhibisyon ni Eric nagtagal na siya sa paghalik at dila saking mga utong. Gumagapang na rin ang mga kamay niya saking mga hita at mga tagiliran.

     "Tanggalin na natin itong sagabal Brent. Bulong sA tengga ko ni Kurt.

     Napaangat na lang ako ng baywang ko para tuluyan na mawala ang natitirang saplot sa katawan ko.

     "Hawakan mo ko!" utos muli ni Kurt kay Eric.

     "Sir hindi ko na po kaya yan pinagagawa niyo."

    Akala ko ay muli na naman tatakutin ito ni Kurt ngunit masuyo niyang hinalikan sa leeg si Eric. Nagulat naman ang lalaking nakapiring at kalaunay nagawa na nitong makipaghalikan kay Kurt. Patagal ng patagal ay painit ng painit ang palitan ng halikan ng dalawa. Kapwa sinisipsip ang kanilang mga labi, ang mga dila nila ay nageespadahan.

[Book 2 Of My Bodyguard My Lover] My Ex My RivalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon