【 bác tình 】 đôi mắt
Becauselove
Work Text:
※ lần đầu viết bác tình, hành văn ngây ngô thỉnh thứ lỗi
※ nhân vật ooc báo động trước
※ ngắn báo động trước
※ vô logic đáng nói
Nguyên bác nhã cảm thấy Abe Seimei đôi mắt là trên thế giới đẹp nhất một đôi mắt, không gì sánh nổi. Cặp kia màu xanh thẳm đôi mắt, như là đem khắp cùng thiên liền thành một đường hải dương đều trang đi vào.
Vô luận là loại bỏ yêu vật, cặp kia con ngươi nghiêm túc thần sắc, cũng hoặc là đứng ở cây hoa anh đào hạ, hắn đôi mắt lướt qua mãn thiên phi vũ cánh hoa nhìn hắn, trong tay quạt xếp nhẹ lay động, biểu tình ôn nhu, vẫn là cùng hắn tiến hành cá nước thân mật khi, biển rộng bịt kín hơi nước khi, kia lệnh người cảm thấy thương tiếc mà bộ dáng.
Đối hắn mà nói, đối nguyên bác nhã mà nói, đều thập phần đẹp, tuyệt đối xưng được với là vũ mị động lòng người.
Nhưng là tuyệt đối không phải hiện tại cái dạng này......
Lý trí hoàn toàn biến mất, yêu hóa, giết người bộ dáng.
Huyết bắn thượng hắn mặt, tóc, quần áo, hiện tại hắn giống một cái Tu La, một cái hiện thế Tu La. Hắn Tu La, dẫn theo đầu người, đem phát ra vén lên tới, hỏi hắn: "Bác nhã, giết chóc thật sự có thể khiến người vui sướng, ta rốt cuộc biết vì cái gì những cái đó yêu quái như vậy thích giết người. Bác nhã phải thử một chút sao?"
Cái kia mặt nếu bạch hồ âm dương sư, không nên là cái dạng này.
Không nên!
"Bác nhã, ngươi suy nghĩ cái gì? Là suy nghĩ Abe Seimei không nên như vậy sao? Kia hắn hẳn là như thế nào? Giống một cái người thủ hộ giống nhau bảo hộ bình an kinh? Bác nhã a, đừng động cái gì bình an kinh, cùng ta cùng nhau luân hãm đi."
Hắn thấy tình minh đạp huyết hướng hắn đi tới, nhất cử nhất động đều thập phần ưu nhã, thật giống như giết người không phải hắn giống nhau. Hắn thon dài trắng nõn ngón tay xoa nguyên bác nhã mặt, giống người chết giống nhau lạnh băng. Nguyên bác nhã bị lãnh đến đánh một cái run run. Xanh nước biển bị máu tươi bao trùm, bên trong chỉ có sát ý, hưng phấn cùng dục vọng.
Đối máu tươi khát vọng.
"Tình minh đừng náo loạn, thanh tỉnh chút! Này không phải ngươi!" Nguyên bác nhã đối với tình minh quát.
"Nếu ngươi không muốn, liền trở thành ta đồ ăn đi ~" đuôi điều hơi hơi đề cao, như là ở thuyết minh tình minh cảm xúc tăng vọt.
Nguyên bác nhã cảm giác được tình minh cắn thượng bờ vai của hắn, theo một trận đau nhức hắn nghe đổ máu mùi tanh. Trước mặt yêu nghiệt ở gặm thực hắn huyết nhục.
Nếu là tình minh nói, không có quan hệ...... Chết ở trong tay hắn ta cam tâm tình nguyện. Nghĩ như vậy nguyên bác nhã ôm lấy thế nhân đều biết âm dương sư, hắn tiểu hồ ly. Nhắm mắt hôn tình minh cái trán, giống bọn họ mỗi lần làm xong những cái đó đổ mồ hôi đầm đìa tình sự lúc sau, hắn đều sẽ hôn tình minh cái trán, ủng hắn đi vào giấc ngủ.
"Bác nhã."
"Bác nhã."
"Bác nhã."
Ai? Là ai?
Mơ hồ nghe thấy có người ở kêu gọi hắn, nhưng mí mắt lại rất trầm trọng, căn bản không mở ra được, chung quanh cũng đen như mực.
"Bác nhã." Thanh âm kia dần dần trở nên nóng nảy lên.
Ai? Tình minh là ngươi sao?
Thanh âm kia không có ở vang lên, hắn cảm giác được bên người hắc ám như là thuỷ triều xuống thủy triều, chậm rãi tản ra. Hắn mở mắt, thấy trước mặt nóng nảy ái nhân cùng hắn thức thần —— thực Mộng Mô.
"Ngươi tỉnh." Thấy hắn sau khi tỉnh lại, tình minh lại khôi phục ngày thường ôn tồn lễ độ, trấn định.
Máu tươi từ hải dương thượng rút đi, hải dương nội bao hàm nhu tình.
Đó là nguyên bác nhã cả đời đều quên không được đôi mắt, Abe Seimei như vậy nhìn hắn thời điểm, trong mắt như là trang vào bầu trời minh nguyệt, là hắn quang.
"Ngươi làm ác mộng, hiện tại không có việc gì. Thực Mộng Mô, cảm ơn ngươi." Tình minh vì nguyên bác nhã lau mồ hôi trên trán, quay đầu gương mặt tươi cười doanh doanh mà đem thực Mộng Mô đưa cách hắn phòng ngủ.
"Ngươi không hỏi ta mơ thấy cái gì sao?" Nguyên bác nhã thưởng thức tình minh ngón tay.
"Bác nhã, muốn nói cho ta, ta tuỳ là. Không nói cho, cũng là một kiện không ảnh hưởng toàn cục sự, không phải sao?" Thấy tình minh khóe miệng giảo hoạt, nguyên bác nhã là lại tức lại cấp.
Abe Seimei, người này thật là không ấn kịch bản ra bài.
Nguyên bác nhã dùng một chút lực đem tình minh kéo vào trong lòng ngực, mơ mơ màng màng mà nói: "Còn sớm, ngủ một lát."
Tình minh cũng không để ý đến hắn, chỉ là điều chỉnh một cái thoải mái tư thế, nặng nề ngủ. Rơi vào mộng thế giới phía trước, hắn nghe thấy được nguyên bác nhã ở bên tai hắn nói: "Tình minh, ngươi là của ta hải, cũng là thiên."
Ngươi như là hải cùng thiên giống nhau, bao dung này hết thảy, ngươi luôn là quá mức ôn nhu.
Đôi mắt của ngươi có thể nói, nó nói cho ta, ngươi Abe Seimei, ái ta nguyên bác nhã. Về sau ta hy vọng bên kia trong nước biển tất cả đều là ta thân ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Onmyoji Đồng Nhân
Ngẫu nhiênNguyên văn: Tấn Giang, Lofter,... QT by: Vương Ân Abe no Seimei trung tâm.