【 bác tình 】 quên
Becauselove
Work Text:
※cake ( bị ăn ) bác nhã xfork( ăn ) tình minh
※ đại lượng tư 卝 thiết, ooc
※ chủ yếu nhân vật tử vong, huyết 卝 tanh báo động trước
※ hành văn tra
"Thanh hành đèn, tình minh đại nhân không có yêu tha thiết người sao?" Đình viện nội mới tới yêu quái mở to hắn duy nhất đôi mắt nhìn vị kia ngồi ở đèn côn thượng tuyệt mỹ yêu quái.
"Tình minh đại nhân sao?" Thanh hành đèn nhìn về phía ngồi ở cây hoa anh đào hạ, đang ở chuyên tâm viết chữ tình minh.
Abe Seimei, có yêu thích người sao?
Nếu ra đời người, có lẽ bọn họ sẽ nói cho ngươi Abe Seimei không có thích người, hắn chỉ yêu thích hắn thức thần hoà bình an kinh.
Nếu hỏi hắn dưới trướng thức thần, niên lịch còn thấp yêu quái sẽ lắc đầu, sau đó đuổi theo ngươi hỏi han; nếu hỏi giống thanh hành đèn như vậy ở tình minh bên người đãi hồi lâu yêu quái, bọn họ sẽ cười hỏi ngươi này lại là chỗ nào nghe tới tiếng gió? Lại nói cho ngươi Abe Seimei không có thích người.
Bọn họ mặt ngoài làm bộ không biết tình, kỳ thật một đám đều trong lòng biết rõ ràng, Abe Seimei có một cái bị hắn để ở trong lòng ái nhân. Chỉ là ai đều sẽ không ở bọn họ kính yêu âm dương sư trước mặt, nhắc tới người kia.
Nguyên bác nhã.
Này ba chữ ở thanh hành đèn trong miệng vòng một vòng lại về tới trong bụng, nàng vẫn là lựa chọn giống như trước đây kịch bản đem tiểu yêu quái đuổi đi.
Nếu hết thảy cũng chưa phát sinh thì tốt rồi. Thanh hành đèn nhìn tình minh chua xót mà nghĩ đến.
Hết thảy bắt đầu từ cái kia đáng chết một ngày, có lẽ so với kia một ngày sớm hơn, Abe Seimei liền không nên cùng nguyên bác nhã tình cờ gặp gỡ.
Khi đó tình minh bên người chỉ có bạch tàng chủ hòa thần nhạc. Bởi vì thần nhạc mất tích, tình Minh Tiền hướng đêm tối sơn tìm kiếm thời điểm, ngửi được một cổ hấp dẫn hắn hương vị, này cổ mùi hương đối thân là fork tình minh quả thực là món ăn trân quý mỹ vị, làm hắn muốn ăn rớt này cổ hương vị ngọn nguồn. Nguyên bác nhã xuất hiện, làm tình minh đói khát cảm càng ngày càng cường.
Thông tuệ như hắn, sao có thể không hiểu được đây là vì sao?
Vì tránh cho không cần thiết thương tổn, tình minh ở kế tiếp nhật tử hoàn toàn là tránh bác nhã đi, giảm bớt cùng hắn giao thoa.
Đáng tiếc tình minh có cái này tâm, bác nhã không có.
Bác nhã ở kia một đoạn nhật tử điên cuồng mà tìm tình minh, có đôi khi là thượng 卝 môn dục cùng tình minh đánh cờ, có đôi khi là tới tìm thần nhạc uống 卝 trà. Thường thường này hai loại tình huống cuối cùng đều là diễn biến thành bác nhã cùng tình minh đang nói chuyện thiên, ngay cả đặt lên bàn nước trà ở bất tri bất giác trung đã bị đổi thành rượu gạo; thần vui sướng 800 tì khưu ni sẽ ngồi ở cùng nhau liêu chút kinh đô nội tiểu bát quái.
Nhật tử lâu rồi, về bọn họ lời đồn dần dần tản ra.
Đương thức thần nhóm nghe thấy, nhã nhạc chi thần cùng nửa yêu âm dương sư ở bên nhau tin tức đều là khinh thường nhìn lại, rốt cuộc không có người tin tưởng cái kia đức cao vọng trọng âm dương sư sẽ coi trọng một cái lỗ mãng thả xúc động võ sĩ, dù cho cái này võ sĩ là hoàng thất lúc sau.
Ở không lâu lúc sau, bọn họ thấy bác nhã thần thanh khí sảng đến từ tình minh phòng ra tới, mà một vị khác đương sự suốt một ngày không bước ra phòng, toàn thiên từ bác nhã hầu hạ.
Kia một khắc, tất cả mọi người minh bạch một ít việc.
Đương biết thân là fork tình minh là phía dưới vị kia, cùng hắn đồng dạng vì fork nửa người hung hăng mà cười nhạo tình minh một cái fork công bất quá một cái cake, theo sau liền bị tình minh một câu "Ít nhất ta có, ngươi không có." Dỗi đến nói không nên lời lời nói, vùi đầu uống 卝 trà.
Ở đoạn thời gian đó, bác nhã luôn là đã chịu một ít không rõ công kích, mà hắn ái nhân luôn là mang theo giảo hoạt tươi cười nhìn hắn, trong mắt là không hòa tan được ôn nhu, thắng qua ba tháng phong.
Này nhìn như tốt đẹp hết thảy, hủy ở kia một ngày.
Kia một ngày, âm dương sư bị tà thần thao tác thân thủ đem chính mình ái nhân đẩy hướng về phía tử vong vực sâu. Đó là âm dương sư lần đầu tiên nếm đến ' đồ ăn ' hương vị, ăn đến nhất thỏa mãn cũng là đau nhất khổ một lần.
Ngày đó lúc sau, âm dương sư đã quên cái kia cùng hắn từng có da thịt chi thân, cùng chung chăn gối ái nhân.
Hắn đã quên cái kia như liệt dương lóa mắt nam nhân.
Thần nhạc rời đi, bác nhã đi rồi, lúc trước bốn người chung quy chỉ còn lại có hai người.
Anh dưới tàng cây, tình nắm rõ giác tới rồi thanh hành đèn ánh mắt hướng nàng cười cười, quay đầu muốn hỏi một chút phía sau người ý kiến. Tình minh cũng không hiểu được vì cái gì muốn làm như vậy, hắn chỉ là theo bản năng mà cảm thấy phía sau vị trí kia, luôn có một người dựa vào trên thân cây xem hắn vẽ tranh viết từ, mà hắn lại không biết người nọ tên.
Nơi này nên có người sao? Hắn tưởng.
——————————
@ nguyệt lam anh vũ ta viết, cho nên ta thua. Ngượng ngùng, kéo chút thời gian còn viết thành đao 😓
Có một ít tình tiết thực ghê tởm ( bác nhã chết / vong chỗ đó ), thỉnh chư vị thứ lỗi
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Onmyoji Đồng Nhân
DiversosNguyên văn: Tấn Giang, Lofter,... QT by: Vương Ân Abe no Seimei trung tâm.