How To Use The Albumen Powder

62 1 0
                                    

Lòng trắng trứng phấn chính xác sử dụng phương pháp /How To Use The Albumen Powder

fragrans1984

Summary:

Mọi người đều biết, lòng trắng trứng phấn là tập thể hình đám người hảo bằng hữu.

As we all know, albumen Powder is good for fitness.

---------------------

* âm dương sư tiểu thuyết / game mobile vô kém hướng, bác nhã × tình minh

* hiện đại bối cảnh AU, đi làm tộc × đại học giáo viên

* độc lập ngắn, một phát xong

*Merry Christmas 2020

*This is a fanfic work of Onmyoji (Video Game)/ âm dương sư | Onmyoji(Novel).

*(Hiromasa is top, Seimei is bottom.)

*This work is completed. Thanks for reading.

Work Text:

-----------------

* toàn văn vô bề ngoài hoặc cụ thể game mobile / nguyên tác chi tiết miêu tả, có thể tự hành đại nhập bất luận cái gì một bản hình tượng

--------------------------

"Bác nhã, ngươi thứ sáu buổi chiều có rảnh sao?" Đang lúc bác nhã ở trữ vật quầy tìm kiếm đồ vật thời điểm, đột nhiên nghe được sau lưng bay tới như vậy một câu.

Bác nhã quay đầu lại, thấy là một vị quen biết đồng sự đứng ở phía sau. Đồng sự cười, có điểm e lệ mà vò đầu: "Nếu ngươi có rảnh nói, có thể bồi ta cùng đi ăn một bữa cơm sao? Ngươi biết, nữ hài rốt cuộc đáp ứng cùng ta ra tới chơi, nhưng nàng còn mang theo bằng hữu, ta cùng nàng còn chưa tới kia một bước, cho nên......"

"Cho nên ngươi đến tìm cái làm nền giúp đỡ đúng không?" Bác nhã cười rộ lên, "Ta nhưng thật ra có rảnh ——" hắn nói đột nhiên dừng một chút, vội vàng móc di động ra: "Từ từ, thứ sáu chính là lễ Giáng Sinh?" Bác nhã vừa thấy lịch ngày ký sự bổn thượng nhắc nhở, vội vàng xin lỗi: "Ta đã có hẹn, đều do ta, cuối năm thật sự là bận quá, vừa rồi cơ hồ đã quên chuyện này." Đồng sự cũng không để bụng, vẫy vẫy tay: "Hành, ta đây đi hỏi một chút người khác là được, không tính chuyện gì."

Đồng sự xoay người rời đi trước bỗng nhiên lại quay đầu lại cười nói: "Nói thực ra, ngươi không đáp ứng cũng hảo, nếu ngươi đảm đương máy bay yểm trợ, làm không hảo nữ hài tử chỉ xem ngươi, ta đây nhưng không xong." Đồng sự một bên nói, một bên dùng tay khoa tay múa chân trước ngực cơ bắp: "Rốt cuộc trước đài mỗi ngày nhìn đến ngươi tiến công ty, đôi mắt liền sáng ——"

"Được rồi đi, ngươi bớt tranh cãi khả năng nữ hài sẽ càng thích ngươi," bác nhã nhấc tay đầu hàng, nhìn đồng sự bóng dáng hô, "Chúc ngươi thuận lợi!"

"Ngươi cũng chơi đến vui vẻ điểm." Đồng sự nói từ chỗ ngoặt phiêu lại đây.

Bác nhã đem trữ vật quầy môn đóng lại, nhịn không được liếc liếc mắt một cái toàn thân kính chính mình, đoan trang chính mình lẩm bẩm một tiếng: "...... Cũng không có rất lớn đi?"

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ