【all tình minh 】 xa xôi chi nhớ

104 2 0
                                    

【all tình minh 】 xa xôi chi nhớ 【 thượng 】

1, nhân vật thuộc về võng dễ ba ba, ooc thuộc về thiếp

2, Tu La tràng, thuận tiện a ba khi còn nhỏ chuyện xưa thiếp sẽ triển khai viết. 【 nguyên bản là MMD não động...... Nề hà mô hình khó sinh......】

3, không phải ấn trò chơi cốt truyện tới! Là thiếp nói bừa!

4, có nguyên sang nhân vật! Không mừng chớ nhập!

Hôm nay, bởi vì các loại nguyên nhân thân mệt tâm mệt tình minh đại nhân tính toán mang theo thức thần nhóm đi hưu cái giả, hiện tại đang ở vạn phần hối hận vì cái gì không có nói trước đính hảo mục đích địa trung......

"Bổn đại gia đại giang sơn làm sao vậy? Bây giờ còn có cái gì hội chùa linh tinh hoạt động đâu đâu giống ngươi nói như vậy hoang vắng?"

"Nhân loại đều nháo đến nhà ngươi ngươi thế nhưng còn chưa động thủ, Quỷ Vương như thế nào đương? Vẫn là nghe ta kể chuyện xưa đi, ta nhưng địa phương nào đều đi qua."

"Nói xong liền cùng ngươi giống nhau đi? Ngươi là muốn hại tình minh sao? Tế điển nói ta thấy có thể so các ngươi nhiều."

"Ngươi thần xã sụp. Vẫn là đi bờ biển đi, hoang xuyên bên kia thật xinh đẹp."

"Chính là hoang xuyên ở như vậy hẻo lánh địa phương. Hoang xuyên chi chủ ngươi an cái gì tâm? Ta sao trời chi cảnh nhất thích hợp bất quá."

"Chính là ngô không nghĩ làm tám hỏa thiên phạt tạp chết, cảm ơn. Vẫn là đại giang sơn hảo không phải sao?"

"Cái loại này hoang sơn dã lĩnh chỗ nào có ta biển hoa đẹp?"

"Bỉ ngạn hoa, thu hồi nhữ biển hoa. Tới địa phủ đi, những cái đó vong linh chuyện xưa chính là rất thú vị đâu."

"Thực xin lỗi, ta còn không nghĩ như vậy sớm ly thế cảm ơn. Đại nhân vẫn là cùng ta đi trong núi đi."

"Cái kia...... Tình minh đại nhân, ta rừng trúc cũng thật xinh đẹp."

Thức thần nhóm tụ ở bên nhau, kịch liệt thảo luận đi nơi nào nghỉ phép...... Không đúng, là cùng tình minh đi nơi nào.

Bởi vì ẩn ẩn có hướng cho nhau đấu kỹ phương diện phát triển, tình minh quyết đoán kêu ngừng bọn họ thảo luận.

"Tính, ta còn là một mình đi đi một chút đi......"

Ở thức thần nhóm làm ầm ĩ lên phía trước, tình minh quyết đoán đem bọn họ biến trở về tiểu người giấy. Hơn nữa hiện tại nếu là bọn họ tưởng từ trước mắt sở tại lại đây, thực sự yêu cầu một đoạn thời gian. Tình minh vui vẻ mang lên túi tiền cùng mấy trương tiểu người giấy xuất phát.

Trên đường, hắn đột nhiên nhớ tới hồng diệp rừng phong đỏ còn có hoa anh đào yêu anh lâm, nhất thời lấy không chuẩn chú ý đi chỗ nào. Nghĩ nghĩ, đi tới bình an kinh kết giới bên cạnh, dưới đáy lòng cảm thán chính mình chuyên nghiệp trình độ, kiểm tra rồi một lần thảo luận kết giới. Kết giới hoàn hảo không tổn hao gì, tình minh xuyên qua kết giới tính toán lại cẩn thận kiểm tra một chút, lại đột nhiên ngửi được kỳ lạ hương khí, trong nháy mắt mất đi ý thức.

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ