【 bác tình 】 một chiếc hài hòa hào

22 0 0
                                    

【 bác tình 】 một chiếc hài hòa hào

qm_aq

Summary:

Mỗi lần ngồi xuống cao thiết đều mạc danh tưởng lái xe...... Ngạnh đến từ ở wb nhìn đến uy đại miêu nhóm ăn miêu bạc hà, đối con báo hiệu quả nhưng hảo

Work Text:

"Tình minh ngươi có hay không ngửi được cái gì hương vị?" Nhìn chằm chằm tình minh nhìn mười phút bác nhã rốt cuộc đã mở miệng.

"Ân?" Bị nhìn chằm chằm mười phút tình minh không hiểu ra sao.

"Ngươi thật không phản ứng?" Bác nhã nôn nóng mà đứng dậy, sau đó tại chỗ dạo qua một vòng.

"Ta nên có phản ứng gì?" Tình minh cũng đi theo bác nhã đứng lên, ngẩng đầu nhìn vẻ mặt co quắp bác nhã.

"800 tì khưu ni thế nhưng gạt ta, nàng nói qua trắng trẻo mềm mại tiểu động vật đối loại đồ vật này nhất không sức chống cự." Bác nhã nhỏ giọng nói thầm một câu, sau đó cảm giác đầu vai trầm xuống.

"Hiện tại ta nghe thấy được." Tình minh đỡ lấy bác nhã bả vai, tiến đến hắn cổ gian thật sâu hít một hơi.

"Ngươi ngửi được cái gì hương vị?" Bác nhã bị tình minh động tác làm cho có chút ngứa, nhưng là lại có chút hưng phấn.

"Ngươi tới nhà của ta phía trước tắm rửa đi?" Tình minh chóp mũi ở bác nhã gương mặt bên tóc mái đảo qua, trong miệng âm tiết biến thành dòng khí đánh bác nhã vành tai, bác nhã vừa định ôm tình minh eo, tình minh đã về phía sau lui một bước.

"Ta thay đổi cái túi thơm, bởi vì 800 tì khưu ni nói thứ này khả năng hữu dụng, cho nên ta tới phía trước tắm rồi." Bác nhã chỉ chỉ bên hông treo đồ vật.

"Nga?" Tình minh cong lưng giải khai bác nhã túi thơm, chuẩn bị mở ra thời điểm bị bác nhã một phen đoạt qua đi.

"Ngươi không thể mở ra, bằng không phản ứng sẽ lớn hơn nữa." Bác nhã tính toán đem túi thơm ném đến một bên, bị tình minh tay mắt lanh lẹ mà tiếp được.

"Đừng!" Bác nhã vừa định ngăn cản tình minh, tình minh đã giành trước mở ra túi.

"Đây là cái gì?" Tình minh vê nổi lên trong túi màu xanh lục lá cây, sau đó phóng tới cái mũi phía dưới nghe nghe.

"Ách...... Mộc thiên liễu." Bác nhã khẩn trương mà chú ý tình minh nhất cử nhất động, nhưng mà trừ bỏ còn ở trói chặt mày ngoại tình minh biểu hiện đến còn tính bình thường.

"Mộc thiên liễu?" Tình minh ý vị thâm trường mà lặp lại một lần nghe được tên, sau đó đem lá cây phóng tới chính mình trong miệng.

"Ngươi đây là đang làm gì?" Bác nhã bị tình minh hành động hoảng sợ.

"Mộc thiên liễu nhất hữu hiệu cách dùng hẳn là dùng ăn, bác nhã ngươi tưởng nếm thử sao?" Tình minh vê khởi một mảnh lá cây hỏi.

"Tưởng." Bác nhã ánh mắt cũng không có dừng lại khắp nơi tình minh ngón tay thượng, một ngụm ngậm lấy tình minh môi.

Tình minh trong miệng lá cây đã không biết tung tích, nhưng là hơi tân kích thích còn dừng lại ở môi răng chi gian, bác nhã một chút mà thăm dò, ý đồ tìm được biến mất vị trí.

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ