【all tình minh 】 kính mặt thế giới 【 thượng 】
1, nhân vật thuộc về võng dễ ba ba, ooc thuộc về thiếp
2, xoay ngược lại ngạnh, tình minh bản thân trạng huống cùng 【 bộ phận 】 người đối tình minh thái độ xoay ngược lại. Tìm kiếm nguyên lai đồng bạn ing
3, dược lang sinh ra lạp!!! (*/ω\*)
Hôm nay liêu nội, thực không bình thường.
Đây là tình minh rời giường mặc tốt quần áo ở hành lang nội gặp được cái thứ nhất thức thần hậu cảm giác.
"Bạch tình minh đại nhân? Ngài như thế nào ra tới? Không mau chút trở về nói sẽ bị hắc tình minh đại nhân trách tội!"
Nhìn trước mắt rõ ràng thái độ thật không tốt thức thần, tình minh có chút ngốc.
Là ta thuẫn không dày vẫn là ta thần tế không dùng tốt?
Tuy rằng không phải thực để ý, nhưng vẫn là có chút kỳ quái. Hắn tính toán lại đi vừa đi, nhìn xem có thể hay không gặp được mặt khác yêu. Kết quả đi chưa được mấy bước liền cùng hắc tình minh đụng phải......
Hắc tình minh cau mày, hùng hổ đi tới hắn trước người, làm hắn phản xạ có điều kiện hướng trong tay áo sờ lấy phù chú. Phù chú không vuốt, hắn lại ngốc.
"Như thế nào đi lên? Ngươi thân thể không tốt, không thể nhiều đi lại, mau trở về phòng đi! Cảm giác tịch mịch nói, ta trong chốc lát làm huỳnh thảo các nàng tới bồi ngươi. Mau trở về đi thôi!"
Cái này tản ra từ ái quang huy gia hỏa là ai a?!!
Là cái kia thiếu chút nữa đem kinh đô hủy diệt gia hỏa sao?!!
Ngươi ai a!
Cường nuốt một ngụm lão huyết, tình minh mộng bức bị hắc tình minh đưa về phòng. Hắc tình minh vừa đi, đầu của hắn liền bắt đầu đau lên, một ít bổn không thuộc về hắn ký ức chảy vào hắn trong óc. Sau đó liền không chịu khống chế tưởng đâm tường......
Ở chỗ này, bọn họ là đối song bào thai, hắc tình minh là ca ca, bạch tình minh là đệ đệ. Bởi vì nào đó nguyên nhân, hắc tình ngày mai phú dị bẩm, hơn nữa trở thành mạnh nhất âm dương sư. Mà bạch tình minh lại bệnh tật ốm yếu, đối âm dương thuật dốt đặc cán mai. May mắn hắc tình minh đối cái này đệ đệ cơ hồ là sủng lên trời giống nhau, tỉ mỉ chiếu cố hắn, mới không đến nỗi quá thê thảm. Chính là hắc tình minh thức thần nhóm đối với bạch tình minh thái độ cũng không quá hảo thậm chí mang chút ác ý, bọn họ cho rằng bạch tình minh liên lụy hắc tình minh.
Phiền toái chính là, nơi này một không có tám kỳ đại xà nhị không có gì thổ con nhện linh tinh yêu quái, làm sự nhân tố cơ bản không có. Nguyên thân tựa hồ bởi vì bệnh tật ốm yếu vô pháp ra ngoài cùng thức thần nhóm quan hệ cũng không phải quá hảo......
Biết được này đó sau, vốn là đau đầu tình minh cảm giác liền dạ dày cũng ở cùng nhau run rẩy, đơn giản chui vào trong chăn đương đà điểu.
"Bạch tình minh?"
Huỳnh thảo một mở cửa, liền thấy tình minh súc ở trong chăn, sắc mặt tái nhợt, lập tức liền phản ứng lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Onmyoji Đồng Nhân
AléatoireNguyên văn: Tấn Giang, Lofter,... QT by: Vương Ân Abe no Seimei trung tâm.