Kĩ nhạc

68 2 0
                                    

Kĩ nhạc

3ge105

Work Text:

"Tì mộc?" Tình minh đáng yêu hơi hơi nghiêng đầu, một sợi tóc bạc buông xuống ở hắn bên tai.

Tì mộc không nói gì, hắn chỉ là một tay đem tình minh cấp kéo đến trong lòng ngực, phất tay liền thiết hạ một cái kết giới, đem người một cái xoay người liền phóng tới mềm mại lá rụng phía trên.

Hắn đôi tay chi ở tình minh gương mặt bên cạnh, trên cao nhìn xuống nhìn xuống hắn, nhìn tình minh khóe mắt từ như ẩn như hiện trở nên dần dần chăm chú nhìn màu đỏ yêu văn, đôi mắt một mảnh ám trầm.

Nóng rực môi trực tiếp liền dừng ở tình minh khóe mắt diễm lệ yêu văn phía trên, ở nơi đó vuốt ve không chịu rời đi, lúc này tình minh tựa hồ mới hậu tri hậu giác minh bạch chút cái gì, hắn nâng lên tay, sờ sờ bên kia khóe mắt, cảm thụ được tản ra nhạt nhẽo yêu lực hoa văn, có chút bất đắc dĩ cười cười.

Tình minh giơ tay ôm vòng lấy tì mộc cổ, một cái dùng sức, ở khiến cho hắn chước người cánh môi rời đi chính mình khóe mắt đồng thời, lại đem hai người vị trí đổi một chút.

Màu bạc tóc dài dừng ở tì mộc trên mặt, làm hắn cảm thấy có chút ngứa, tình minh quả thực đem tóc loát tới rồi nhĩ sau, môi đỏ gợi lên, trong thanh âm đều mang ra vài phần lưu luyến chi ý, "Ta cái dạng này đẹp sao?"

Tì mộc gật gật đầu, ngửa đầu muốn đi truy đuổi tình minh cánh môi, nhưng là tình minh lại cứ không cho hắn như nguyện.

Ngón tay huy động, yêu lực cùng linh lực này hai loại vốn nên là nước lửa bất đồng lực lượng bị ninh thành một cái dải lụa, chặt chẽ mà trói lại tì mộc đôi tay.

Tình minh dựng lên một ngón tay, đặt ở môi trước, nhẹ nhàng mà "Hư" một tiếng, "Ngươi tránh không khai."

Đại yêu quái nhìn như vậy tư thái tình minh, chỉ cảm thấy chính mình nửa người dưới đều phải nổ mạnh, hắn cơ hồ là hai mắt đỏ đậm, thở hổn hển, hung tợn mà nói: "Buông ra!" Như vậy rất giống là muốn đem tình minh cấp ăn tươi nuốt sống giống nhau.

Tình minh thấy thế khẽ cười một tiếng, lại là nửa điểm đều không sợ, hắn trắng nõn thon dài chỉ ở tì mộc trên người lướt qua, muốn chạm vào không chạm vào điểm hắn lỏa lồ bên ngoài làn da, cái loại này rất nhỏ ngứa ý làm tì mộc toàn bộ thân mình đều tô nửa bên, âm thầm tránh thoát lực lượng tăng lớn, hận không thể hiện tại là có thể đem kia căn lụa mang cho tránh đoạn hung hăng thu thập một chút cái này có chút không thích hợp "Hồ ly".

Đúng vậy, tì mộc ở tình minh đem hắn đẩy đến lúc sau liền phát hiện hắn không thích hợp, đại khái là lần đầu tiên yêu hóa di chứng, đem tình minh che giấu rất sâu bản tính cấp hoàn toàn mà kích phát rồi ra tới, chỉ là tì mộc không nghĩ tới, tình minh thế nhưng là cái như vậy ác thú vị người, kết quả là bị chịu "Tra tấn" người liền biến thành chính hắn.

"Đều nói, ngươi tránh không khai." Tình minh ha ha mà cười, dùng ngón tay vuốt ve tì mộc khóe mắt, ở cặp kia hắc đế kim đồng thượng nhẹ nhàng mà rơi xuống một hôn, "Tì mộc, đôi mắt của ngươi thật xinh đẹp." Hắn vịnh ngâm nói, đáy mắt chảy xuôi tình ý dạt dào.

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ