【 bác tình 】 một chiếc không có tên tiểu phá xe

23 0 0
                                    

【 bác tình 】 một chiếc không có tên tiểu phá xe

qm_aq

Summary:

Trừu tạp trước lập cái flag nói trừu đến chó con liền lái xe, tuy rằng đào rỗng gốc gác nhưng là ít nhất đem nãi cẩu ôm về nhà, như vậy liền khai đi

Work Text:

Bác nhã đi vào trong đình viện không có giống thường lui tới giống nhau nhìn đến ngồi ở dưới tàng cây viết chữ tình minh, ngược lại nhìn đến một thiếu niên đang ngồi ở tình minh vị trí thượng hướng hắn mỉm cười.

"Đầu bạc...... Thú nhĩ...... Cái đuôi...... Hồ ly......" Bác nhã nhẹ giọng niệm chính mình nhìn đến cảnh tượng, đột nhiên nhớ tới trong lời đồn nói tình minh mẫu thân là hồ ly, chẳng lẽ......

"Tình minh ngươi làm sao vậy! Hiện tại bộ dáng có hay không bị mặt khác âm dương sư nhìn đến? Tưởng hảo như thế nào biến trở về đi sao? Tính hiện tại quá nguy hiểm ta tới yểm hộ ngươi ngươi đi mau!" Bác nhã cuống quít chắn thiếu niên phía trước, khẩn trương mà bắt đầu bố trí kết giới.

"Không nghĩ tới bác nhã ngươi đối ta còn rất để bụng." Thiếu niên trong giọng nói mang theo sung sướng.

"Này đều khi nào ngươi còn có nhàn tâm trêu chọc ta?" Bác nhã mở ra kết giới thời điểm mới phản ứng lại đây đây là tình minh gia, căn bản vô pháp buông mặt khác âm dương sư bố trí kết giới.

"Vô dụng ta biến không quay về, rốt cuộc vô pháp làm bạn ngươi cùng thần vui vẻ, liền từ biệt ở đây." Thiếu niên từ trên chỗ ngồi đứng lên, một bộ thương tâm muốn chết bộ dáng chuẩn bị rời đi.

"Ngươi nói cái gì ngốc lời nói đâu, chỉ cần ta ở bên cạnh ngươi một ngày tuyệt không sẽ làm ngươi đã chịu thương tổn." Bác nhã kéo lại thiếu niên.

"Ô ô ô thật khiến cho người ta cảm động, hy vọng bác nhã đại nhân ngày thường cũng có thể đối với ta như vậy." Thiếu niên gạt lệ.

"Gì? Ta ngày thường đối với ngươi thái độ rất kém cỏi sao? Ngươi đừng khóc a." Bác nhã chân tay luống cuống mà đứng ở một bên.

"Các ngươi ở sảo cái gì đâu? An tĩnh điểm." Sườn trong phòng truyền đến một cái quen thuộc thanh âm làm bác nhã hoàn toàn ngốc.

"Tình minh? Ngươi ở trong phòng?" Bác nhã thập phần không xác định.

"Ân." Quen thuộc đại âm dương sư từ trong phòng đi ra, nhẹ nhàng khép lại môn.

"Như vậy hắn là......" Bác nhã chỉ vào đã biến mất thiếu niên, thay thế chính là đang ở trên mặt đất cười đến lăn lộn tiểu hồ ly.

"Ngươi này chỉ tiểu cẩu cũng dám gạt ta!" Bác nhã chuẩn bị bắt lấy tiểu hồ ly, không nghĩ tới phác cái không.

"Bởi vì bác nhã đại nhân ngươi vừa mới biểu hiện thật sự thực nghiêm túc, hơn nữa ngươi lại không hỏi ta là ai, tiểu bạch ngượng ngùng đánh gãy bác nhã đại nhân nói chỉ có thể theo diễn đi xuống, ha ha ha ha ha không nghĩ tới tốt như vậy cười." Tiểu bạch nhảy tới mái hiên thượng nhìn tức muốn hộc máu bác nhã.

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ