【 một 】 bình an kinh văn phòng hằng ngày
1, nhân vật thuộc về võng dễ ba ba, ooc thuộc về thiếp
2, trọng khai, giả thiết đại cương đại hình sửa chữa
3, trước phát một chương thử xem thủy......
4, tất cả đều không phải cái gì thứ tốt 【 hiện đại hắc đạo paro】
【 tích tích tích ——】
Đầu giường đồng hồ báo thức phát ra chói tai tiếng vang, từ ổ chăn trung vươn một con trắng tinh cánh tay, hung hăng mà bắt được đồng hồ báo thức sau đó ném hướng về phía vách tường.
Đồng hồ báo thức ngừng, hơn nữa phi thường kiên cường hoàn hảo không tổn hao gì.
Cánh tay chủ nhân bất mãn vùi vào ổ chăn, tiếp tục ngủ. Đáng tiếc môn bị phá khai vang lớn thành công đánh vỡ tốt đẹp cảnh trong mơ.
"Hiện tại đều vài giờ ngươi còn ngủ! Nhanh lên lên a!"
"Nguyên bác nhã ngươi tm đã đem chúng ta đâm hư mười bốn lần! Ngươi liền không thể đổi cái phương pháp sao!"
"Ai làm ngươi ngủ cùng đã chết giống nhau như thế nào kêu đều kêu không đứng dậy a? Cho ngươi mua cái đồng hồ báo thức ngươi còn quăng ngã!"
"Ngươi mua cái thuần hợp kim chế tạo còn sợ quăng ngã hư không thành?"
"Chạy nhanh lên làm nhiệm vụ! Ta thảo! Ta không quan hỏa!"
"Ngốc."
Tình minh mang theo cực đại oán khí từ trong ổ chăn bò ra tới, vào buồng vệ sinh rửa mặt mới tính thanh tỉnh một ít. Sau đó thay công tác chuyên dụng âu phục. Đối với gương sửa sang lại một chút dáng vẻ, thành công đem chính mình biến thành bình thường nhân mô cẩu dạng 【 hoa 】 soái khí bức người.
Nguyên bác nhã đang ở nấu cơm, bất quá hỏa có điểm đại làm cho bánh trứng đã hồ...... Tình minh ghét bỏ nhìn thoáng qua than trạng bánh trứng, từ trong ngăn tủ lấy ra một hộp mì gói.
"Làm ngươi không liên quan hỏa, ngu đi?"
"Ngươi câm miệng!"
Nguyên bác nhã có chút tức muốn hộc máu nói đến, một bên thần vui sướng 800 tì khưu ni yên lặng mà uống sữa bò ăn mì bao, chính là không ăn kia than bánh......
Nguyên bác nhã đem một phần văn kiện ném ở tình bên ngoài trước, thuận tiện đưa cho thần vui sướng 800 tì khưu ni một người một phần.
"Nhiệm vụ lần này là tiêu hủy một đám hàng hóa, hoang xuyên chi chủ hạ treo giải thưởng, 100 vạn."
"Ai hóa?"
"Yêu đao cơ, là một đám súng ống đạn dược, dễ bạo vật."
"Cái này ta thích!"
Thần nhạc kích động đứng lên, nguyên bác nhã buồn rầu xoa xoa giữa mày.
"Cái kia...... Thần nhạc, nhiệm vụ lần này ngươi không cần đi......"
"Vì cái gì?"
"Ngươi đến phụ trợ 800 tì khưu ni."
Thần nhạc bất mãn đô nổi lên miệng, tình minh giống biến ma thuật giống nhau lấy ra một cái dâu tây vị kẹo que, nhét vào thần nhạc trong miệng. Tiểu cô nương vừa lòng cười. Nguyên bác nhã xem tình minh ánh mắt giống đang xem một cái người chết......
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Onmyoji Đồng Nhân
De TodoNguyên văn: Tấn Giang, Lofter,... QT by: Vương Ân Abe no Seimei trung tâm.