【 ẩn all tình 】 giết người trù nghệ thi đấu
1, nhân vật thuộc về võng dễ ba ba, ooc thuộc về thiếp
2, giống như đến bình cảnh kỳ......
3, thiếp đời này nhất cự tuyệt chính là đánh điếu bình, đặc biệt là A Kỳ mốc tố 【 vẫy tay bye bye 】
4, thiếp trong đầu khả năng dưỡng thủy tộc quán
5, ra diêm ma a a a a a a a a!!!
Tình minh vốn dĩ tính toán giống thường lui tới như vậy đi nấu cơm, nhưng là nửa đường bị Mạnh Bà cùng sơn thỏ cản lại......
"Ai? Thi đấu?"
"Đúng vậy! Ta cùng Mạnh Bà thi đấu, xem ai làm ăn ngon!"
Tình minh có chút chần chờ cầm lấy Mạnh Bà canh...... Sau đó thẳng tắp đổ......
Chờ chuyện này qua vài thiên hậu 800. Làm sự. Tì khưu ni nghĩ ra một cái phá chủ ý.
Ân, ở liêu nội cử hành một cái trù nghệ đại tái,, một lần lưỡng đạo đồ ăn, cho nhau ăn đối phương đồ ăn, kia tổ ngã xuống ít người kia tổ thắng lợi......
Tốt, chúng ta đến xem hiện tại hai bên đội ngũ.
Đầu tiên là hồng đội, diêm ma, quỷ sử hắc, quỷ sử bạch, hắc đồng tử, bạch đồng tử, phán quan, Mạnh Bà.
Nhìn nhìn lại lam đội, hoang xuyên chi chủ, Tiêu Đồ, cá chép tinh, hải phường chủ, hà đồng, vũ nữ, cá vàng cơ.
Từ lúc bắt đầu liền ở vào hạ phong đâu, lam đội. Mặc kệ là nguyên liệu nấu ăn phương diện vẫn là cấp bậc phương diện......
Hai bên đều lấy một loại kỳ dị biểu tình cười, diện than phán quan cũng phá lệ lộ ra thương hại biểu tình, bởi vì nguyên liệu nấu ăn lựa chọn, hoang xuyên đội, thập phần may mắn trừu đến loại cá...... Chính là hoang xuyên trong đội tất cả đều tm là thuỷ sản phẩm, hà đồng khả năng không tính.
Nga, làm chúng ta nhìn xem thi đấu quá trình đi. Hoa anh đào yêu đào hoa yêu huỳnh thảo hoa điểu cuốn huệ so thọ con bướm tinh đồng nam đồng nữ đã đợi mệnh.
Hoang xuyên chi chủ thập phần thuần thục xử lý cá hồi, cá chép tinh một bên khóc một bên cấp cái kia cá đắp thượng một tầng da mặt, hà đồng biểu tình phức tạp thiết dưa chuột, cá vàng cơ cùng hải phường chủ đồng dạng biểu tình phức tạp đem dưa chuột phiến dán ở da mặt thượng...... Cái kia cá đầu bị che lại nhìn không thấy bất quá nói vậy cũng nhất định là thập phần phức tạp biểu tình. Cuối cùng toàn trường thức thần đều vẻ mặt mộng bức nhìn bọn họ đem này ngoạn ý bỏ vào lò nướng.
"Đây là ngô chờ đồ ăn —— hồ sen ánh trăng cá hồi!"
Nga......
Nguyên lai nó thế nhưng có cái như vậy tốt đẹp tên sao?
Vật thật có thể hay không cùng tên có điểm tương xứng chỗ a!
Này tm nơi nào là hồ sen ánh trăng!
Này tm chính là một cái toàn thân đắp mặt nạ cá hồi đi!
Có thể hay không không cần lãng phí nguyên liệu nấu ăn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Onmyoji Đồng Nhân
LosoweNguyên văn: Tấn Giang, Lofter,... QT by: Vương Ân Abe no Seimei trung tâm.