【 ẩn all tình 】 miêu mễ tiểu thư mỹ diệu sinh hoạt
1, nhân vật thuộc về võng dễ ba ba, ooc thuộc về thiếp
2, miêu mễ tiểu thư vì nguyên sang nhân vật.
3, lấy miêu mễ tiểu thư thị giác viết văn.
4, 【】 vì miêu mễ tiểu thư nói
"Ngươi vì cái gì sẽ cứu ta đâu? Vấn đề này ta vẫn luôn cũng chưa minh bạch đâu."
Âm trầm không trung mang theo trầm trọng hơi thở, trong không khí hơi nước làm ghé vào công viên ghế dài thượng vật nhỏ không kiên nhẫn động vài cái.
【 lại muốn trời mưa sao? 】
Lười nhác vươn vai, linh hoạt nhảy xuống ghế dài, không chạy vài bước, cũng đã có lạnh băng hạt mưa nện xuống.
Nhanh chóng chạy tới dưới mái hiên, tận khả năng tìm một cái dễ dàng bị người xem nhẹ góc cuộn tròn lên. Rét lạnh không khí làm nàng rùng mình một cái, nàng mấy ngày nay không có tìm được nhiều ít đồ ăn, nếu là hôm nay vô pháp kiếm ăn, nàng khả năng liền rốt cuộc vô pháp hoạt động.
Vũ một chút cũng không có dừng lại xu thế, không ngừng đánh vào trên mặt đất, tràn ra nho nhỏ bọt nước. Miêu mễ tiểu thư lại đem chính mình súc càng khẩn một chút, dùng chính mình nhiệt độ cơ thể ấm áp lạnh băng tứ chi.
【 chỉ có tại đây loại thời điểm mới hâm mộ những cái đó gia miêu đâu. 】
Miêu mễ tiểu thư không chịu khống chế hồi tưởng trước kia ngắn ngủi lưu lạc sinh hoạt, không ngừng nhớ tới một ít râu ria sự vật. Tỷ như kia chỉ ầm ĩ chim sẻ, bên đường quán dâng hương khí phác mũi đồ ăn, đủ mọi màu sắc bụi hoa, sát đường cái kia bổn truy chính mình cái đuôi bổn cẩu......
【 buồn ngủ quá......】
Cảm nhận được mặt đất chấn động, nghe bên tai vang lên tiếng bước chân, miêu mễ tiểu thư nhắm lại mắt.
【 tính...... Ta không sức lực...... Chỉ mong sẽ không quá thống khổ. 】
Nàng cảm giác bị một đôi ấm áp tay bế lên, cứng đờ thân thể dần dần hòa hoãn. Miêu mễ tiểu thư lần thứ hai mở to mắt, nhìn đem chính mình phủng ở trong tay người, cái mũi nhẹ nhàng giật giật.
【 trên người của ngươi có rất dễ nghe hương vị, là đồ ăn sao? 】
Tình minh nghe thật nhỏ tiếng kêu, an ủi điểm điểm tiểu miêu đầu. Đem nó đưa tới chính mình gia, miêu mễ tiểu thư nhìn hắn đem miêu lương ngã vào một cái mới tinh mâm, đi qua đi ngửi ngửi, sau đó ăn ngấu nghiến ăn.
"Chậm một chút, không ai cùng ngươi đoạt."
Tình minh cười cười, chờ tiểu miêu ăn tốc độ chậm lại sau, đem nó ôm vào phòng tắm. Kỳ quái chính là, này chỉ miêu cũng không kháng cự tắm rửa, thậm chí sẽ không lộn xộn. Miêu mễ tiểu thư ghé vào cái đệm thượng, tình minh trong tay cầm máy sấy đem nàng lông tóc làm khô.
Thực mau, miêu mễ tiểu thư chân chính bộ dáng hiển hiện ra. Trắng tinh lông tóc không nhiễm một hạt bụi, một lam một hoàng uyên ương mắt đánh giá bốn phía.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Onmyoji Đồng Nhân
SonstigesNguyên văn: Tấn Giang, Lofter,... QT by: Vương Ân Abe no Seimei trung tâm.