【 một 】seimei: Gan có điểm đau

211 11 0
                                    

https://nornd.lofter.com

1, một ít hằng ngày trung não động

2, cp có thể là all seimei

3, gần nhất đã phi đến sr đều không có nông nỗi, khai hố tích cóp Âu khí.

4, nhân vật là võng dễ ba ba, ooc thuộc về thiếp

5, tay mới gửi công văn đi, ooc thỉnh thứ lỗi

1, 【 có điểm hâm mộ 】

Seimei ngồi ở anh dưới tàng cây, trước mặt trên bàn đá bãi nghiên mực cùng giấy Tuyên Thành. Nếu kia tờ giấy thượng không có mặc điểm thì tốt rồi. Trên thực tế, seimei đã bảo trì tư thế này thật lâu.

"Cô cô, a ba là bị Yuki Onna tỷ tỷ đông cứng sao?"

"...... Cái này...... Có thể là a ba lại coi trọng cách vách cái kia thức thần đi......"

Ubume chưa nói sai, seimei hôm nay vốn dĩ vô cùng cao hứng đi ra ngoài cấp Ichimoku Ren cùng Hakurou xoát thức tỉnh tài liệu, nửa đường thượng nhớ tới nhà mình kết giới không có gì tốt kết giới tạp, liền sấn cách vách mấy nhà không ai, đột phá vài lần kết giới. Kết giới tạp là bắt được, a ba nhìn đối diện tì mộc rượu nuốt hoa điểu cuốn......

Seimei: Cảm giác khuôn mặt biến thành đêm tối

Ichimoku Ren:......

Tới rồi kỳ lân oa, sở hữu thức thần phảng phất cắn dược giống nhau liều mạng bạo kích, ngay cả một mực liền cũng đã lâu tới cái phổ công hơn một ngàn bạo kích. Nhẹ nhàng xoát mấy cái hiệp, seimei mang theo thức thần nhóm đi trở về. Sau đó vẫn duy trì lấy bút tư thế, giống cái ngốc 【 tất ——】 giống nhau ngồi yên.

Một mực liền đi tới seimei bên cạnh, kinh động tình minh. "Đại nhi tử? Làm sao vậy?" Ichimoku Ren yên lặng dưới đáy lòng phun tào một chút cái này xưng hô, hỏi "Seimei đại nhân là có cái gì phiền lòng sự sao?" seimei sửng sốt một chút, mỉm cười trả lời đến "Không có việc gì, chỉ là một ít phiền toái nhỏ mà thôi" "Là ở vì không có cao phát ra thức thần mà phiền lòng đi." Ichimoku Ren đã sớm đã nhìn ra, mỗi lần cách vách hirosama mang theo rượu nuốt cùng tì mộc tới xuyến môn thời điểm, seimei liền thường thường nhìn về phía kia hai cái cường đại yêu quái...... Cũng bởi vậy không có nhìn đến nguyên bác nhã thâm thúy ánh mắt......

Không có biện pháp, Ichimoku Ren tự thân công kích không cao, hakuruo không có hảo ngự hồn không nói còn ở vào bốn sao thiếu nữ trạng huống hạ 【 tuy nói chính mình cũng là 】 hơn nữa cô cô trước đó không lâu vừa tới, Momiji cùng Hotarugusa tạm thời không thể thăng tinh không nói, chỉ là cấp Ubume thăng cấp đạt ma trứng liền hao phí seimei đại bộ phận gia sản. Hiện tại trạng huống chính là seimei có đôi khi thăng ngự hồn đều đến đánh vài lần thăm dò......

Ichimoku Ren nhìn seimei ôm bụng tay, hơi chần chờ nói đến "seimei đại nhân, thăng tinh sự có thể từ từ tới, thức tỉnh cũng là."

"Này không thể được, cũng không thể chậm trễ thần minh đại nhân a." seimei  hơi mang trêu đùa ý vị nói đến, sau đó an ủi sờ sờ Ichimoku Ren đầu. "Yên tâm đi, nhất định sẽ làm các ngươi thức tỉnh, sau đó, chúng ta cùng đi tế điển chơi đi, mang lên mọi người cùng nhau." Vẫn là thiếu niên trạng thái một mực liền hơi hơi cúi đầu, che dấu ửng đỏ mặt......

Vẫn là không có thể vì Seimei đại nhân phân ưu a...... Ichimoku Ren như vậy tưởng

Vẫn là bị bọn họ nhìn ra tới lo lắng a...... Seimei như thế nghĩ đến

Phong thần đại nhân vĩnh viễn sẽ không quên, cái kia tự xưng Abe Seimei thiếu niên đi vào chính mình trước mặt, đối với chính mình nói đến "Ngô danh Abe Seimei, là phong thần đại nhân tín đồ."

Phong thần đại nhân, bởi vì này cận tồn duy nhất tín đồ, bảo lưu lại lực lượng của chính mình. Cũng bởi vậy thề, sẽ dùng sở hữu lực lượng, bảo hộ hắn duy nhất tín đồ.

Đoạn ngắn tử:

Hakurou: Ta thao! Một mực liền ngươi như thế nào không cho ta thượng thuẫn!

Ichimoku Ren: Hỏa đều làm ngươi cướp sạch kia tới thuẫn?

Hakurou: Tòa đắp đâu?

Ichimoku Ren: Vừa mới chết.

Bạch lang: Ngươi như thế nào không cho hắn thượng thuẫn?

Ichimoku Ren: Hỏa đều làm ngươi cướp sạch thượng cái gì thuẫn?

Zashiki : Ta có một câu bán ma phê không biết làm hay không giảng.

Yamata No Orochi: Lão tử chỉ còn 2 ngàn nhiều huyết các ngươi còn thừa bốn người, lão tử nói gì!


[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ