【 âm dương sư 】 nhớ một lần hiện thế phùng ma nhấc lên tinh phong huyết vũ ( all tình minh )
Atuz
Summary:
Này hiện thế phùng ma phi bỉ hiện thế phùng ma. Đơn giản tới nói chính là tình minh chuyển thế, nhưng ở thức thần nhóm tìm được hắn phía trước, chính phủ trước tìm hắn đi đương thẩm thần giả, vì thế thức thần nhóm đành phải cùng đao kiếm nhóm đoạt người chuyện xưa.
Work Text:
Hắn thấy hắn đã từng chủ nhân.
Thân mình so với bọn họ ký kết khế ước thời điểm còn muốn tuổi nhỏ rất nhiều, kia tơ lụa hoạt thuận đầu bạc cũng đoản chút, tựa như ở nguyên gia mới gặp cái kia hắn.
Tương tự dung mạo cùng linh hồn chỗ sâu trong truyền đến quen thuộc cảm chính mãnh liệt mà nói cho hắn, cái kia thiếu niên chính là Abe Seimei.
"Chủ nhân ⋯⋯"
Có lẽ là cửu biệt gặp lại vui sướng, lại có lẽ là mất mà tìm lại kích động, quỷ thiết cảm thấy chính mình nắm chặt đao tay đều đang run rẩy.
Hắn gấp không chờ nổi mà xông lên trước, muốn gắt gao ôm hắn chủ nhân, phát tiết hắn mấy trăm năm tới tưởng niệm chi tình.
Nhưng liền ở hắn ly tình minh chỉ có vài bước xa thời điểm, một người nam nhân thân ảnh chặn hắn tầm mắt.
Quỷ thiết trừng lớn hai mắt, "Đó là ⋯⋯!"
❊
"Nga nha, hiện thế đồ vật thật đúng là thú vị đâu." Tì thiết đi theo tình minh phía sau, khắp nơi nhìn với hắn mà nói thực mới lạ sự vật, thường thường hỏi tình minh đó là cái gì.
"Lại nói tiếp, tì thiết hình như là lần đầu tiên tới, có cái gì muốn đi địa phương sao?"
Nguyên thị trọng bảo tự hỏi một chút, dọc theo đường đi tuy rằng thấy được không ít có hứng thú đồ vật muốn đi xem, nhưng hiện tại lại không có ấn tượng, cuối cùng hắn lắc lắc đầu.
Biết tì thiết tính cách, tình minh cười khổ, "Kia bồi ta đi một chuyến tiệm bánh ngọt đi, nay kiếm bọn họ có nói muốn ăn Macaron."
Tình minh hoạt di động, tìm kiếm trong ấn tượng phong bình không tồi chủ quán, "Ta nhớ rõ là ở ⋯⋯"
Giây tiếp theo, một trận điềm xấu hơi thở hướng hắn đánh úp lại.
"!"Quay đầu lại thời điểm, thời gian tố hành quân lưỡi dao đã gần ngay trước mắt.
Tình minh ngay sau đó phản ứng lại đây, kết ấn lập hạ kết giới, bất quá tì thiết tốc độ càng mau, Phó Tang Thần tay ấn ở chuôi đao thượng, sắc bén lưỡi đao vừa ra vỏ liền đem lưỡi dao đánh rơi.
"Này cánh tay, ta nhận lấy!"
Đương tì thiết giơ tay bổ về phía thời gian tố hành quân nháy mắt, một bóng người triều bọn họ lóe lại đây.
Quỷ ảnh lóe cùng tì thiết công kích đồng thời chặt bỏ thời gian tố hành quân, địch nhân cũng từ bọn họ trước mắt biến mất vô tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Onmyoji Đồng Nhân
LosoweNguyên văn: Tấn Giang, Lofter,... QT by: Vương Ân Abe no Seimei trung tâm.