【 âm dương sư 】 không xong tột đỉnh một ngày ( rượu tình )

94 2 0
                                    

【 âm dương sư 】 không xong tột đỉnh một ngày ( rượu tình )

Atuz

Work Text:

Sinh lý đồng hồ đánh thức hắn ý thức, ngay sau đó nhớ tới những cái đó yêu cầu hắn đi xử lý vụn vặt sự tình cũng thúc giục hắn nhanh lên thanh tỉnh, tuy rằng thân thể nhức mỏi mỏi mệt đồng thời đối hắn phát ra tưởng tiếp tục nghỉ ngơi kháng nghị, tình minh vẫn là mở nhập nhèm hai mắt.

Đương hắn mở ra đệm chăn muốn đứng dậy khi, eo giống như bị thứ gì gắt gao cô trụ, làm hắn không thể động đậy, tình minh quay đầu lại mới phát hiện rượu nuốt tay chính chặt chẽ mà ôm hắn, này thân mật tư thế tức khắc làm hắn hồi tưởng nổi lên tối hôm qua phóng túng, trắng nõn gương mặt nhiễm một tầng đỏ ửng.

Theo vừa rồi động tác, kia tư mật bộ vị truyền đến một cổ không khoẻ cảm, tình minh sắc mặt nháy mắt cứng đờ xuống dưới.

Tình minh lại lần nữa thật cẩn thận mà động đậy thân thể, nơi đó bị rất nhỏ cọ xát, lan tràn đi lên tê dại tình cảm tích mà chứng thực hắn ý tưởng.

Vì cái gì còn ở bên trong ⋯⋯!

Tình minh đối tối hôm qua trắng đêm điên cuồng ấn tượng rất mơ hồ, mất đi ý thức hậu phát sinh cái gì hắn hoàn toàn không nhớ rõ.

Lại đi hồi tưởng cũng không tế với sự, hắn quyết định vẫn là trước thoát ly này xấu hổ trạng huống quan trọng.

Hắn đẩy đẩy rượu nuốt cánh tay, nề hà sức lực không đủ, thậm chí tránh không khai hắn một bàn tay, "Rượu nuốt, tỉnh tỉnh."

Còn đang trong giấc mộng Quỷ Vương bị quấy rầy mà nhíu mày, ôm lấy tình minh tay thu đến càng khẩn. Tình minh theo cái kia lực đạo bị đại yêu kéo vào trong lòng ngực, cắm ở đường đi dương vật lại chôn đến càng sâu, vách trong chỗ sâu trong mềm mại nhược điểm bị đỉnh đến khoái cảm làm hắn toàn thân run lên, nhu nị kêu rên thanh từ trong miệng tràn ra.

"Ô ân ⋯⋯ không ⋯⋯" kia lăn lộn hắn cả một đêm, ở hắn bên trong hung hăng va chạm phát tiết dục vọng dương vật ở ướt nóng nhục huyệt bao phúc hạ dần dần sung huyết trướng đại, áp bách khởi mẫn cảm vách trong.

Quá không xong.

Này tuyệt đối là hắn ngộ quá tệ nhất sáng sớm.

Duy nhất còn có thể may mắn cũng chỉ có rượu nuốt còn không có tỉnh lại mà thôi.

Tình minh một bên nhịn xuống tiếng rên rỉ, nhẹ nhàng mà chống thân thể, chỉ hy vọng không cần đánh thức rượu nuốt, một chút một chút mà đem thân thể của mình từ rượu nuốt trong lòng ngực rút ra, nhưng mỗi động một lần, bên trong dương vật liền sẽ cọ xát khởi mềm mại nhục bích, điện lưu thoán mở ra khoái cảm làm hắn cả người tê dại.

Lập tức liền mau đến huyệt khẩu chỗ, nhưng nấm trạng đỉnh chóp cũng mau đụng tới mẫn cảm nhất tuyến thể, chống đỡ thân thể tay bắt đầu vô lực run rẩy, tình minh dùng sức mà cắn khẩn môi cũng ngăn không được rất nhỏ rên rỉ chảy ra.

Hắn động tác quá mức thong thả, mẫn cảm điểm bị cọ xát mỗi một giây đều là ngọt ngào tra tấn, lý trí nói cho hắn hẳn là thả lỏng thân thể, nhưng hậu huyệt lại không nghe lời mà buộc chặt.

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ