【all tình minh 】 xem điểm bình thường đồ vật không được sao?
1, nhân vật thuộc về võng dễ ba ba, ooc thuộc về thiếp
2, ngự hồn ngự hồn ngự hồn......【 oán niệm tận trời 】
3, một ít đối tiểu thuyết phun tào.
4, thiếp muốn khai giảng 【 phun hồn......】
Từ thiếu nữ thông qua vị diện giao dịch khí cùng tình minh trao đổi 128 cái G tiểu thuyết sau, liêu nội thức thần nhóm mở ra cá mặn trạng thái.
Xem tiểu thuyết còn chưa tính, vấn đề ở chỗ này đó tiểu thuyết đề tài loại hình thập phần hỗn tạp, nói cách khác ngươi có khả năng tùy tiện mở ra một quyển liền hận không thể tự chọc hai mắt. Càng khủng bố chính là, này đó tiểu thuyết, đều là cái loại này ngươi ngươi một cầm lấy liền vô pháp buông tiểu thuyết......
Vừa rồi cũng nói qua, này đó tiểu thuyết đề tài thập phần hỗn tạp, đây cũng là tình minh hiện tại sững sờ ở trước cửa nguyên nhân.
"Mê dược là làm như vậy đi?"
"Không sai, tiểu sinh riêng đi hỏi huệ so thọ lão gia tử. Gia nhập mị /// dược sao?"
"Hảo! Sau đó là ngã vào trong nước đúng không?"
"Ân...... Sau đó chính là tìm cơ hội làm hắn uống xong đi."
Cứ việc không biết các ngươi muốn làm gì......
Nhưng là người trẻ tuổi!
Ngươi tư tưởng rất nguy hiểm a!
Các ngươi rốt cuộc muốn làm gì a!
Trong phòng yêu hồ cùng dạ xoa, đắm chìm với hắc hóa văn vô pháp tự kềm chế......
Tình minh biểu tình hoảng hốt đi tới đình viện, ngồi ở anh dưới tàng cây cứu vớt chính mình trái tim nhỏ. Cá vàng cơ xem bốn phía không ai, run rẩy chạy tới tình minh bên người.
"Tình minh! Hôm nay buổi tối bồi ta ngủ!"
excuse me?
Không biết vì cái gì, tình minh đệ nhất giây nghĩ đến chính là cô hoạch điểu dù tiêm......
"Làm sao vậy? Cá vàng cơ, ngươi giống như thực sợ hãi bộ dáng......"
Cá vàng cơ gắt gao mà nhắm mắt lại, đem một quyển sách đưa cho tình minh. Tình minh nhìn kia bổn 《 quỷ chuyện xưa 》 không biết nên như thế nào giải thích......
Thật vất vả cùng cá vàng cơ giải thích minh bạch "Những cái đó quỷ sẽ không thương tổn ngươi hơn nữa càng có khả năng chính là bọn họ làm ngươi cá đánh thành hôi trừ bỏ rượu nuốt như vậy ngươi đánh không lại mặt khác ngươi đều có thể đánh quá cho nên bọn họ sẽ không thương tổn ngươi......" Tóm lại chính là nói cho cá vàng cơ không phải sợ. Cá vàng cơ ở biết rõ ràng lúc sau vẫn là nắm chắc ở cùng tình minh cùng nhau ngủ cơ hội.
Liền hài tử đều bị dạy hư a......
Tình minh cưỡng chế nội tâm đối dù kiếm sợ hãi, nhìn nhìn thời gian, nâng lên thực đơn. Ân, liêu nội tình minh chưởng muỗng, hơn nữa hương vị phi thường hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Onmyoji Đồng Nhân
RandomNguyên văn: Tấn Giang, Lofter,... QT by: Vương Ân Abe no Seimei trung tâm.