[ bác tình ] vũ

13 1 0
                                    

[ bác tình ] vũ

Lynn_xianing

Work Text:

Tình minh cùng bác nhã hôm nay hơi náo loạn điểm mâu thuẫn, nếu không phải bởi vì ở trong công ty, chỉ sợ hai người liền phải sảo đi lên.

Cuối cùng tình minh đối bác nhã nói: "Hôm nay chúng ta không cần cùng nhau về nhà, từng người bình tĩnh một chút đi."

Bác nhã cũng đối này tỏ vẻ đồng ý.

Tình minh hôm nay cố ý sớm đi mười phút, vì chính là không cần ở trên đường vẫn là sẽ gặp phải bác nhã, khiến cho xấu hổ.

Cho nên, này vũ khi nào đình đâu?

Tình minh đứng ở công ty trước cửa, thật lớn pha lê đỉnh lúc này bị mưa to gõ đến "Bùm bùm" rung động, màn mưa theo pha lê đỉnh bên cạnh như chú mà nhỏ giọt xuống dưới. Cuồng phong một thổi, màn mưa liền chênh chếch tiến đỉnh hạ, lệnh tình minh không thể không lại hướng trong rút đi hai bước.

Thất sách. Tình minh mày đẹp nhíu lại, nhìn bên ngoài mây đen giăng đầy không trung, hơi có chút không kiên nhẫn mà mở ra di động xem thời tiết dự báo, mặt trên biểu hiện một giờ sau mới có thể từ mưa to chuyển vì mưa vừa.

Tình minh không thể không nhụt chí mà tiếp tục ở cửa chờ đợi, một bên cầu nguyện bác nhã không cần lúc này ra tới, bằng không không đủ xấu hổ.

Rõ ràng là chính mình nói muốn tách ra đi bình tĩnh một chút, lại không dự đoán được sẽ đột nhiên rơi xuống mưa to, chính mình cố tình lại không có mang dù. Tình minh nhưng thật ra biết bác nhã nơi đó sẽ phòng một phen ô che, bất quá lúc này hắn không nghĩ tiết tự tin, đi xin giúp đỡ với bác nhã.

Nghĩ vậy vũ còn muốn tiếp theo cái nhiều giờ, tình minh cũng không nghĩ ở chỗ này ngốc đợi. Vì thế hắn liền xoay người trở về văn phòng, dứt khoát một lần nữa mở ra máy tính làm công, chuẩn bị chờ đến vũ tiểu một ít lại kêu xe về nhà.

Này một công tác, đó là hơn một giờ đi qua. Tình minh duỗi cái lười eo, hoạt động một chút đau nhức bả vai, ngáp một cái, mới quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ. Đại khái là bởi vì trời mưa duyên cớ, hôm nay bóng đêm buông xuống đến đặc biệt sớm. Bên ngoài mưa to đã dần dần ngừng, lúc này đã biến thành mưa nhỏ. Tình minh sợ hãi quá trong chốc lát vũ lại sẽ hạ đại, liền chuẩn bị lúc này mạo mưa nhỏ về nhà.

Hắn thu thập hảo công văn bao chuẩn bị rời đi khi, mới phát hiện ở hắn sau lưng, bác nhã ở hắn văn phòng ngoài cửa đứng, lẳng lặng mà nhìn hắn, không biết đã nhìn bao lâu.

"Bác nhã?"

Tình minh không khỏi kinh ngạc mà hô, ngay sau đó nghĩ đến chính mình cùng hắn còn ở cãi nhau, vì thế dừng miệng, cũng chỉ là nhìn hắn.

Bác nhã trên mặt cũng không có cảm thấy có cái gì nan kham, hắn chỉ chỉ chính mình trong tay dù nói: "Ta nhìn đến ngươi văn phòng đèn sáng lên, đoán ngươi không có mang dù, cùng nhau đi thôi."

Tình minh tự nhiên có thể nhìn ra được bác nhã trong mắt nhàn nhạt quan tâm chi tình.

Lúc này lại cáu kỉnh không khỏi có vẻ làm kiêu chút, tình minh không có cự tuyệt, dẫn đầu một bước đi ra ngoài.

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ