Chiếm hữu dục

168 0 0
                                    

Chiếm hữu dục

zoe_NAYA

Summary:

《 cuối tháng thảo 》, 《 ban ngày tuyên dâm 》 kế tiếp

Quỷ hút máu bác nhã x Vu sư tình minh

Work Text:

Màn đêm buông xuống, tinh quang lộng lẫy.

Cong cong ánh trăng cao quải phía chân trời, nhìn xuống đại địa thượng hết thảy. Vào đêm lúc sau rừng rậm bao phủ sương mù dày đặc, yên tĩnh không tiếng động, mà nội thành trung vạn gia ngọn đèn dầu, mọi người xướng ca dao, từng nhà bậc lửa hương phân ngọn nến, lan tử la mùi hương tràn ngập cả tòa thành thị.

Rừng rậm bên trong, xuyên qua nồng đậm sương mù tiến vào chỗ sâu trong, liền có thể đến Vu sư phòng nhỏ. Từ cửa sổ hướng trong đầu nhìn trộm, trong phòng đen nhánh một mảnh, an tĩnh đến chỉ có tiếng gió quanh quẩn. Không có người biết, ở trong phòng kia bãi đầy thư cái giá mặt sau có một cái thần bí thông đạo, thật dài thang lầu đi thông ngầm.

Nơi đó là Vu sư bí mật căn cứ, tầng hầm ngầm nội ở giữa là một cái cổ xưa nồi to, ngày thường bên trong sẽ phóng mãn thủy, dùng để ngao chế đủ loại công hiệu kỳ dị nước thuốc. Bốn phía trên giá chất đầy chai lọ vại bình, có không biết tên chất lỏng, không biết tên thực vật, còn có nhìn không ra là cái gì động vật thân thể một bộ phận.

Tầng hầm ngầm không có người, lại ẩn ẩn từ mỗ phiến phía sau cửa truyền đến thanh âm, thống khổ rồi lại sung sướng rên rỉ không ngừng vang lên, thường thường hỗn loạn nam nhân nói lời nói thanh âm. Cơ hồ cùng hắc ám hòa hợp nhất thể mèo đen giật giật nhòn nhọn lỗ tai, chậm rì rì mà từ thư đôi bò lên, kim sắc con ngươi nhìn nhìn kia phiến che môn, oán giận dường như miêu một tiếng.

Mèo đen duỗi cái lười eo, nhảy xuống cái bàn đạp ưu nhã nện bước rời đi tầng hầm ngầm, nó ở phòng khách dạo qua một vòng, bất đắc dĩ phát hiện chính mình thính lực thật sự là quá nhạy bén, đành phải rời đi phòng nhỏ. Nó nhẹ nhàng nhảy lên nóc nhà, phòng nhỏ không cao, từ chỗ cao có thể thấy rõ bốn phía cảnh tượng, mèo đen lười nhác mà ngáp một cái, tiếp theo ngồi xuống.

Vu sư thanh âm vẫn là có thể mơ hồ truyền vào trong tai, mèo đen rất muốn hướng chủ nhân oán giận, nhưng một khi kia quỷ hút máu trừng mắt chính mình, giống như giây tiếp theo liền sẽ đem nó ăn luôn, mèo đen chỉ có thể yên lặng đem khổ nuốt vào. Từ kia quỷ hút máu cùng chủ nhân cảm tình biến hảo, cơ hồ là mỗi cách hai ngày liền sẽ nghe thấy chủ nhân phát ra cái loại này thanh âm, cố tình áp lực, lại là hưng phấn lại sung sướng.

Mèo đen từng không cẩn thận nhìn thấy đến cái kia trường hợp, Vu sư ngồi ở quỷ hút máu trên người, hai người đều trần trụi thân mình, quần áo lung tung rơi rụng trên mặt đất, khung giường phát ra ê ê a a thanh âm. Nó chủ nhân nắm chặt quỷ hút máu bả vai, ở quỷ hút máu trên người đong đưa trên eo trên dưới hạ, hắn đôi mắt đều khóc đỏ, giương miệng thở dốc.

Chủ nhân mảnh khảnh eo cơ hồ phải bị quỷ hút máu véo đến phiếm hồng, mỗ căn thật lớn lại dữ tợn cây gậy theo quỷ hút máu mỗi một lần thẳng lưng hoàn toàn đi vào Vu sư trong thân thể, hai người dưới thân tương liên bộ vị truyền đến dính nhớp thanh âm, cùng với bạch bạch tiếng vang. Mỗi khi lúc này, Vu sư liền sẽ kêu đến càng hoan, ngửa đầu biểu tình thoạt nhìn tương đương thống khổ, thanh âm lại là vui thích.

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ