【 ngắn / cẩu tình 】 đến từ hải dương mời

130 4 0
                                    

https://nornd.lofter.com/

【 ngắn / cẩu tình 】 đến từ hải dương mời

1, nhân vật thuộc về võng dễ ba ba, ooc thuộc về thiếp

2, quan quân cẩu × nhân ngư tình

3, chú ý! Nơi này tình minh đại nhân cùng bình thường giả thiết giống nhau thân kiều thể nhuyễn có thể mang thai, cùng không bình thường giả thiết giống nhau là ở trong biển có thể tay xé cá voi cọp giống loài......

Đại thiên cẩu che chắn đến từ hoang xuyên chi chủ tin tức, click mở đến từ nhân ngư viện nghiên cứu thư tín, đọc nhanh như gió xem xong sau liền đem này phong bưu kiện ném vào thu về trạm. Rốt cuộc này đã là hắn tháng này lần thứ năm thu được đến từ nhân ngư viện nghiên cứu thúc giục hôn 【 hoa 】 thư mời......

Đại thiên cẩu, âm dương liêu quân khu ssr cấp quan quân. Ngũ quan đoan chính, công huân bó lớn, tính cách ngoài lạnh trong nóng. Người như vậy chẳng sợ đứng bất động đều sẽ có nhân ngư hướng trên người hắn phác. Nhưng mà đại thiên cẩu đến nay chưa lập gia đình, nghe nói hắn đã có khuynh tâm người, không biết làm bao nhiêu người cá nát đầy đất pha lê tâm. Trên thực tế, đại thiên cẩu cũng không biết chính mình là như thế nào có được như vậy cao nhân khí, huống chi hắn thật là có khuynh tâm người, chính là bọn họ chi gian là không có khả năng.

Năm sao thượng tướng —— Abe Seimei

Hắn lần đầu tiên nhìn thấy vị kia đại nhân, vẫn là ở vừa mới nhận được điều chức mệnh lệnh thời điểm. Khi đó hắn bị thủ trưởng đóng gói ném tới âm dương liêu quân khu, ở đem chính mình đồ vật dọn vào phòng gian khi, không cẩn thận đụng vào người.

"Xin lỗi, ngô không thấy được......"

"Không có việc gì, ta mới hẳn là xin lỗi, vốn dĩ đã nhìn đến......"

Người nọ có ôn nhu cười cùng mĩ lệ dung mạo, cặp kia mỹ lệ màu lam trong ánh mắt mang theo xin lỗi. Sau lại, đại thiên cẩu dọn xong đồ vật sau, còn bị mời cùng hắn cùng nhau uống trà. Khi đó, hắn mới biết được, người này là chính mình thủ trưởng. Nguyên bản cho rằng hắn khả năng cũng không tham chiến, thẳng đến một hồi chiến dịch sau mới đổi mới. Hắn nhìn người nọ thao tác cơ giáp, triển khai phòng hộ tráo đưa bọn họ bảo hộ, làm cho bọn họ yên tâm sử dụng các loại viễn trình trọng hỏa lực. Kia một lần không có nhân viên thương vong, bọn họ chỉ dựa viễn trình hỏa lực liền bị thương nặng kia chi Trùng tộc quân đội. Đại thiên cẩu cảm thấy chính mình khả năng chính là khi đó khuynh tâm với hắn, người nọ từ cơ giáp thao tác khoang nhảy xuống, đem ngăn trở tầm mắt đầu tóc đừng đến nhĩ sau, kia chứa đầy chiến ý ánh mắt thẳng tắp đánh trúng đại thiên cẩu tâm.

Vừa nghĩ, một bên hướng phòng hội nghị đi đến. Đẩy cửa ra, đã có một ít người trước tới, đại thiên cẩu đối phó thủ tuyết nữ ý bảo nàng trước rời đi, sau đó đi tới phóng chính mình hàng hiệu trên chỗ ngồi ngồi xuống. Bên trái hoang xuyên chi chủ nhướng mày, ý bảo đại thiên cẩu xem chính mình thủ hạ giấy. Trên giấy có một hàng chữ nhỏ: Hội nghị qua đi lôi đài thấy. Thoạt nhìn tựa hồ đối đại thiên cẩu che chắn tin tức rất bất mãn. Đại thiên cẩu lén lút đối hắn so một cái chém đầu động tác, ý tứ là: Chờ. Trong phòng hội nghị người càng ngày càng nhiều, sở hữu ssr cấp bậc quan quân đều tập tề, nhưng là chủ tọa vị trí vẫn cứ không.

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ