【all tình minh 】 âm dương liêu nóc nhà, nhảy giải ngàn sầu

116 5 0
                                    

【all tình minh 】 âm dương liêu nóc nhà, nhảy giải ngàn sầu

1, nhân vật thuộc về võng dễ ba ba, ooc thuộc về thiếp

2, ngày mai đi học, không cho phép mang di động...... Thiếp...... Như thế nào tham gia vì nhãi con bị đánh a a a a a a!!! Thiếp còn như thế nào chen vào liền liêu a a a a a a a a QAQQAQQAQT^T/(ㄒoㄒ)/~~.·'¯'(>▂<)'¯'·.

3, ngắn nhỏ, luyện viết văn dùng

4, về a ba bên người toàn viên tính chuyển trừ bỏ chính hắn chuyện xưa......

Không biết vì sao, buổi sáng một giấc ngủ dậy, tình minh liền cảm giác chính mình tả hữu mí mắt chạm vào thẳng nhảy. Đi tìm 800 tì khưu ni bói toán cũng chỉ được đến một cái tiểu cát, lại còn có luôn có một loại phía sau lưng lạnh cả người cảm giác.

Có lẽ là này đó dự cảm duyên cớ, tình minh riêng chuẩn bị rất nhiều thế thân tiểu người giấy.

Ở hắn vừa mới họa xong cuối cùng một bút khi, cửa mở......

"Abe Seimei! Ngươi cấp bổn đại gia giải thích một chút! Đây là có chuyện gì!"

Tình minh quay đầu vừa thấy

......

......

......

Mỹ nữ ngươi ai?

Nhìn trước mắt tóc đỏ nữ tử, hơn nữa đối phương tự xưng, lại hơn nữa nàng phía sau kia tựa như bản thể giống nhau quỷ hồ lô......

Ta thiên a......

"Rượu nuốt đồng...... Nữ?"

Rượu nuốt trán thượng nhiều mấy cái chữ thập, trực tiếp đi qua đi một phen đem tình minh ấn ở trên tường.

"Ngươi lặp lại lần nữa?"

"Ta...... Ta không phải...... Ta......"

Tình minh phản ứng lại đây chính mình nói gì đó, vội vàng giải thích, nhưng mà môn lại khai......

"Bạn thân, ngươi......"

......

......

......

"Cái kia...... Bạn thân?"

Xấu hổ, phi thường xấu hổ, xấu hổ tình minh thừa dịp rượu nuốt lực chú ý bị tì mộc hấp dẫn thời điểm trực tiếp biến thành tiểu người giấy......

Rượu nuốt dùng một bộ bị quấy rầy chuyện tốt thập phần khó chịu ngữ khí nói

"Như thế nào?"

"Bạn thân, ngô chính là tưởng nói một câu 800 tì khưu ni kia hóa tìm được nguyên nhân."

"Sau đó?"

"......"

Nghe cách đó không xa truyền đến vang lớn, tình minh cảm thấy chính mình này chu khả năng lại không có biện pháp đánh cuộc hồn......

Liên tưởng đến buổi sáng dự cảm, hắn đột nhiên có một cái không tốt suy đoán......

"Tình minh đại nhân."

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ