【all tình minh 】 luận tiểu thiên sứ ở địa ngục sinh hoạt
1, nhân vật thuộc về võng dễ ba ba, ooc thuộc về thiếp
2, truyện cười thể, ngắn nhỏ
3, ở nghỉ đông tác nghiệp trung giãy giụa......
【 hoang xuyên tình 】
Tình minh rời giường sau, phát hiện chính mình trên giường nhiều ra một con cừu con. Thật sự rất nhỏ, chỉ có bàn tay đại. Hắn ôm này chỉ cừu con chạy tới hoang xuyên phòng ngủ, bị hoang xuyên chi chủ cánh tay dài duỗi ra xách tới rồi trên giường.
"Đại buổi sáng chạy tới chính là bởi vì cái này?"
"Đây là cái gì?"
"Cảnh trong mơ cụ tượng hóa mà thôi. Không dùng được bao lâu liền sẽ biến mất."
Tình minh nháy mắt không muốn.
"Ca ca, có thể làm nó không biến mất sao?"
Trong lòng ngực hắn cừu con cũng mị mị kêu vài tiếng, hoang xuyên chi chủ nói đến
"Nếu ngươi có thể nhớ kỹ mộng nội dung là được."
Nghe được lời này, tình minh bắt đầu hồi tưởng chính mình mộng, nhưng là cái gì đều hồi tưởng không đứng dậy. Tiểu thiên sứ mất mát cánh đều rũ xuống đi. Hoang xuyên chi chủ quỷ dị cười nói đến
"Làm ta xoa xoa ngươi cánh liền giúp giúp ngươi, thế nào?"
Tiểu thiên sứ không chút do dự xoay người, đem kia đối mềm mại thịt mum múp lông xù xù tiểu cánh đưa qua. Vì thế, tiểu tình minh bên người nhiều một con cừu con, mà hoang xuyên chi chủ cầm tiểu thiên sứ lông chim, thập phần khoe khoang đi ở các vị Ma Vương trước mắt......
Hậu quả...... Không cần phải nói đi? ┐('-`)┌
【 mục tình 】
Một mực liền đem tình minh ôm vào trong ngực, tình minh trong lòng ngực ôm kia chỉ cừu con, bọn họ cùng nhau súc ở trên sô pha xem TV......
Cùng với nói là xem TV, không bằng nói là một mực liền ở dùng viễn trình quan trắc kính tuần tra. Tiểu thiên sứ mới vừa thấy một cái ăn mặc bại lộ đại tỷ tỷ, hình ảnh liền chợt lóe mà qua.
"Ca ca, cái kia tỷ tỷ vì cái gì xuyên như vậy thiếu?"
"Bọn họ nhất tộc đều như vậy."
Vì không mang theo hư tiểu thiên sứ, một mực liền yên lặng mà đem tầm nhìn thay đổi tới rồi trật tự tương đối ổn định bên trong thành. Ở đảo qua mỗ phát hiện có người ở làm thiếu nhi không nên sự tình thời điểm, một mực liền quyết đoán bưng kín tình minh đôi mắt cũng nhanh chóng kết thúc tuần tra.
"Ca ca, bọn họ đang làm gì?"
"...... Không cần phải xen vào bọn họ, phim hoạt hình muốn bắt đầu rồi, muốn xem sao?"
Nhanh chóng đem hình ảnh cắt làm người giới thiếu nhi kênh một mực liền, dưới đáy lòng tán dương chính mình cơ trí. Sau đó ở quét hoàng đánh phi văn kiện thượng yên lặng mà ký danh......
Sao...... Ít nhất tiểu thiên sứ sẽ không ở ra cửa sau ở nào đó ẩn nấp địa điểm thấy cay đôi mắt đồ vật......
【 tì tình 】
Tì mộc đồng tử thân là đại ác ma, cánh cùng giác loại đồ vật này là cần thiết. Vì thế tình minh liền coi trọng kia góc đối......
"Ca ca, có thể cho ta sờ một chút sao?"
"Không được, không thể sờ loạn."
"Liền một chút!"
"Không được."
Tì mộc đồng tử làm hắn ngồi ở chính mình trên vai, một bên ở trên phố lang thang không có mục tiêu tản bộ một bên tự hỏi muốn hay không mua chút ăn cấp tình minh. Ở hắn tự hỏi thời điểm, có cái gì hắc ảnh từ bên người lược quá, sau đó...... Trên vai tình minh không thấy......
Tì mộc lúc ấy liền tạc, dùng nhanh nhất tốc độ hướng hắc ảnh lược quá phương hướng đuổi theo. Sau đó thấy một con không biết chết tử tế ác ma ôm tình minh liều mạng chạy như bay, mà tình minh trên người mang theo điểm vết máu. Tì mộc cảm giác lửa giận ở trong nháy mắt bị bậc lửa, cánh rung lên liền bay đến tên kia ác ma phía trước, cũng nháy mắt ôm đi tình minh.
"Không có việc gì đi?"
"Ca ca...... Đau......"
Tì mộc vừa thấy, phát hiện tình minh cánh tay thượng có một đạo thật dài hoa ngân tuy rằng khép lại chỉ còn vết sẹo, nhưng chung quanh vẫn là có huyết.
"Địa ngục quỷ thủ!!!"
Tì mộc rống giận thành công đưa tới ở phụ cận tuần tra yêu đao cơ, cũng đem kia chỉ ác ma bắt trở về.
Tiểu tình minh nước mắt lưng tròng bị hoa điểu cuốn trị liệu, cô hoạch điểu ở một bên an ủi hắn. Dư lại? Tại địa lao thu thập người đâu.
【 đèn tình 】
Từ tiểu tình minh bị bắt sự kiện phát sinh sau, Ma Vương nhóm dứt khoát nương cái này cớ đem ma bên trong thành tiến hành rồi đại rửa sạch. Cứ việc như thế vẫn là không yên tâm mang theo tình minh đi ra ngoài. Vì thế có đèn thanh hành đèn thập phần vui vẻ đùa với tình minh.
"Như thế nào, ta đèn nội cảnh sắc?"
"Thật xinh đẹp!"
Thanh hành đèn đèn không ngừng là dùng để thu hồn, đèn thượng đồ án có thể tùy tiện thay đổi không nói còn có thể đem người thu vào đi. Đương nhiên có thể thả ra, bằng không chờ đợi thanh hành đèn chính là trong địa ngục nhất nóng bỏng dung nham, cho dù là nàng cũng sẽ nháy mắt hôi phi yên diệt.
"Tỷ tỷ! Thật sự thật xinh đẹp a!"
"Nga? Ta đây xinh đẹp sao?"
"Ân!"
"Ta đây cùng này cảnh sắc so sánh với, đẹp sao?"
Từ đèn nội ra tới tiểu tình minh nghĩ nghĩ, sau đó nói đến
"Tỷ tỷ càng xinh đẹp! Bởi vì tỷ tỷ sẽ chơi với ta!"
Thanh hành đèn che lại trái tim, cảm thấy chính mình mơ hồ gian thấy thiên đường đại môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Onmyoji Đồng Nhân
DiversosNguyên văn: Tấn Giang, Lofter,... QT by: Vương Ân Abe no Seimei trung tâm.