【all tình minh 】 thân kiều thể nhược dễ đẩy ngã
1, nhân vật thuộc về võng dễ ba ba, ooc thuộc về thiếp
2, ốm yếu bản a ba prprprprprˉ﹃ˉ
3, ốm yếu mỹ nhân cũng thực chọc không phải sao ✧(≖ ◡ ≖✿)
4, trước một ngày ra lục tinh bạo kích tuyết u hồn, ngày hôm sau 365 khen thưởng liền tới rồi tuyết đồng tử, ngọc tuyết song toàn tâm tình cực hảo ing♪(^∇^*)
4, trầm mê với bạo gan vô tâm càng văn......
Thời tiết dần dần chuyển lạnh, tới gần trời đông giá rét, tình sáng mai sớm mặc vào mùa đông quần áo.
Ngồi ở anh dưới tàng cây, từ đầu ngón tay truyền đến rét lạnh dần dần trải rộng toàn thân, làm hắn không khỏi run lập cập.
Trước mắt rơi xuống vài miếng hắc vũ, phía sau lưng dựa thượng một cái ấm áp đồ vật, một đôi tay từ sau lưng duỗi lại đây cầm hắn tay.
"Lãnh nói liền về phòng đi."
Đại thiên cẩu từ sau lưng hoàn hắn, đem tình minh đôi tay bao ở, dùng chính mình độ ấm vì hắn xua tan một ít rét lạnh.
"Chờ một chút đi, hiện tại liền trở về liền nhìn không thấy như vậy mỹ cảnh sắc."
"Có thể khai một chút môn."
"Nói vậy, sẽ bị cô cô các nàng trách cứ."
Tình minh cười cười, hướng trong tay hà hơi. Có lẽ là bởi vì vẫn là sáng sớm duyên cớ, ha ra sương trắng ở nắng sớm thập phần rõ ràng.
"Muốn bắt đầu mùa đông......"
"Đúng vậy."
Đại thiên cẩu duỗi thân cánh chim bao ở tình minh, vì hắn ngăn trở sáng sớm lạnh lùng phong, đồng thời cảm thụ được trong tay xúc cảm, không khỏi cùng hắn mười ngón tay đan vào nhau, không muốn buông tay.
Hai người lại ở anh dưới tàng cây đãi trong chốc lát, ở đại thiên cẩu cảm giác tình minh tay đã ấm áp lên khi, mang theo hắn về tới phòng trong. Sau đó không lay chuyển được tình minh, mở cửa ra một nửa.
Ngày hôm sau, tình minh thành công bị phong hàn, hơn nữa bởi vì yêu khí xâm thể thiêu rất lợi hại. Đại thiên cẩu mang theo mèo chiêu tài quỳ gối góc tường, nếu không phải những người khác lôi kéo hiện tại đã dùng yêu đao cơ đao mổ bụng tự sát......
"Đại nhân ngài vốn dĩ liền thân thể yếu đuối, loại này thời tiết như thế nào có thể mở cửa đâu?"
"Đại thiên cẩu ngươi như thế nào không thu hảo yêu khí a?"
Nằm ở đệm chăn tình minh cố sức duỗi tay kéo lại huỳnh thảo góc áo
"Không trách hắn, là ta tưởng nhiều xem trong chốc lát cảnh sắc mới mở cửa."
"Đại nhân ngài mau đem chăn đắp lên, đừng lại lần nữa cảm lạnh!"
Chẳng trách thức thần nhóm như vậy khẩn trương, thật sự là tình minh thân thể quá yếu.
Nửa yêu chi thân vô pháp thừa nhận bạch hồ huyết mạch yêu khí, mà cát diệp trong ngực tình minh khi lại bị thiên lôi gây thương tích, này trên cơ bản liền cấp tình minh định ra thể chất nhược nhãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Onmyoji Đồng Nhân
De TodoNguyên văn: Tấn Giang, Lofter,... QT by: Vương Ân Abe no Seimei trung tâm.