【 bác tình 】 thân thiết

20 0 0
                                    

【 bác tình 】 thân thiết

qm_aq

Work Text:

"Ta mua mật quýt, đại gia mau......" Mới vừa vào cửa bác nhã lập tức dừng thanh âm, bưng kín miệng mình.

Ghé vào bị lò thượng thần nhạc lông mi run rẩy, sợ tới mức bác nhã ngừng lại rồi hô hấp.

"Ngô......" Thần nhạc nhíu nhíu mày, sau đó đem đầu đổi tới rồi một khác cái cánh tay thượng, lại lần nữa trở về vững vàng tiếng hít thở.

"Bác nhã tiên sinh." Ngồi ở bị lò bên kia 800 dùng khẩu hình hướng bác nhã vấn an, bác nhã lúc này mới buông xuống tay, đem trong lòng ngực túi nhẹ nhàng phóng tới trên bàn, lấy ra mấy cái mật quýt phân phát cho đại gia.

Tình minh chỉ chỉ đầu vai, bác nhã nghiêng đầu khi mới phát hiện trên vai ướt một khối, hẳn là phòng trong quá ấm áp, một đường đi tới không kịp phủi đi bông tuyết tức khắc hóa thành vệt nước, ướt nhẹp cảm giác ở ấm áp dễ chịu trong nhà có vẻ đặc biệt không thoải mái.

"Tình minh, có thể cho ta mượn một bộ quần áo sao?" Bác nhã đồng dạng dùng khẩu hình hỏi. Ngầm hiểu tình minh từ bị lò trung đứng lên, thuận tiện cầm một chén trà nóng đưa cho bác nhã.

Lao nhanh mà xuống dòng nước ấm tức khắc hóa khai bác nhã trong miệng hàn khí, nhưng mà nó năng lượng quá mức rất nhỏ, bác nhã tứ chi vẫn có chút cứng đờ. Bác nhã ngẩng đầu nhìn nhìn đi ở phía trước tình minh, vội vàng cúi đầu.

"Tới thời điểm không mang dù sao?" Tình minh dừng lại bước chân hỏi.

"Đi đến một nửa thời điểm mới hạ tuyết, đã không kịp lộn trở lại gia, chỉ có thể trực tiếp lại đây." Mềm mại xúc cảm từ trên cổ truyền tới, bác nhã nhìn đến tình minh trên cổ khăn quàng cổ hiện tại đã tới rồi trên người mình, hơn nữa triền hai vòng.

"Lập tức liền phải đến ta phòng, hơn nữa hiện tại bác nhã ngươi so với ta càng cần nữa nó." Tình minh đầu ngón tay vô tình xẹt qua bác nhã lạnh băng gương mặt, để lại một đạo nóng rát chước ngân, như là đột nhiên bị hạ chú giống nhau, bác nhã từ đỉnh đầu tiết hạ một cổ nói không rõ nhiệt lượng, sau đó hướng tứ chi lan tràn.

Miệng khô lưỡi khô bác nhã nhìn trong tay không cái ly, tưởng hồi đại sảnh lại tục một ly trà thủy.

"Ta đã quên ngươi lưu lại nơi này quần áo để chỗ nào, ngươi chờ ta tìm xem đi." Tình minh đã mở ra cửa phòng, không chấp nhận được bác nhã lâm trận lùi bước, bằng không sẽ có vẻ càng chột dạ.

Bác nhã chỉ phải đi theo tình minh vào phòng, tìm cái thoải mái đệm hương bồ ngồi xuống, lẳng lặng nhìn tình minh mở ra cái rương.

Khoảng cách lần trước thân thiết đã có một đoạn thời gian, đối với hưởng qua ngon ngọt bác nhã tới nói, quá mức nhạt nhẽo ban đêm phi thường gian nan. Hiện tại chính mình trạng thái phi thường không đúng, vừa mới tình minh ở trong lúc vô tình vén lên một thốc hoả tinh, chỉ cần lại đến một tia chạy bằng khí sẽ bậc lửa hừng hực liệt hỏa. Hai người cũng không có công bố quan hệ, ở tình minh trong phòng thời gian dài không ra đi thực dễ dàng bị người khác phát hiện nghê đoan, vẫn luôn giữ kín không nói ra sự liền sẽ bị bại lộ đi ra ngoài, cho nên bác nhã chỉ có thể bảo trì bình tĩnh.

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ