https://archiveofourown.org/works/25952614
【 bác tình 】 người ngẫu nhiên sư
qm_aq
Summary:
Gốm sứ người ngẫu nhiên thiết kế sư bác nhã x đá quý thiết kế sư tình minh, này văn ngạnh cùng giả thiết đến từ thấu tử thái thái
Notes:
For touko50099.
Work Text:
Qua an kiểm sau bác nhã lập tức cầm lấy vali xách tay, đem nó kéo lại chân biên dán sát trụ, sau đó nhanh chóng rời đi nhân viên tụ tập lối vào, đi đến trong đại sảnh mới hơi chút thả lỏng một ít. Vali xách tay ăn mặc kiểu Trung Quốc chính là bảo bối của hắn, cũng là tốn thời gian dài nhất tác phẩm, nhưng mà cái này vốn dĩ nên ở một năm trước ra đời kiệt tác vẫn luôn ngủ ở cái rương trung, nguyên nhân chỉ có người ngẫu nhiên sư bác nhã biết. Hắn vốn dĩ không nghĩ mang cái rương người tới nhiều địa phương, nhưng là lần này có phi tới không thể nguyên nhân.
Tiếp xúc cái này ngành sản xuất cơ hội là chính mình muội muội, nữ nhi tiết khi bác nhã tưởng cho nàng một kinh hỉ, sau đó dùng đầu gỗ điêu khắc một con tiểu cá vàng, sau lại phát hiện chuyện này có thể làm thần nhạc vui vẻ, hơn nữa chính mình không bài xích này hành, cho nên vẫn luôn làm đi xuống. Bác nhã ngộ tính rất cao, hơn nữa dũng cảm khiêu chiến, tuyển dụng tài liệu không câu nệ với truyền thống bó củi, sau đó nếm thử càng cao khó khăn công nghệ. Hắn tiếng tăm vang dội nhất tác phẩm là một kiện kinh diễm mọi người gốm sứ oa oa, oa oa sử dụng cầu hình khớp xương làm liên tiếp, cho nên có thể linh hoạt mà bày ra tạo hình, thế nhưng cùng chân nhân vô nhị trí.
Bác nhã tìm cá nhân thiếu địa phương ngồi xuống, thật cẩn thận mà đem vali xách tay mở ra kiểm tra bên trong đồ vật, ở kéo ra nhung thiên nga tầng tầng bao vây sau mơ hồ có thể thấy được một con màu trắng cánh tay, bác nhã ngón tay giữa đầu đặt ở đối phương bàn tay hạ, mảnh khảnh ngón tay bằng vào linh hoạt khớp xương như là trực tiếp cầm chính mình lòng bàn tay, lúc này mới hoàn toàn yên tâm.
Đây là mỗi năm một lần đá quý đấu giá hội, đến từ thế giới các nơi kỳ trân dị thạch đều sẽ tụ tập ở chỗ này, bác nhã tác phẩm chỉ kém một cái phân đoạn là có thể hoàn công, chính là vì oa oa tìm một đôi thích hợp coi như đôi mắt đá quý. Lần này bác nhã chuẩn bị lễ vật là một bộ hoàn toàn mới nữ nhi tiết con rối, "Hoàng Hậu" lấy thần nhạc làm nguyên hình cho nên thực mau liền chế tác hảo, nhưng là đối với "Thiên hoàng" không có ý tưởng, cho nên bỏ lỡ năm trước tặng lễ thời gian. Bác nhã trằn trọc vài tháng, ngày nọ ở trong mộng nhìn đến cái mơ mơ hồ hồ thân ảnh, bừng tỉnh sau lập tức xuống tay niết nguyên hình. Thân thể sớm đã niết hảo, phải làm chính là vì hắn nắn một cái đầu, ở lặp lại tạo hình sau mới nhập lò thiêu chế, ra lò thời khắc đó bác nhã nửa ngày không khép được miệng, vài ngày sau dựa theo ý nghĩ của chính mình vì nó bện một đầu màu bạc tóc dài. "Thiên hoàng" vốn nên nghiêm nghị kháng sắc, nhưng là này chỉ người ngẫu nhiên mặt mày toàn là đưa tình ôn nhu, thật sự vô pháp liên tưởng đến "Thiên hoàng" trên người, nhưng bác nhã đã vô tâm tự hỏi mặt khác tạo hình, lúc sau lại làm tân "Thiên hoàng" người ngẫu nhiên khi tổng cảm thấy kém cỏi không ít, công tác chỉ có thể đình trệ xuống dưới. Cái này chưa xong công người ngẫu nhiên hội tụ hắn gần một năm tâm huyết, cho nên quyết định đem nó hoàn công sau lại tiếp tục mặt khác công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Onmyoji Đồng Nhân
DiversosNguyên văn: Tấn Giang, Lofter,... QT by: Vương Ân Abe no Seimei trung tâm.