【 thanh phường chủ × tình minh 】 một niệm vô lượng kiếp

111 3 0
                                    

https://nornd.lofter.com

1, nhân vật thuộc về võng dễ ba ba, ooc thuộc về thiếp

2, hôm nay vẫn như cũ không có hòa thượng

3, phát hiện thanh phường chủ truyện ký viết thật là quá tuyệt vời QAQ chờ hắn tới nhà của ta liều mạng cũng muốn giải khóa truyện ký.

4, @ tin thủ lĩnh đến vĩnh sinh ←_← viết không hảo thỉnh thứ lỗi └(^O^)┘

Phật rằng tám khổ: Sinh, lão, bệnh, tử, oán tăng hội, ái biệt ly, cầu không được, ngũ âm sí thịnh.

Ta thường gọi thế nhân rằng, tâm bất động tắc vô khổ vô đau.

Làm chứng thiền tâm, ngộ pháp phụ thanh đèn, phá giới tế thương sinh.

Kia bần tăng, hiện giờ vì sao động thiền tâm?

Tình minh ngồi ở hành lang, nhìn trước mặt hoa anh đào bay múa, thức thần nhóm ở trong sân tùy ý chơi đùa, còn có mấy chỉ tiểu yêu tiến đến tình minh bên người cầu ôm.

Thanh phường chủ ngồi ở anh dưới tàng cây, dốc lòng niệm Phật, lại vẫn là bị bên kia truyền đến hoan thanh tiếu ngữ sở kinh động.

"Tình minh đại nhân, ôm!"

Đồng nữ làm nũng, làm tình minh ôm nàng, tình minh nhẹ nhàng mà xoa xoa nàng tóc, đem nàng ôm ở trong lòng ngực. Một bên sơn thỏ cũng sảo muốn tình minh ôm, tình minh chỉ có thể bất đắc dĩ xoa xoa nàng tóc.

Người nọ ôn nhu, tựa như không khí giống nhau, nhất bình thường, cũng là nhất không thể khuyết thiếu.

Thanh phường chủ nhắm hai mắt, tiếp tục minh tưởng.

Thanh phường chủ hòa tình minh tương ngộ nhân quả, là bởi vì một con yêu vật. Thanh phường chủ tính toán chém giết này chỉ yêu vật, nhưng thiền trượng rơi xuống, lại bị một tầng kết giới ngăn trở. Quay đầu, đối thượng một đôi xinh đẹp lam mắt.

"Thanh cơ tuy rằng giết rất nhiều người, nhưng nàng cũng là cái đáng thương nữ tử, không bằng làm ta phong ấn nàng như thế nào? Như vậy cũng có thể giảm bớt sát nghiệt không phải sao?"

Thanh phường chủ nhìn trong lời đồn âm dương sư, Abe Seimei, buông xuống thiền trượng, nhưng vẫn là cảnh giác nhìn trên mặt đất không tự giác chặt lại thân thể xà nữ. Âm dương sư lấy ra một cái người giấy, đặt ở thanh cơ trên trán. Niệm chú ngữ, thanh cơ phát ra vài tiếng "Tê tê" thanh, biến mất tại chỗ. Tình minh nhặt lên người giấy, có chút nghi hoặc nhìn trước mặt tăng nhân. Tuy rằng tăng nhân đại đa số cùng người thường không có gì hai dạng, nhưng trước mặt vị này mang theo dày đặc sát khí hắn chính là lần đầu tiên nhìn thấy.

"Tại hạ Abe Seimei, các hạ như thế nào xưng hô?"

"Bần tăng thanh phường chủ."

"Vì sao ngài trên người có như vậy nồng hậu mùi máu tươi?"

"Toàn vì bần tăng sở trừ yêu vật huyết."

"Như thế không phải phá giới?"

"Vì tế thương sinh, phá giới thì đã sao?"

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ