archiveofourown.org/works/27935353?view_full_work=true
【 hoang xà 】 có một người nam nhân quyết định đi tìm chết
Zamoki
Summary:
· tên cùng điện ảnh không có quan hệ
· không có sửa chữa, dùng một lần xe
· hiện đại hư cấu, tam quan bất chính + khai dã xe, phá lệ yêu thích trò chơi nhân vật giả thận nhập
【 khẩu giao |DIRTY TALK| dạy dỗ loại thủ đoạn | thú ( khuyển ) giao | dược vật lạm dụng | luyến ái quan hệ duy nhất | có người thứ ba tham dự dạy dỗ | dị vật đặt 】
Đối với đại đa số người, chẳng lẽ không phải chỉ dùng bằng vào thời gian tới đem sự tình quên đi sao?
Chapter 1
Chapter Text
Hoang lần đầu tiên cùng người nói về về nam nhân kia chuyện xưa là ở thật lâu về sau.
Người nọ trên người vẫn luôn liền dây dưa rất nhiều bí ẩn, mà hắn bản nhân chưa bao giờ nếm thử quá chẳng sợ một lần hướng người giải thích quá quá vãng, cho nên, tưởng liền biết hắn chuyện xưa sẽ như thế nào làm truyền thông hoà người ngoài xua như xua vịt. Hoang không có tính toán đem hắn chuyện xưa biến thành một cái mánh lới, chẳng qua, lâu lắm. Hắn tưởng, nếu là hắn nói, đại khái cũng không ngại đem này đó nói cho một cái không liên quan người nghe.
"Nghe nói hắn sau khi chết cao thiên nguyên tập đoàn bên trong vì hắn tổ chức quá một lần đặc thù lễ tang, lấy kỷ niệm quá khứ thực tế người cầm quyền?"
"Ngươi cảm thấy hắn như là sẽ an tâm ngồi văn phòng người sao? Tìm cái cớ mở họp xử lý kế tiếp sự mà thôi."
"Nói thật, chỉ bằng các ngươi khống chế tin tức nghiêm mật trình độ, ngoại giới đích xác không biết hắn đến tột cùng là cái cái dạng gì người."
"Vậy ngươi muốn biết cái gì?"
"Tỷ như," đối phương do dự mà hỏi: "Hắn nguyên nhân chết."
Hoang hơi hơi nhướng mày, "Ngươi nghe nói qua 18 hào công quán sao?"
Đối phương lắc đầu.
"Một cái tính ái câu lạc bộ, lại nói tiếp, đây mới là người kia duy nhất nghiêm túc kinh doanh quá sản nghiệp, trừ cái này ra hắn cái gọi là công tác chính là ở chân chính làm việc người chi gian châm ngòi ly gián, cuối cùng hống mọi người vì hắn làm việc mà thôi, không có gì có thể lấy tới nghe công tích. Đến nỗi vì cái gì hắn chọn 18 hào công quán kinh doanh," hoang khúc khởi ngón tay ở trên bàn gõ vài cái: "Một là bởi vì đó là hắn dưỡng phụ địa phương, nhị là bởi vì hắn cá nhân yêu thích. Hắn dược vật lạm dụng bình đo lường biểu phi thường kinh người," hắn ngẩng đầu lên cười như không cười mà nhìn về phía ta: "Cái nào người có loại này lạm dụng sử, mệnh đều sẽ không trường."
"Bao gồm tinh thần trí huyễn loại dược vật sao?"
"Cho ta xem bộ phận không có. Bất quá, có cái gì phân biệt đâu? Tới rồi sau lại ai cũng không biết hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì." Hoang lại đang nói xong những lời này sau lâm vào trầm tư, hồi lâu mới một lần nữa mở miệng: "Ta vừa rồi nói được không nghiêm cẩn," lúc này hắn bỗng nhiên cười một chút: "Là ** cho tới nay **, liền không có người biết hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Onmyoji Đồng Nhân
De TodoNguyên văn: Tấn Giang, Lofter,... QT by: Vương Ân Abe no Seimei trung tâm.