【 bác tình 】 đương trói buộc bị giải phóng

58 1 0
                                    

【 bác tình 】 đương trói buộc bị giải phóng

qm_aq

Summary:

Tình thú nội y thiết kế sư bác nhã x người mẫu tình minh, cấp lofter hạ ngưng thái thái quà sinh nhật. Bởi vì chính thiên thật là nước trong, nơi này liền tạm thời chẳng phân biệt cấp, phiên ngoại lại phân cấp.

Notes:

For Lynn_xianing.

Chapter 1

Chapter Text

Bác nhã đẩy cửa ra sau dại ra vài giây.

"Thực xin lỗi ta đi nhầm môn, quấy rầy."

Nói xong câu đó sau vội vàng về phía sau lui lại mấy bước, sau đó đóng cửa lại.

Nhưng là đương hắn lại lần nữa thẩm tra đối chiếu biển số nhà hào, phát hiện trong tay tờ giấy viết tin tức cùng môn nó có thể hoàn toàn đối thượng khi, đột nhiên có loại bị vận mệnh bày một đạo cảm giác. Điều chỉnh tốt hô hấp sau bác nhã lại lần nữa đẩy ra môn, thập phần không có tự tin mà giới thiệu đến:

"Các tiền bối hảo, ta là hôm nay tới...... Ân...... Thiết kế bộ đưa tin tân nhân nguyên bác nhã, về sau thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."

Mấy ngày trước ——

Bác nhã thu được mấy phân phỏng vấn offer, trong đó không thiếu ở đồng hành nghiệp trung cực phú nổi danh công ty. Làm một cái mới vừa tốt nghiệp xã hội tân nhân, tuy nói chính mình ở trường học biểu hiện còn tính không tồi, cũng đạt được quá mấy phân có điểm phân lượng giáo nội giải thưởng, nhưng là không đủ để làm những cái đó cấp bậc công ty hướng chính mình đưa ra cành ôliu. Hắn nhớ tới mấy ngày hôm trước vừa đến gia, người nhà tha thiết dò hỏi tương lai tính toán khi, chính mình từng minh xác tỏ vẻ quá đối gia tộc xí nghiệp không có hứng thú, hơn nữa ghi danh chuyên nghiệp khi lựa chọn không liên quan nhau trang phục thiết kế, kia mấy phân offer phi thường có khả năng là từ trong nhà an bài. Nghĩ đến đây bác nhã lại quật lên, chọn lựa một nhà căn bản chưa từng nghe qua tên bản địa công ty, sau đó cấp đối phương HR đã phát bưu kiện.

Đối phương hồi phục tốc độ thực mau, lập tức định ra thời gian phỏng vấn. Phỏng vấn trình tự phi thường đơn giản, không cần bác nhã đến hiện trường, chỉ dùng thông qua internet phỏng vấn là được. Bác nhã vốn dĩ đối chính mình qua loa hành vi cảm thấy phi thường hối hận, bởi vì công ty nhưng tra được tin tức phi thường thiếu, cho rằng đối diện là cái bao da công ty, không nghĩ tới cùng kiêm HR nữ tính lão bản hàn huyên vài câu sau đột nhiên có chỉ hận gặp nhau quá muộn cảm giác, lập tức đáp ứng rồi thử dùng yêu cầu. Lão bản nhìn thấy bác nhã như vậy sảng khoái, cho nên cũng cho hắn vẽ cái bánh —— bác nhã muốn đi chính là một cái tân thành lập không bao lâu thiết kế bộ, một năm sau nếu có thể làm ra thành tích, khiến cho hắn trở thành cổ đông tham dự công ty chia hoa hồng, cho hắn thành lập đơn độc phòng làm việc, hơn nữa đăng ký một cái lấy tên của hắn mệnh danh nhãn hiệu làm chính hắn đương lão bản. Điều kiện này đối với mới ra đời mao đầu tiểu tử tới nói tràn ngập dụ hoặc, cho nên lập tức đồng ý ngày hôm sau đưa tin.

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ