[ALL tình minh ] nhưng vì quân cố

123 4 1
                                    

[ALL tình minh ] nhưng vì quân cố

luo_qing_chen

Summary:

Xe khai không tốt, chỉ có thể phát đường (●'◡'●)

Linh cảm đến từ Weibo thượng nhìn đến một con siêu ngoan quất miêu cùng hắn nam chủ nhân tiểu ca.

# hiện đại AU, game mobile hướng

# đam mỹ hướng

# tình minh chuyển thế vì hồ ly, về sau hội trưởng đại thành người

#ooc tất cả đều là ta, tình minh là đại gia

# tư thiết như núi, liền không đồng nhất một đánh dấu

Chapter 1

Chapter Text

Dẫn

Phàm là trải qua quá kia tràng quyết chiến người, không có ai sẽ quên ngay lúc đó tình cảnh.

Quyết chiến ngày đánh tới cuối cùng, hắc bạch tình minh hai bên đều đã vết thương chồng chất, vẫn là Abe Seimei dùng bản thân chi lực phát động cấm thuật cùng hắc tình minh đồng quy vu tận mới kết thúc chiến đấu. Vốn tưởng rằng toàn quân bị diệt thức thần nhóm đều đã làm tốt đi theo từng người chủ nhân chuẩn bị, lại bị Abe Seimei vòng bảo hộ bảo hộ lên, này đó thức thần đương nhiên cũng bao gồm hắc tình minh thủ hạ.

Các yêu quái dùng ra cả người thủ đoạn muốn lao ra đi.

Nhưng đây là bình an kinh nổi tiếng nhất âm dương sư ở trước khi chết để lại cho bọn họ cuối cùng cấm chế, sao có thể làm cho bọn họ phá tan.

Cái kia xưa nay sạch sẽ đoan chính âm dương sư, mũ không có, quần áo phá, một đầu tóc bạc cũng tan, thật lớn năng lượng thổi rối loạn tóc của hắn, che khuất kia trương kinh vi thiên nhân khuôn mặt, thẳng đến hắc bạch tình minh ở một trận cường quang trung biến mất, cái lồng cũng cùng nhau biến mất.

Theo cùng nhau biến mất còn có thức thần cùng âm dương sư khế ước.

Sau lại, thức thần nhóm đều tan.

Lại sau lại, đối âm dương sư nhớ mãi không quên các yêu quái thông qua các loại con đường muốn hỏi thăm Abe Seimei kiếp sau hướng đi, yêu lực cường đại trực tiếp xông vào diêm ma đại điện, yêu lực hơi kém liền ở các nơi du đãng, chờ bên trong truyền đến rải rác tin tức.

Mấy trăm năm đi qua, trước sau sinh động ở âm dương hai giới, tìm kiếm Abe Seimei các yêu quái rốt cuộc chờ tới rồi tâm tâm niệm niệm người.

01

Đại thiên cẩu dưỡng một con bạch mao hồ ly, gọi là tình minh.

Tuyết nữ nghe hắn nói sau, lập tức chạy tới thấy vừa thấy này chỉ tên là tình minh hồ ly.

Đây là một con không lớn lên tiểu hồ ly, lúc này chính oa ở thật dày thảm thượng, toàn thân cơ hồ tuyết trắng, màu lông ánh sáng nhu thuận, không có một chút tạp chất. Thon dài hồ ly đuôi mắt, hồ nhĩ tiêm các có một chút hồng mao, cực kỳ giống trên nền tuyết mấy đóa hoa mai, thoạt nhìn thập phần cao khiết. Nhưng lại bởi vì là hồ ly, động tác gian lộ ra điểm giảo hoạt, có thể nói là người gặp người thích.

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ