【all tình minh 】 cá chậu chim lồng 【 thượng 】
1, nhân vật thuộc về võng dễ ba ba, ooc thuộc về thiếp.
2, dược lang a, thiếp lam phiếu cùng tím phiếu bị hảo, liền chờ ngươi!!!!!!!!!
3, emmmmm...... Thiếp vẫn luôn ở do dự muốn hay không đánh all tình minh tag, bởi vì cảm giác cp cảm thật sự là quá hàm súc......
4, tích cóp Âu khí tích cóp Âu khí......
"Tình minh, lần này lại là cái gì ủy thác a?"
Trong đình viện, nguyên bác nhã nhìn trên tay hắn hồ sơ có chút tò mò hỏi. Đối phương nhìn trong tay hồ sơ, ít có lộ ra ngưng trọng biểu tình.
"Là cái phiền toái ủy thác a......"
Cùng phiến khép kín, nhẹ gõ lòng bàn tay, tuổi trẻ âm dương sư làm như ở suy tư giải quyết phương pháp.
"Thật không có biện pháp, ta cũng đi, đỡ phải bên cạnh ngươi nhân thủ không đủ."
Nguyên bác nhã có chút biệt nữu nói đến, tình minh lại cười khổ một chút duỗi tay điểm điểm hồ sơ.
Kia mặt trên đại ý trừ bỏ giới thiệu nhiệm vụ lần này ở ngoài còn có một cái, chỉ nhưng một người tiếp thu.
"Này...... Đây là có ý tứ gì a?"
"Sao, nói như vậy, chỉ có thể ta một người đi."
Ngày hôm sau, tình minh đi tới ủy thác người chỗ ở. Ủy thác người là một nhà lữ quán lão bản nương.
"Âm dương sư đại nhân, sự tình là cái dạng này."
Lão bản nương mắt rưng rưng, bắt đầu tự thuật bọn họ gặp được quỷ dị sự tình.
Đó là một tháng trước phát sinh sự, đóng cửa sau, lão bản nương tính toán trở về phòng nghỉ ngơi. Nhưng là ở nàng tính toán nằm xuống khi, nàng thấy ngoài cửa sổ tựa hồ có thứ gì thổi qua. Bởi vì nàng có ngủ lưu đèn thói quen, cho nên xem man rõ ràng. Nguyên bản cũng không có để ở trong lòng, nàng tưởng đuổi đêm lộ người, liền không có đi quản. Lại qua mấy ngày, ở nàng ngủ khi đột nhiên cảm thấy có chút lãnh, mơ mơ màng màng mở hai mắt, thấy một đoàn hắc ảnh từ bên ngoài phiêu qua đi. Nàng tưởng khách nhân, nhưng là một lát sau liền phát giác không đúng. Không có tiếng bước chân, hơn nữa không phải từ ngoài cửa sổ, mà là từ phòng trong! Ngày hôm sau nàng dò hỏi khách nhân, tất cả mọi người nói buổi tối không có đi ra ngoài quá.
Ngày thứ ba, ngày thứ tư......
Từ ngày đó bắt đầu, nàng mỗi ngày buổi tối đều sẽ bừng tỉnh, sau đó thấy bên ngoài hoặc là phòng trong có thứ gì thổi qua, trong nháy mắt liền biến mất.
Tình minh nghe xong nàng miêu tả, có chút nghi hoặc.
"Lão bản nương, có không làm ta ở chỗ này ngủ lại một đêm?"
"Đương nhiên có thể, ngài là muốn......"
"Ta tưởng điều tra một chút."
Bên ngoài không biết khi nào hạ vũ, xám xịt không trung không ngừng rơi xuống nước mưa. Tình minh ở khách sạn nội đi lại, đi đến phòng bếp khi thấy tiểu giúp dong ở vội vàng nhóm lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Onmyoji Đồng Nhân
LosoweNguyên văn: Tấn Giang, Lofter,... QT by: Vương Ân Abe no Seimei trung tâm.